32 tính năng ẩn trong iOS 8 mới ra mắt của Apple

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một điều chắc chắn, Apple chưa trình bày hết những tính năng có trong iOS 8. Cũng như mọi lần ra mắt, Apple chỉ trình bày một cách ngắn gọn các tính năng mới của iOS 8 kèm theo một loạt tính năng ẩn khác. Năm nay, con số tính năng ẩn của iOS 8 là 32.

Theo giới chuyên môn, tính năng gọi thông qua Wifi được coi là bước đột phá lớn nhất của iOS 8. Trước đây, T-Mobile và Sprint đã tích hợp tính năng giúp người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi điện tiêu chuẩn thông qua Wifi tại những khu vực không có sóng điện thoại. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, các thế hệ iPhone chưa bao giờ tích hợp loại tính năng vô cùng hữu ích này. Tuy nhiên, với sự ra đời của iOS 8, người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có chức năng gọi Wifi.

Ngoài ra, có một vài chức năng khác được tích hợp trong iOS 8 được nhận định là mang tính chiến lược của Apple. Trong năm nay, hãng sản xuất iPhone đã quyết định “li khai” khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và tiến tới sử dụng Bing. Ngoài ra, Apple còn cho tích hợp DuckDuckGo vào Safari, nhằm khẳng định Google không phải là công cụ tìm kiếm duy nhất của thế giới, và người dùng có thể lựa chọn sử dụng một công cụ khác.

2

Với iOS 8, Apple cũng thể hiện một vài động thái nhằm tích hợp ebooks chặt chẽ và đầy đủ hơn, bởi lẽ hãng đang rất kỳ có được thị phần trong thị trường ebook, đặc biệt trong bối cảnh Amazon – hãng phân phối sách điện tử lớn nhất thế giới – đang gặp rắc rối với các nhà xuất bản.

Một điểm mới nữa của iOS 8 đó là mở ra cơ hội tiếp cận smartphone đối với những người bị mù hoặc khiếm thính.

Dưới đây là danh sách 32 tính năng ẩn được tích hợp trong iOS 81. Các tính năng truy cập

Truy cập điện thoại bằng giọng nóiBàn phím chữ nổi Braille dành cho người khiếm thịTính năng Zoom Accessibility cải tiếnHỗ trợ đa thiết bị iPhone dành cho người khiếm thínhTouch ID để thoát khỏi tính năng vô hiệu hóa màn hình cảm ứng Guided Access

2. Tính năng cải tiến dành cho ứng dụng

Tự động bật chế độ ban đêm khi đọc iBookCông cụ DuckDuckGo tích hợp trong SafariTính năng Flyover city toursiBook tích hợp trong iOSỨng dụng định vị dành cho khách hàng Trung QuốcTính năng duyệt web riêng tư trên mỗi tab của SafariChỉnh sửa văn bản phong phú trong NotesRSS feed các link chia sẻTìm kiếm sách trong loạt iBooksBản đồ vector Trung QuốcHướng dẫn sử dụng ứng dụng

3. Tính năng cải tiến dành cho máy ảnh

Hẹn giờ máy ảnhChế độ burst tức thờiChụp toàn cảnh trên iPadTính năng lấy tiêu cực và lấy sáng riêng biệt cho máy ảnh

4. Các tính năng khác

24 phông chính tả mớiQuản lý sử dụng pin bằng ứng dụngTính năng “Hey, Siri!”Thẻ “Trong trường hợp khẩn cấp”Bàn phím Ấn Độ, Tagalog, Irish Gaelic và SloveniaHỗ trợ xem Âm lịchTừ điển định nghĩa mớiMua nội dung trên iTunes qua SiriTích hợp Shazam với SiriSneak screenThông báo thời gian đi lạiGọi wifi

Quốc Đạt (Theo PCMag)

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!