Gợi ý top 3 nồi nấu bếp từ cao cấp được tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ là sản phẩm được nhiều bà nội trợ ngày nay để chọn lựa trong việc nấu ăn hằng ngày nhờ những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên so với bếp hồng ngoại thì bếp từ khá kén nồi. Nếu bạn thắc mắc nồi bếp từ nên chọn loại nào thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Bếp từ liệu có kén nồi hay không?

Sự thật thì bếp từ rất kén nồi, nên cần phải tìm hiểu kỹ chất liệu của nồi trước khi mua về để dùng. Nồi bếp từ phải được làm từ các chất liệu nhiễm từ hoặc ít nhất là cấu tạo phần đáy nhiễm từ. Nguyên nhân là do bếp hoạt động theo nguyên lý sử dụng dòng điện gián tiếp thông qua dòng điện Fuco để làm nóng nồi. Vì vậy nồi nấu bếp từ nên được sản xuất từ các chất liệu có khả năng nhiễm từ như gang, thép, inox, thép không gỉ.

Nồi nào dùng được cho bếp từ?

Những chiếc nồi dùng cho bếp từ là nồi có đáy nhiễm từ. Để kiểm tra thì bạn dùng nam châm để kiểm tra, nếu nam châm dính chặt vào đáy nồi thì sản phẩm đó hoàn toàn có thể sử dụng được cho bếp từ. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các thông tin trên nhãn dán ở trên nồi hay ở phần dưới đáy nồi. Nếu có dòng chữ Induction hay ký hiệu từ trường thì có thể sử dụng được trên bếp từ.

Top các mẫu nồi nấu bếp từ cao cấp

Dưới đây là những mẫu nồi bếp từ cao cấp mà Websosanh muốn giời thiệu cho các chị em nội trợ:

1. Bộ nồi Inox cao cấp Gume đến từ Hàn Quốc

Gume Korea là thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ xứ sở kim chi được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao do chất liệu tốt và sản phẩm bền bỉ. Các sản phẩm của hãng đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, đây là sự lựa chọn tiềm năng cho người tiêu dùng ở phân khúc bình dân.

Bộ nồi Inox cao cấp 5 món của Gume Korea được đầu tư làm từ chất liệu inox 304 (có độ tinh khiết cao, mang đến khả năng gia nhiệt nhanh và khả năng giữ nóng lâu) & inox 430 ở phần đáy nồi (chất liệu chống nhiễm từ được đánh giá là tốt nhất hiện nay) giúp bộ sản phẩm có thể sử dụng linh hoạt trên mọi loại bếp. Các thiết kế của Gume Korea sang trọng, an toàn sức khỏe, tiện dụng cho người tiêu dùng.

Nồi nấu inox cao cấp của Gume Korea được nhiều người tiêu dùng yêu thích
Nồi nấu inox cao cấp của Gume Korea được nhiều người tiêu dùng yêu thích

2. Nồi bếp từ Elo Oscar

Đây là bộ nồi inox cao cấp có độ dày đến 0,6mm và kích thước đáy nồi dày 4,1mm, sản phẩm này khá chắc chắn và có độ bền bỉ khá cao. Nồi nấu bếp từ Elo Oscar không dễ dàng bị móp hay cong khi bị gặp phải các va đập hay nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao. Bộ nồi này được nhà sản xuất làm từ chất liệu inox 18/10 mang đến độ bền khá cao và không hề sản sinh ra bất cứ chất độc hại nào cả.

Bộ nồi Elo Oscar này có tổng cộng 3 chiếc, nồi nhỏ nhất được sản xuất với đường kính 16cm và dung tích khoảng 1,6 lít. Nồi trung của bộ sản phẩm này có đường kính 20cm với dung tích 3,2 lít. Nồi lớn nhất có đường kính 24cm với dung tích lớn nhất 5,4 lít.

Nồi bếp từ Elo Oscar có tổng cộng 3 sản phẩm
Nồi bếp từ Elo Oscar có tổng cộng 3 sản phẩm

3. Bộ nồi Elo New Lagoon

Nồi Elo New Lagoon là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước Đức nên đảm bảo đtạ chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của châu Âu. Bộ nồi này được nhà sản xuất đầu tư làm từ chất liệu inox 304, đây được xem là loại inox tốt nhất hiện nay tuy giá thành với chất lượng sản phẩm khá tốt.

Xoong nồi bếp từ của thương hiệu Elo New Lagoon là một bộ gồm 5 nồi với nhiều kích thước khác nhau từ 16cm, 18cm, 20cm cho đến 24cm. Đặc biệt là sản phẩm nồi lẩu có đường kính 24cm giúp bạn có thể chế biến các món lẩu thơm ngon cho những bữa tiệc. Với những kích thước từ nhỏ đến lớn đa dạng như vậy giúp cho người nội trợ có thể dễ dàng nấu nướng nhiều món ăn yêu thích cho gia đình mình.

Các chi tiết trên chiếc nồi được đầu tư thiết kế cực kỳ tinh xảo, thành nồi và phần đáy nồi sẽ có trọng lượng nặng hơn so với các bộ nồi có cùng kích thước khác hiện đang bày bán trên thị trường.

Bộ nồi Elo New Lagoon là sản phẩm rất đáng để đầu tư
Bộ nồi Elo New Lagoon là sản phẩm rất đáng để đầu tư

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp cho các chị em nội trợ phần nào có được các lựa chọn tốt để mua sản phẩm nồi bếp từ cho căn bếp nhà mình. Theo dõi Websosanh để có thể cập nhật các tin hữu ích nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!