4 bước để chọn mua quạt điều hòa không khí tốt nhất với giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi mua quạt điều hòa không khí, bạn cần phải biết được những tính năng quan trọng trên một chiếc quạt điều hòa, và tìm cho mình nơi bán quạt điều hòa chất lượng với giá rẻ nhất

Quạt điều hòa là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người tìm mua trong mùa hè này. Tuy nhiên, do không biết nhiều về sản phẩm, nên khi mua quạt điều hòa người dùng thường chủ yếu tìm một chiếc quạt điều hòa phù hợp với túi tiền hơn là tìm mua một chiếc quạt điều hòa tốt nhất.

Để người dùng có thể tìm được một chiếc quạt điều hòa tốt nhất trong số hàng vạn các dòng quạt điều hòa không khí trên thị trường, dưới đây Websosanh chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn có thể cân nhắc khi mua quạt điều hòa không khí.

Quạt điều hòa không khí

Quạt điều hòa không khí là một trong những thiết bị làm mát tốt với mức giá rẻ lại rất tiết kiệm điện

Công suất quạt điều hòa không khí

Quạt điều hòa không khí làm mát không khí bằng hơi nước, do đó, chủ yếu phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ dưới 30m2, và tùy từng diện tích phòng bạn cần có được những mức công suất phù hợp khác nhau.

Công suất làm mát của một chiếc quạt điều hòa không khí được biểu hiện qua thông số lưu lượng gió mà chiếc quạt đó tạo ra.

Công thức tính :

Tg = X * V

Trong đó:

Tg: Tổng lượng không khí cần dùng (m3/h)

V: Thể tích của phòng (m3) = Chiều Dài (m)*Rộng (m)* Cao (m)

X: Số lần thay đổi không khí

Với

+ Phòng ngủ, phòng khách trong hộ gia đình thì X khoảng 10 -15 là ổn

+ Nơi công cộng đông đúc ( Nhà thi đấu , Siêu thị , Căn Tin, Nhà Sách,… ) : X = 30 đến 40 lần/giờ .

+ Trong Nhà Xưởng sản xuất có thiết bị phát nhiệt độ ( May, Cơ Khí ,Sản Xuất ,…) : X = 40 đến 60 lần/giờ .

Theo đó giả sử phòng của bạn có thể tích là Dài x Rộng x Cao là 5 x 3 x 2.5 (m), thì chiếc quạt điều hòa không khí của bạn cần có lưu lượng gió là Tg = 5*3*2.5 * 10 = 375 m3/h.

Như vậy, để làm mát căn phòng có diện tích 15m2 hoặc thể tích 37,5m3 thì bạn cần một chiếc quạt điều hòa không khí có lưu lượng gió là 375 m3/h là đủ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng 2 quạt điều hòa không khí thì mỗi chiếc chỉ cần có lưu lượng gió là 375/2 = 188 m3/h là được.

Chọn loại quạt điều hòa không khí phù hợp cho nhu cầu

Tùy từng nhu cầu sử dụng mà bạn mua được loại quạt điều hòa không khí phù hợp với mình, cụ thể:

– Nếu như bạn chỉ có nhu cầu làm mát thông thường thì bạn chỉ cần mua một chiếc quạt điều hòa không khí giá rẻ, nhưng với những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, thì bạn nên mua quạt điều hòa không khí có công nghệ lọc không khí để diệt khuẩn và lọc bụi tốt.

Quạt điều hòa không khí 1 chiều phù hợp sử dụng trong mùa hè, nhưng những dòng quạt điều hòa không khí 2 chiều còn có thể sử dụng rất tốt để làm ấm không khí trong mùa đông, do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa không khí lâu dài và bạn sinh sống tại miền Bắc Việt Nam thì nên cân nhắc loại quạt điều hòa không khí 2 chiều.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc đến các yếu tố về quạt điều hòa không khí có nhiều cơ chế gió khác nhau, có khay nước dung tích lớn để giảm thiểu những lần đổ nước cho khay nước, và có điều khiển từ xa để có thể dễ dàng điều chỉnh quạt một cách đơn giản hơn.

quạt điều hòa không khí

Thương hiệu là một trong những vấn đề khá quan trọng nếu muốn mua quạt điều hòa chất lượng

Chọn hãng quạt điều hòa không khí tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều các dòng quạt điều hòa không khí của các hãng khác nhau, nhưng đương nhiên là không phải chất lượng quạt điều hòa không khí của hãng nào cũng tốt giống nhau, chính vì thế, người dùng nên lựa chọn những quạt điều hòa của các thương hiệu tốt nhất.

Quạt điều hòa không khí Sunhouse, quạt điều hòa không khí Irukaquạt điều hòa không khí Midea là những thương hiệu quạt điều hòa không khí tốt hàng đầu trên thị trường, do đó, bạn có thể cân nhắc để chọn mua quạt điều hòa của các thương hiệu này để sử dụng.

Bên cạnh các thương hiệu quạt điều hòa nổi tiếng, cũng có nhiều dòng quạt điều hòa giá rẻ từ những thương hiệu không mấy nổi trên thị trường, nhưng chúng tôi không khuyến khích bạn mua của những thương hiệu này, vì do nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, nên chất lượng chắc chắn không được đảm bảo.

Tham khảo thêm Mua quạt điều hòa không khí hãng nào tốt nhất

Khảo giá quạt điều hòa không khí trước khi mua

Khảo giá là bước quan trọng khi mua bất cứ sản phẩm nào, và quạt điều hòa cũng là một trong những mặt hàng bạn cần phải khảo giá trước khi mua.

Việc khảo giá quạt điều hòa không những giúp bạn có thể mua được quạt điều hòa tốt với mức giá rẻ, mà việc chọn được nơi bán uy tín chất lượng, thì các điều kiện về bảo hành cũng sẽ tốt hơn hẳn những nơi chỉ bán hàng mà không bảo hành.

Tham khảo bảng giá quạt điều hòa giá rẻ tốt nhất thị trường

Trên đây là một số kinh nghiệm khi mua quạt điều hòa, mong rằng với những thông tin này, bạn đã có thể mua cho mình một chiếc quạt điều hòa tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!