4 bí quyết của phụ nữ Hàn giúp bạn có làn da đẹp hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 bí quyết của phụ nữ Hàn giúp bạn có làn da đẹp hơn : 1. Vỗ nhẹ sau khi rửa mặt 2. Massage sau khi thoa serum 3. Sau khi dùng kem dưỡng ẩm, massage da mặt và cổ 4. Bấm huyệt nhẹ nhàng khi thoa kem dưỡng mắt

Hàn Quốc luôn nổi tiếng với nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển bậc nhất với vô vàn những bí quyết làm đẹp không phải nơi nào trên thế giới cũng có. Xứ sở Kim Chi cũng là nơi rất quan tâm đến việc chăm sóc da, quy trình chăm sóc da của phụ nữ Hàn dù là buổi sáng hay buổi tối cũng phải có đến 10 bước với đủ các loại mỹ phẩm trên đời.

Nếu bạn muốn có được một làn da khỏe mạnh, mịn màng, đầu tiên hãy học theo 10 bước chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc. Sau đó, áp dụng thêm 4 bí quyết sau đây, chắc chắn không lâu nữa bạn cũng sẽ sở hữu làn da láng mịn và trắng trẻo.

Vỗ nhẹ sau khi rửa mặt

Bình thường sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt chúng ta có thói quen làm cho mặt khô bằng khăn hoặc bông tẩy trang. Tuy nhiên, phụ nữ Hàn lại có một bí quyết khác. Vừa giúp cho nước trên da khô đi, vừa là cách đặc biệt để massage da mặt.

Sau khi rửa mặt hãy làm động tác vỗ nhẹ lên mặt. Đây được xem là bí quyết, nhưng cũng là một “thao tác” không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của các cô gái Hàn. Thay vì dùng một chiếc khăn sạch để lau khô toàn bộ khuôn mặt, các quý cô thường sử dụng ngón tay và nhẹ nhàng vỗ lên da cho đến khi khuôn mặt chỉ còn hơi ẩm ướt. Người Hàn tin rằng cách này vừa giữ cho làn da sáng mịn tự nhiên mà còn giúp tuần hoàn tốt. Thực chất thì không phải người Hàn tin mà các nhà khoa học đã chứng minh điều này sẽ giúp làn da của bạn đẹp hơn.

Massage sau khi thoa serum

Ở Hàn Quốc, bên cạnh sử dụng kem dưỡng ẩm, các cô gái còn rất yêu thích các loại tinh chất (essence) và huyết thanh (serum) với kết cấu nước nhẹ tênh, mướt mịn trên da. Tuy nhiên, nếu muốn da đẹp, bạn không chi cần thoa serum mà còn phải massage mặt một cách nhanh chóng sau khi thoa. Hãy sử dụng các đầu ngón tay, di chuyển đều trên mặt và cổ như đang làm động tác đánh đàn (chú ý chuyển động đi lên) để giúp cho da chắc khỏe và căng mịn.

Sau khi dùng kem dưỡng ẩm, massage da mặt và cổ

Việc massage da mặt và cổ thường xuyên sẽ giúp cho làn da đẹp hơn. Ngay sau khi thực hiện xong bước này, các quý cô xứ sở Kim chi thường chà hai tay vào nhau để làm cho chúng ấm lên, sau đó ấn nhẹ bàn tay lên các khu vực như trán, má, cằm và cổ. Nhiệt độ từ lòng bàn tay sẽ giúp làn da của bạn hấp thụ kem dưỡng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bấm huyệt nhẹ nhàng khi thoa kem dưỡng mắt

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn “tranh thủ” lúc thoa kem dưỡng mắt để mát-xa bấm huyệt nhẹ nhàng. Sử dụng ngón tay đeo nhẫn nhấn lên cái huyệt đạo ở xương hốc mắt. Mẹo này không chỉ giúp hấp thụ tuyệt đối kem dưỡng mắt mà cũng để giữ cho mắt khỏi bị sưng húp hay quầng thâm…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!