Giới thiệu Top 3 nồi đất kho cá bếp từ nên mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi kho cá bếp từ là sản phẩm có phần đế bắt từ. Ngoài sử dụng cho bếp từ thì nó còn có thể dùng cho mọi loại bếp. Websosanh sẽ điểm danh một số nồi đất kho cá bếp từ chất lượng tốt cho các bạn tham khảo.

Nồi đất kho cá có dùng được cho bếp từ hay không?

Bếp từ hoạt động trên nguyên lý chuyển hóa năng lượng từ trường thành năng lượng nhiệt thông qua các dụng cụ nấu nhiễm từ. Vậy nên, chỉ khi bạn sử dụng những dụng cụ làm bằng chất liệu nhiễm từ hoặc cấu tạo đáy nhiễm từ thì mới có thể dùng được. Các dụng cụ này thường bao gồm nồi chảo bằng vật liệu từ men sắt, thép không gỉ, gang hoặc inox.

Vì các sản phẩm nồi đất truyền thống không thể sử dụng trên bếp từ, nên người ta đã sản xuất ra những chiếc nồi đất dùng riêng cho bếp từ, sản phẩm được tích hợp cảm ứng từ và có khả năng hấp thụ nhiệt ở dưới đáy nồi. Sản phẩm có  khả năng chịu được nhiệt độ cao, tránh các hiện tượng bị nứt vỡ, nhiều loại nồi còn có khả năng chịu sốc nhiệt tối đa lên tới 800 độ C.

Các loại nồi đất cao cấp sử dụng để nấu trên bếp từ thường có kích thước đáy nồi dao động khoảng 20 – 24cm. Nồi đất kho cá nấu bếp từ giúp cho bạn có thể chế biến các món ăn giữ nguyên màu sắc tự nhiên, đảm bảo được hương vị thơm ngon và đồng thời các chất dinh dưỡng nguyên vẹn.

Top 3 sản phẩm nồi đất kho cá bếp từ tốt nhất

1. Nồi đất kho cá bếp từ Fujihoro

Fujihoro là một thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Hiện nay Fujihoro có 2 nhà máy tại Nhật Bản và Thái lan, sản phẩm bộ nồi tráng men Fujihoro hiện đang bán tại thị trường Việt Nam chủ yếu có nguồn gốc từ Thái Lan.

Nồi tráng men Fujihoro được nhiều người yêu thích bởi sản phẩm có khả năng giữ nhiệt tốt, chắc chắn và thiết kế đẹp mắt. Kết cấu mặt trong và ngoài của nồi được bao bọc bởi các lớp men sứ có khả năng chống trầy xước cao và đồng thời chống dính cực kỳ tốt.

Nồi đất kho cá bếp từ Fujihoro được nhiều khách hàng tin dùng
Nồi đất kho cá bếp từ Fujihoro được nhiều khách hàng tin dùng

2. Nồi đất kho cá bếp từ NodaCook

Nồi kho cá bếp từ Nodacook có nguồn gốc xuất xứ tại làng gốm sứ Bát Tràng. Với phần thân nồi được sản xuất bằng chất liệu sứ chịu nhiệt rất tốt, không lo sợ nứt vỡ, khả năng giữ nhiệt lâu, tỏa nhiệt đều hỗ trợ bạn nấu ăn nhanh và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Nồi được làm từ chất liệu gốm sứ tự nhiên, cam kết không chứa kim loại nặng nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Đáy nồi được gia công kỹ càng với chất liệu đặc biệt có khả năng bắt từ. Sản phẩm hiện có các dung tích lớn: 2 lít, 3.3 lít,… Màu sắc của nồi là màu đen tinh tế, hiện đại.

Nodacook - sản phẩm nồi đất kho cá bếp từ
Nodacook – sản phẩm nồi đất kho cá bếp từ

3. Nồi đất kho cá bếp từ Royalcooks

Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nhà sản xuất đầu tư làm từ chất liệu sứ bền đẹp, với khả năng chịu được nhiệt độ cao. Chất liệu sứ của thương hiệu Royalcooks nổi tiếng được cấu tạo từ các hợp chất vô cơ an toàn như nước, đất sét và các khoáng chất như cao lanh, đất sét, cordierite, mullite petalite.

Những hợp chất này đảm bảo an toàn 100% với người sử dụng, không sản sinh ra các chất độc hại và không hề chứa các kim loại nặng như chì, Cadimi hay thủy ngân.

Nồi nấu bếp từ Royalcooks được nhà sản xuất trang bị tới 2 lớp men sứ nano đi kèm khả năng chống dính và chống trầy xước cực kỳ tốt. Nhờ vào đặc điểm này mà sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với nhà bếp từ truyền thống cho đến hiện đại.

Nồi sứ Royalcooks an toàn cho người dùng
Nồi sứ Royalcooks an toàn cho người dùng

Hy vọng rằng với các gợi ý về nồi đất kho cá bếp từ trên đây, Websosanh đã giúp các chị em nội trợ có thể dễ dàng lựa chọn được những chiếc nồi phù hợp cho gia đình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật nhiều thông tin thú vị khác nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!