3 tính năng nổi bật của máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với lưu lượng tạo oxy tới 5l/phút, máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW mang tới cho người sử dụng lựa chọn tuyệt vời với hàng loạt các trang bị.

Là một trong những dòng máy tạo oxy Yuwell 5 lít được nhiều người sử dụng tìm kiếm, Yuwell 8F-5AW mang tới lựa chọn phù hợp với nhiều bệnh nhân không chỉ về mức giá mà còn bởi hàng loạt các tính năng nổi bật được trang bị.

máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW

 

1. Yuwell 8F-5AW tạo oxy tinh khiết với độ ổn định cao

Máy tạo oxy Yuwell hoạt động trên nguyên lý lấy không khí trong phòng, tách ni tơ và thu Oxy nguyên chất với độ tinh khiết dao động trong khoảng từ 87-93% để phù hợp với nhu cầu liệu pháp oxy của người bệnh.

Với lưu lượng oxy cung cấp từ 1-5 lít, có thể tùy chỉnh chính xác tới từng 0.1l, giúp người bệnh có thể đưa lượng oxy phù hợp với chỉ định của bác sĩ. Đương nhiên với bình tạo ẩm được trang bị, oxy khô sau tạo ra sẽ được cấp ẩm phù hợp trước khi đưa vào hệ hô hấp của người bệnh do đó không gây hại cho hệ hô hấp do tình trạng oxy khô quá gây ra.

Bên cạnh đó, máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW cũng có chức năng hẹn giờ bật/tắt giúp máy có thể tạo oxy một cách dễ dàng hơn.

máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW

 

2. Máy tạo oxy Yuwell 5l 8F-5AW có chức năng xông khí dung

Đối với các bệnh nhân cần khí dung để xông thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh lý hô hấp thì máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW là sự lựa chọn toàn diện vì vừa tạo oxy, vừa có chức năng khí dung.

Chức năng khí dung trên máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW cho phép người sử dụng xông thuốc, đồng thời hỗ trợ làm thông mũi họng.

máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW

 

3. Yuwell 8F-5AW có thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với khối lượng chỉ 15.5kg, và đi kèm bốn bánh xe giúp người bệnh có thể di chuyển máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW linh hoạt trong nhà để có thể sử dụng máy ở mọi nơi mọi lúc.

Các nút bấm kết cấu đơn giản, đi kèm với màn hình hiển thị rõ ràng, giúp hiển thị nồng độ, lưu lượng oxy, đưa ra các cảnh báo liên quan tới các tình trạng của máy để người sử dung cũng có thể nắm bắt được tình trạng máy một cách dễ dàng hơn.

Máy tạo oxy Yuwell 5 lít này còn được tích hợp chức năng điều khiển từ xa, giúp người sử dụng cũng có thể có những thao tác sử dụng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng máy.

Hướng dẫn sử dụng và các lưu ý khi dùng máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW

Với cấu tạo đơn giản nên các bước sửu dụng máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW cũng khá đơn giản, cụ thể:

Bước 1: Cho nước vào bình tạo ẩm trên máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW và lắp vào vị trí.

Bước 2: Nối dây dẫn khí oxy vào cổng ra của khí oxy trên máy Yuwell 8F-5AW

Bước 3: Đeo ống dẫn oxy trực tiếp vào mũi, vòng dây dẫn qua đầu và điều chỉnh lại sao cho vừa vặn nhất.

Bước 4: Kết nối điện bằng dây nguồn rồi ấn nút On/Off để khởi động máy. Lúc này trên màn hình LCD sẽ hiển thị ra các thông số hoạt động của máy.

Bước 5: Tùy chỉnh lưu lượng oxy bởi núm điều chỉnh

Bước 6: Lựa chọn nút “Time” nếu bạn muốn cài hẹn giờ sử dụng, hoặc khi người bệnh/người già đã tỉnh táo thì nên gỡ ống thở ra và tắt máy.

Trong quá trình sử dụng máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW người sử dụng cũng cần lưu ý các vấn đề sau:

– Đảm bảo vệ sinh thiết bị, các ống dẫn khí trước, trong và sau khi sử dụng. Đăc biệt là bình tạo ẩm trên máy tạo oxy

– Không đổ nước quá vạch max trên bình tạo ẩm vì nước quá đầy sẽ khiến nước chảy ngược lại vào động cơ gây cháy.

– Không sử dụng máy tạo oxy gần nơi có nguồn lửa. Không hút thuốc, bật lửa gần nơi sử dụng máy tạo oxy.

Người sử dụng cần ghi nhớ rằng trong suốt quá trình sử dụng máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW người sử dụng cần tuân thủ đầy đủ theo chỉ định của bác sĩ để hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!