3 ưu điểm nổi bật của điện thoại OPPO Reno 8 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno 8 5G là một trong những phiên bản rất đáng để lựa chọn hiện nay. Bỏi, siêu phẩm này được nhà sản xuất luôn được đầu tư một cách vô cùng chỉnh chu và tâm huyết. Smartphone sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Vừa mới ra mắt trên thị trường và đã trở thành chiếc điện thoại OPPO đầu tiên bán chạy nhất thị trường đó chính là OPPO Reno 8 5G. Thiết bị được nhà sản xuất luôn đầu tư một cách chỉnh chu và vô cùng tâm huyết. Sự ra đời của phiên bản này đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị độc đáo nhất. Bài viết dưới đây chúng ta cùng tham khảo ngay 5 điểm nổi bật chỉ có ở smartphone ấn tượng này.

OPPO Reno 8 5G sở hữu thiết kế đỉnh cao

OPPO Reno 8 5G sở hữu thiết kế đỉnh cao dễ dàng cầm nắm tiện lợi
OPPO Reno 8 5G sở hữu thiết kế đỉnh cao dễ dàng cầm nắm tiện lợi

Xét về thiết kế của OPPO Reno 8 5G thì chúng có sự khác biệt hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm Reno 7 5G. Song, theo nhiều người tiêu dùng đánh giá thì Reno 8 có phần hơi thô bởi cụm camera được thiết kế nguyên khối so với mặt lưng nên trong quá trình cầm nằm sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Song, điểm phải kể đến của smartphone này đó chính là được kế thừa nét đẹp của dòng OPPO Reno 6 5G với phần khung viền trong vuông vức, hiện đại. Cùng với đó các góc cũng được bo tròn mềm mại giúp quá trình trải nghiệm, cầm nắm máy sẽ dễ chịu và thoải mái hơn. Đồng thời, phần mặt lưng của OPPO Reno8 5G cũng trở nên nổi bật hơn với hiệu ứng chuyển màu gradient tùy theo góc nhìn nữa đó. 

OPPO Reno 8 5G với màn hình 6.43 inch

Về màn hình của smartphone thì được nhà sản xuất trang bị tấm nền OLED với kích thước là 6.43 inch. Cùng với đó là tần số quét 90Hz. So với những phiên bản tiền nhiệm thì phiên bản này không có quá nhiều sự nâng cấp hơn. Tuy nhiên, chát lượng hiển thị của máy  vẫn được đánh giá cao vô cùng sống động, đẹp mắt để người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đặc biệt, đối với những tín đồ chơi game thì luôn thỏa mãn bởi độ rộng màn hình là rất lớn đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu của người dùng rong mọi môi trường khác nhau.

OPPO Reno 8 5G với màn hình 6.43 inch
OPPO Reno 8 5G với màn hình 6.43 inch

OPPO Reno 8 5G với cấu hình mạnh mẽ nhờ chipset Dimensity 1300

Không chỉ sở hữu một ngoại hình ấn tượng và vô cùng cuốn hút mà OPPO Reno 8 5G còn chinh phục được người dùng nhờ con chip Dimensity 1300. Đây là bộ vi xử lý mới, mạnh mẽ nhất nhà MediaTek được sản xuất trên tiến trình 6nm. Đồng thời, với 8 nhân có tốc độ tối đa lên tới 3.0Ghz. Với sức mạnh vượt trội như vậy sẽ đáp ứng được mọi tác vụ hàng ngày một cách mượt  mà của người dùng.

Thiết bị còn được đánh giá cao  nhờ có  sự nâng cấp mạnh mẽ về chipset. Điều này  phần nào cũng thể hiện được đẳng cấp của chiếc điện thoại này. Thêm vào đó, OPPO Reno8 5G cũng sở hữu bộ nhớ RAM 8 GB hoặc 12 GB và mở rộng qua RAM ảo đến 7 GB. Tổng cộng máy sẽ có tối đa đến 19 GB RAM, đủ sức giúp máy thực hiện mượt mà với nhiều ứng dụng cũng như giúp thiết bị chạy nhanh và ổn định hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, OPPO Reno8 5G cũng có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 128 GB và 256 GB, tùy theo nhu cầu sử dụng chúng ta có thể lựa chọn phiên bản bộ nhớ phù hợp

OPPO Reno 8 5G với cấu hình mạnh mẽ nhờ chipset Dimensity 1300
OPPO Reno 8 5G với cấu hình mạnh mẽ nhờ chipset Dimensity 1300

Tóm lại, OPPO Reno 8 5G là một trong những phiên bản điện thoại đáng để lựa chọn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng và độc đáo nhất. Với mức giá  không hề đắt rất đáng để lựa chọn sử dụng. Mọi người có thể lựa chọn những  phiên bản độc đáo khác nhau và vô cùng ấn tượng, cuốn hút.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!