4 cách chọn nồi hấp dùng cho bếp từ và top 3 thương hiệu nên mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi hấp dùng cho bếp từ cực kỳ tiện ích để chế biến các món hấp thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình. Vậy nên chọn nồi hấp dùng cho bếp từ như thế nào? Các thương hiệu nổi tiếng nào chuyên cung cấp nồi hấp bếp từ? Xem thông tin chi tiết dưới đây cùng với Websosanh nhé!

4 cách chọn nồi hấp dùng cho bếp từ:

Chọn nồi hấp dùng được cho bếp từ không phải điều dễ dàng và luôn là đề tài mà các chị em nội trợ quan tâm. Websosanh xin giới thiệu đến các bạn những tiêu chí dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

1. Lựa chọn nồi hấp làm từ inox 304

Websosanh khuyên bạn nên chọn nồi hấp inox 304 có khả năng chống han gỉ và ăn mòn. Người tiêu dùng cũng có thể chọn các bộ nồi hấp bếp từ inox 3 lớp, nồi 5 lớp hoặc nồi 7 lớp có trang bị lõi nhôm để giúp cho nhiệt được phân phối đều hơn, khả năng giữ nhiệt lâu hơn. Chất liệu này cũng giúp tiết kiệm năng lượng.

2. Lỗ trong khay hấp không nên quá to

Nếu bạn dùng nồi hấp để hấp xôi thì đây là chi tiết mà có thể bạn sẽ quan tâm, vì gạo sẽ lọt xuống dưới. Tốt nhất là bạn nên dùng lá chuối hay lá dong để lót nền khay hấp, đảm bảo cho thức ăn không bị hao hụt. Còn một cách nữa là hãy lựa chọn khay hấp có kích thước lỗ thoát khí vừa phải.

4 cách chọn nồi hấp dùng cho bếp từ
4 cách chọn nồi hấp dùng cho bếp từ

3. Chọn nồi có quay cầm cách nhiệt an toàn

Thường thì các loại nồi hấp dùng cho bếp từ sẽ được trang bị hệ quai cách nhiệt, silicon bọc cách nhiệt để giảm thiểu mức độ truyền nhiệt ra bên ngoài. Các chi tiết này tuy nhỏ nhưng đảm bảo chị em nội trợ sẽ không bị bỏng khi sử dụng nồi.

4. Lựa chọn nồi hấp có đáy nhiễm từ

Đây là yếu tố quan trọng để các loại xoong, nồi có thể dùng được trên bếp điện từ, đối với nồi hấp cũng vậy, sản phẩm cần được trang bị phần đáy nhiễm từ. Tất nhiên là nếu như là bạn tìm mua nồi hấp bằng nhôm để sử dụng thì bạn chỉ có thể dùng nó trên bếp gas hoặc bếp than mà thôi.

3 thương hiệu nồi hấp dùng cho bếp từ tốt nhất

Bạn đã biết thương hiệu nồi hấp bếp từ loại nào tốt chưa? Dưới đây là các sản phẩm nồi hấp nấu bếp từ được khuyên dùng bởi chuyên gia và người tiêu dùng mà bạn có thể tham khảo:

1. Nồi hấp bếp từ Sunhouse

Giá tham khảo của 1 bộ nồi Sunhouse sẽ dao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

Nồi hấp bếp từ Sunhouse
Nồi hấp bếp từ Sunhouse

Nồi hấp xôi Sunhouse được làm từ chất liệu thép không gỉ, không bị oxy hoá, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chất liệu này mang đến sự thẩm mỹ sang trọng, có thể tương thích với cả bếp từ, bếp điện, bếp ga. Sản phẩm có trang bị phần quai cầm đinh tán nên cực kỳ chắc chắn.

Cấu tạo nồi có 3 đáy giúp truyền nhiệt nhanh, dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt khi hấp thực phẩm. Nồi hấp của Sunhouse có đa dạng các kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

Vung kính thủy tinh cường lực của sản phẩm có đặc điểm bền đẹp, giúp cho người sử dụng bạn dễ dàng quan sát thức ăn.

2. Nồi hấp dùng cho bếp từ Fivestar

Giá của nồi hấp dùng cho bếp từ Fivestar khoảng trên dưới 1 triệu đồng tùy theo size sản phẩm.

Nồi hấp dùng cho bếp từ Fivestar
Nồi hấp dùng cho bếp từ Fivestar

Một sản phẩm nồi hấp đun bếp từ được các chị em tin dùng là sản phẩm của Fivestar. Nồi hấp bếp từ Fivestar với thiết kế đẹp mắt, nồi có nhiều tầng để người sử dụng có thể luộc thức ăn ở dưới, hấp nhiều thực phẩm ở bên trên. Chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống oxy hóa cực kỳ bền đẹp. Nồi hấp dùng cho bếp từ Fivestar chuyên cung cấp các loại nồi hấp cỡ lớn với size từ 24, 26 ,28, 30cm để cho các chị em nội trợ tha hồ lựa chọn.

3. Nồi hấp cao cấp Elmich

Giá của 1 chiếc nồi hấp Elmich sẽ vào khoảng từ 1 – 2,5 triệu đồng

Đây là chiếc nồi nhập khẩu từ cộng hòa Séc thuộc thương hiệu Elmich nổi tiếng. Khi sử dụng bộ nồi này, bạn sẽ cảm nhận được độ bền bỉ cũng như chất liệu inox 304 cực kỳ “xịn”. Chỉ cần thường xuyên vệ sinh và lau chùi, sản phẩm có thể sáng bóng và đẹp như mới. Hiện tại, nồi hấp Elmich được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau như 22, 24, 26, 28 cm để người tiêu dùng lựa chọn.

Nồi hấp cao cấp Elmich
Nồi hấp cao cấp Elmich

Ngoài các sản phẩm nồi hấp dùng cho bếp từ được gợi ý trên đây, các chị em cũng có thể tham khảo thêm nồi hấp của thương hiệu Elo, Silit,… Hy vọng rằng bài viết của Websosanh sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!