4 cách nhanh nhất giúp bạn có được làn da láng mịn trong mùa hè oi bức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến là lúc mà làn da của bạn cảm nhận rõ rệt nhất sự thay dổi, nào là đen hơn, nào là nổi mụn, nào là thiếu nước... Vậy làm cách nào để bạn có được làn da láng mịn trong suốt mùa hè?

Có được làn da đẹp là điều mà cô gái nào cũng mong muốn bởi chỉ mọi mỹ phẩm trang điểm dù xuất sắc đến đâu cũng không thể bằng một làn da đẹp tự nhiên. Vậy, phải làm sao để da “sống sót” qua mùa hè oi bức này? Chỉ cần 4 mẹo rất nhỏ mà chúng tôi sắp bật mí dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da láng mịn, căng tràn sức sống, thỏa sức check in mà không cần 360 độ!

Sử dụng mỹ phẩm nhẹ hơn

Bạn không cần thiết phải đổi sang một dòng mỹ phẩm khác, điều bạn cần làm là sử dụng nó một cách nhẹ nhàng hơn mà thôi. Chỉ cần thoa một lớp mỏng hơn, điều đó cũng có nghĩa là bạn đang sử dụng mỹ phẩm nhẹ hơn rồi!

Mùa đông, bạn sẽ cần đến rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm da, nhưng khi mùa hè bắt đầu, chỉ cần sử dụng một lớp mỏng lotion, một lớp mỏng serum và một lớp mỏng kem dưỡng ẩm là đủ rồi!

>>> Tham khảo giá các loại serum tốt

Uống nhiều nước – vấn đề muôn thuở

Hẳn bạn sẽ “cằn nhằn” rằng uống nước thì ai mà chả biết, nhưng bạn có tự hỏi bản thân rằng bạn đã thực sự uống nhiều nước hơn chưa? Đây là một cách cực đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Mùa hè đến là lúc mà mặt trời và những tia nắng có thể khiến da bạn bị mất nước nghiêm trọng, bởi vậy, điều quan trọng là bạn phải uống thêm nước để đảm bảo da có độ căng nhất định.

Mỗi ngày, thay vì uống soda, nước ngọt, hãy uống nước lọc, nước chanh hay bất kỳ một loại nước ép tự nhiên nào, chúng sẽ giúp da bạn đẹp lên dần, đến nỗi mà một ngày nào đó, khi nhìn vào gương bạn sẽ không ngờ những nếp nhăn biến mất, những vết thâm cũng “không cánh mà bay”. Nếu không tin bạn hãy thử kiên trì làm việc này trong suốt mùa hè đi!

Ngoài cung cấp cho cơ thể đủ nước, bạn cũng cần ngủ đủ nữa. Nếu thiếu ngủ, da bạn sẽ nhợt nhạt, trông rất thiếu sức sống. Buổi sáng, bạn có thể dậy sớm hơn nhưng phải đảm bảo mỗi ngày ngủ được từ 7-8 tiếng. Hít thở không khí trong lành cũng là cách giúp tinh thần thoải mái, nhờ đó mà da bạn cũng sẽ đẹp hơn!

“Làm bạn” với vitamin C

Nếu như bạn cần phải lựa chọn 3 sản phẩm chăm sóc da ban ngày thì hãy chọn serum vitamin C, kem chống nắng và nước tẩy trang. Vitamin C sẽ giúp da bạn sáng hơn, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường, tìm một loại serum vitamin C sẽ giúp da bạn được chăm sóc từ sâu bên trong. Bạn cũng đừng quên sử dụng kem chống nắng vì mùa hè mà không có kem chống nắng thì da bạn không những “đen nhẻm” mà còn rất dễ bị ung thư da nữa đấy. Sau tất cả, hãy dùng nước tẩy trang, đừng khiến da mặt xấu, sạm và nổi mụn chỉ vì nó không sạch!

>>> Tham khảo giá các sản phẩm kem chống nắng

Kem dưỡng ẩm

Đừng nghĩ rằng kem dưỡng ẩm chỉ cần thiết vào mùa đông. Độ ẩm sẽ là hàng rảo bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động của môi trường. Uống đủ nước cũng là cách bổ sung độ ẩm cho da, nhưng nếu muốn da đẹp hơn thì đừng quên thoa một lớp kem dưỡng ẩm sau lớp serum và trước lớp kem chống nắng.

>>> Tham khảo giá các loại kem dưỡng ẩm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 cách duy trì làn da sáng khỏe trong mùa hè

5 cách duy trì làn da sáng khỏe trong mùa hè

Thời tiết mùa hè nóng ẩm khiến làn da không còn quá khô rát như trong mùa đông. Đồng thời, làn da rám nắng cũng làm bạn lầm tưởng da mình trông khỏe hơn, mịn hơn. Trên thực tế, mùa hè chính là mùa cần chăm sóc da kỹ hơn để bảo vệ da, ngăn ngừa nếp nhăn, giữ cho làn da luôn trắng sáng, khỏe mạnh.

Tin tức về Cuộc sống

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Sữa chua dâu là một trong các hương vị sữa chua quốc dân vừa dễ ăn, vừa có vị chua ngọt không gây ngán và không kén người ăn. Nếu là fan của món sữa chua dâu thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ 5 loại sữa chua dâu sau đây.
Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.