3 thương hiệu bồn cầu thông minh nổi tiếng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu các sản phẩm bồn cầu thông minh được ưa chuộng trên thị trường đến từ các thương hiệu lớn.

Bồn cầu thông minh hiện đang chiếm lĩnh thị trường phòng tắm Việt Nam bởi những tính năng hiện đại và tiện lợi mà nó mang lại. Vậy, những lợi ích đáng chú ý nhất của bồn cầu thông minh hay còn gọi là bồn cầu điện tử là gì? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Trên thị trường hiện nay, có vô số nhà cung cấp thiết bị vệ sinh với tên tuổi từ cao cấp đến bình dân cho người dùng lựa chọn. Trong đó, các sản phẩm bồn cầu thông minh trên thị trường chủ yếu đến từ các thương hiệu lớn.

bồn cầu thông minh

Thương hiệu bồn cầu thông minh nổi tiếng nhất hiện nay

  • Toilet thông minh Toto: Bồn cầu thông minh TOTO được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống xả, công nghệ tráng men sứ, chức năng cảm ứng và điều khiển bằng tay, tất cả đều được cải tiến vượt bậc so với model trước.
  • Bồn cầu thông minh INAX là dòng thiết bị vệ sinh INAX có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nhiều hộ gia đình Việt Nam đã sử dụng đồ vệ sinh cá nhân INAX và phản hồi tích cực về sản phẩm.
  • Bồn cầu thông minh Caesar: Tuy là sản phẩm mới phát triển gần đây nhưng bồn cầu thông minh Caesar đã được đông đảo khách hàng lựa chọn, bước đầu do thương hiệu này quá nổi tiếng và giá thành khá bình dân trên thị trường bồn cầu thông minh ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Lợi ích vượt trội của bồn cầu thông minh

Theo các chuyên gia y tế, nhà vệ sinh thông minh có vô số lợi ích cho việc vệ sinh của chúng ta. Các kỹ sư hàng đầu của TOTO, Inax, Caesar đã ứng dụng công nghệ tiên tiến và thông minh nhất để mang đến cho người dùng những trải nghiệm toàn diện.

Sứ vệ sinh kháng khuẩn, nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng là những chất liệu được sử dụng. Hạn chế bám màu và lâu trôi.

Các mẫu bồn cầu thông minh hiện nay bao gồm các tính năng: bồn cầu trước sau, vệ sinh phụ nữ, tự động xả nước ấm, sưởi, sấy khô, xả tự động, cảm ứng …

Thiết kế tuyệt đẹp, nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại và sang trọng mang đến sự hoàn hảo và sang trọng cho phòng tắm.

bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh có nhiều lợi ích cho người sử dụng

Có lợi cho sức khỏe người dùng

Sử dụng bồn cầu thông minh sẽ giảm thiểu đáng kể lượng vi khuẩn trong quá trình sinh hoạt. Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, những thiết bị như bồn cầu thông minh như một vị “cứu tinh”.

Ngoài ra, bồn cầu thông minh có chế độ rửa bằng nước ấm. Những người bị bệnh trĩ, táo bón và những người mong muốn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh có thể được hưởng lợi rất nhiều từ việc xoa bóp nhẹ nhàng.

Được thiết kế để sử dụng đơn giản

Bồn cầu với công nghệ thông minh sử dụng đơn giản. Tất cả các bồn cầu thông minh đều có bảng điều khiển cầm tay hoặc nắp đậy. Các nút và biểu tượng rất đơn giản, dễ sử dụng.

Thiết kế thân thiện với môi trường

Bồn cầu thông minh có khả năng tiết kiệm giấy, rửa sạch bằng nước và làm khô nhanh chóng. Đây là một ưu điểm vô cùng lớn của thiết bị nhà vệ sinh thông minh.

Được thiết kế để làm sạch nhanh chóng và dễ dàng

Tất cả các bộ phận của bồn cầu thông minh đều có thể tháo rời, giúp việc vệ sinh trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Hiệu suất vượt trội và công nghệ tiên tiến của bồn cầu thông minh

bồn cầu thông minh

  • Bồn cầu thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn của người dùng. Dù là mùa đông hay mùa hè, bạn sẽ được trải nghiệm mức độ thư giãn và thoải mái nhất.
  • Chế độ rửa hậu môn: Với chức năng này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh vùng hậu môn bằng cách điều chỉnh chế độ vòi nước.
  • Chế độ vệ sinh nhẹ nhàng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của bồn cầu thông minh. Đặc biệt là khi đi nhẹ và phục vụ cho phụ nữ khi tới tháng.
  • Dòng phụ kiện bồn cầu này có chế độ tự động làm sạch vòi phun. Do đó, bạn không cần phải dùng tay để làm sạch vì nó hoàn toàn tự động.

Hi vọng với những gợi ý về 3 thương hiệu bồn cầu thông minh phổ biến nhất trên thị trường và những tính năng của từng sản phẩm, bạn sẽ có quyết định chọn mua phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!