3 tính năng cực kỳ hấp dẫn trên điện thoại Huawei P50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang tìm hiểu về chiếc điện thoại Huawei P50 thì chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ hữu ích với bạn đấy!

3 chi tiết nổi bật trên điện thoại Huawei P50

1. Điện thoại Huawei P50 có thiết kế nổi bật

Điện thoại Huawei P50 được trang bị một màn hình có kích thước 6.6 inch đến nay vẫn là một không gian vừa đủ để người dùng nhìn tốt, thao tác cùng thuận tiện. 

Mặt trước điện thoại Huawei P50 được hoàn thiện tràn viền nhìn rất sướng mắt, thông tin, hình ảnh hiển thị cũng nhiều hơn, to hơn. Không phải là màn hình dạng đục lỗ, điện thoại Huawei P50 sử dụng màn viên thuốc nằm ngang đặt tại góc trái của màn hình.

Mặt lưng của điện thoại Huawei P50 là phần có nhiều cái để nói hơn cả. Chất liệu được sử dụng cho mặt lưng của điện thoại Huawei P50 là gốm cao cấp. Nó mang lại sự cứng cáp, chắc chắn và đầy sang trọng cho dòng thiết bị này.

Bên cạnh đó, cách thức phối màu cho mặt lưng của điện thoại Huawei P50 cũng độc đáo không kém. Nó được chia thành hai mảng màu riêng biệt kết hợp cùng họa tiết viên đá tạo thành đường ranh giới nhìn khá lạ mắt. Nói chung đây sẽ là thiết kế dành cho những ai thích sự mới mẻ.

2. Điện thoại Huawei P50 có cấu hình khủng

Chắc chắn cấu hình là điểm được rất nhiều người dùng quan tâm khi nhắc đến điện thoại thông minh bởi giờ người ta sử dụng điện thoại không chỉ để nghe gọi nữa mà còn muôn vàn tác vụ khác từ lướt Facebook cho tới chơi game, xử lý công việc.

huawei p50

 

Nói qua về cấu hình điện thoại Huawei P50 thì em nó được trang bị con chip Kirin 1020 cùng 12GB RAM, 512GB bộ nhớ trong và viên pin có dung lượng là 5000 mAh. 

Con chip xử lý Kirin 1020 được sản xuất dựa trên tiến trình 5nm mà theo những gì hãng công bố thì phiên bản này được cải thiện đến 15% hiệu suất sử dụng so với thế hệ tiền nhiệm. Thực tế trải nghiệm cho thấy điện thoại Huawei P50 hoàn toàn có thể chơi game đồ họa nặng ở mức khá tốt, tốc độ trong game nhịp nhàng, đồ họa cũng ổn nữa.

Chưa kể, điện thoại Huawei P50 có bộ nhớ đúng khủng mà – 12GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Với không gian lưu trữ thế này thì thú thực là bạn không cần lo bị đầy bộ nhớ đâu vì đến cả những người chuyên sản xuất video Youtube, TikTok thì điện thoại Huawei P50 vẫn hỗ trợ lưu trữ thoải mái.

huawei p50

 

Viên pin 5000mAh tiếp tục đem đến sự hài lòng cho người dùng khi cung cấp thời gian sử dụng vừa vặn cho một ngày cơ bản. Cùng với sạc nhanh 40W nữa thì điện thoại Huawei P50 đúng là quá lý tưởng cho nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng hiện nay.

3. Điện thoại Huawei P50 có cụm camera ấn tượng 

Điện thoại Huawei P50 mang đến cho người dùng thật nhiều trầm trồ và cụm camera của nó cũng không ngoại lệ với 5 camera sau và một camera trước.

Camera chính điện thoại Huawei P50 có độ phân giải lớn nhất là 50MP. Tiếp đó chúng ta có camera góc siêu rộng độ phân giải 40MP, camera tele độ phân giải 12MP và cuối cùng là camera cảm biến độ sâu TOF 3D. Cùng với đó, camera selfie của điện thoại Huawei P50 sở hữu độ phân giải 32MP cũng là một thông số đầy ấn tượng.

huawei p50

 

Thử quay chụp cùng camera điện thoại Huawei P50 thì thực sự quá ấn tượng. Mình không nghĩ nó có thể làm tốt đến như vậy. Trong điều kiện đủ sáng thì miễn bàn rồi, từ màu sắc đến độ chi tiết đúng là không chê vào đâu được. Còn chụp ảnh ngược sáng thì cũng không đến nỗi nào, ảnh không bị cháy sáng, chủ thể vẫn được tái hiện khá rõ ràng.

Chụp ảnh tự sướng với camera 32MP của điện thoại Huawei P50 cho kết quả ưng ý với làn da được làm mịn màng hơn, màu sắc tươi sáng nhưng vẫn mang khuynh hướng chân thực nhiều hơn nên ảnh sẽ không bị quá ảo.

Có nên mua điện thoại Huawei P50 không?

Các điện thoại Huawei hiện đang không được phân phối chính hãng tại Việt Nam và Huawei P50 cũng không phải là ngoại lệ. Do đó người sử dụng có nhu cầu mua P50 thường phải mua ở các cửa hàng bán hàng nhập khẩu, đây chính là một yếu điểm vì chất lượng máy phụ thuộc nhiều vào uy tín của nơi bán.

Giá Huawei P50 ở thời điểm hiện tại (đầu tháng 9/2022) đang từ 23,5 triệu đồng – với mức giá này người sử dụng hiện có khá nhiều các flagship khác trên thị trường như Samsung Galaxy S22 Ultra, Xiaomi 12 Pro, iPhone 13… tuy so với các đối thủ thì Huawei P50 vượt trội về camera nhưng rõ ràng việc chưa có 5G, và cấu hình hiệu năng hạn chế và đặc biệt không được phân phối chính hãng chính là yếu điểm.

Do đó, bạn tự cân nhắc sở thích và lợi ích máy đem lại để đưa ra quyết định có nên mua máy hay không.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!