4 câu hỏi thường gặp về điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V và giải đáp chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V được Comfee cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm mới nên người dùng có rất nhiều thắc mắc liên quan đến mẫu điều hòa Comfee này. Dưới đây, Websosanh.vn sẽ giải đáp chi tiết.

1. Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V phù hợp lắp đặt cho không gian nào?

Điều hòa 1 chiều Comfee Inverter CFS-13VWGF-V có công suất 12000 BTU tương đương với 1.5 HP (mã lực). Theo các chuyên gia kỹ thuật, đối với công suất 12000 BTU sẽ phù hợp với những căn phòng có không gian rộng khoảng từ 15 – 20m2. Nếu như căn phóng ít đồ vật hoặc có phần trần thấp, diện tích làm mát hiệu quả có thể lên tới 25m2.

4 câu hỏi thường gặp về điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V và giải đáp chi tiết
Điều hòa 1 chiều Comfee Inverter CFS-13VWGF-V có công suất 12000 BTU tương đương với 1.5 HP (mã lực) sẽ phù hợp với những căn phòng có không gian rộng khoảng từ 15 – 20m2

Ngoài ra, là điều hòa 1 chiều, chỉ có thể làm mát vào mùa hè, không thể sưởi ấm vào mùa đông. Điều hòa Comfee Inverter 1.5HP CFS-13VWGF-V có thể lắp đặt ở bất cứ vùng miền nào, đặc biệt là khu vực từ Nam Trung Bộ, Nam Bộ vì nắng nóng quanh năm.

2. Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V có tiết kiệm điện không?

Điều hòa Comfee 1 chiều Inverter CFS-13VWGF-V có công suất lớn 12000 BTU nhưng lại chỉ tiêu hao khoảng từ 1.06kWh. Đây là mức tiêu thụ điện thấp, giúp người dùng thoải mái tận hưởng không gian mát mẻ mà không lo đến hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Để có được hiệu quả vùa làm mát tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện tối đa, phải kể đến những yếu tố sau:

  • Comfee Inverter CFS-13VWGF-V  là điều hòa được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên tới 60% so với các thiết bị thông thường, không inverter. Bên cạnh đó, còn giúp cho điều hòa Comfee làm lạnh nhanh chóng; vận hành êm ái, hiệu quả, không gây ồn ào.
  • Sự có mặt của bộ vi xử lý E-Max trên điều hòa 1 chiều 1.5 HP Comfee Inverter CFS-13VWGF-V luôn giữ cho máy nén vận hành ổn định và liên tục với tốc độ thấp chỉ 12Hz. Từ đó, tiết kiệm điện năng sử dụng và duy trì nhiệt độ ổn định, máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn 16 lần so với máy lạnh thông thường.
  • Cảm biến Eco: Cũng là một chế độ vận hành tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo mang đến không gian thoải mái, dễ chịu mà vẫn tiết kiệm 71% điện năng.
  • Đặc biệt, điều hòa Comfee 12000 BTU CFS-13VWGF-V còn có chế độ Gear Mode, chủ động lựa chọn 1 trong 3 công suất hoạt động bao gồm: 50%, 70% và 100%. Với từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau, người dùng có thể tự chủ động lựa chọn mức công suất phù hợp để tránh lãng phí điện năng.
4 câu hỏi thường gặp về điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V và giải đáp chi tiết
Điều hòa 1 chiều Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VWGF-V còn có chế độ Gear Mode, chủ động lựa chọn 1 trong 3 công suất hoạt động bao gồm: 50%, 70% và 100% giúp tiết kiệm điện tối ưu

3. Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V có bền không?

“Điều hòa 1 chiều Comfee CFS-13VWGF-V” là một trong những câu hỏi mà Websosanh.vn nhận được từ rất nhiều người dùng. Có thể nói, điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V có tuổi thọ cao, vận hành tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, thậm chí khắc nghiệt.

Cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V đều được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp. Bên cạnh đó, ống dẫn gas được làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm. Đây đều là các chất liệu cao cấp, vừa dẫn nhiệt tốt vừa bền bỉ, hạn chế oxy hóa, hoàn toàn có thể hoạt động tốt trong điều kiện bất thuận thời tiết.

Đặc biệt, toàn bộ hệ thống lá nhôm tản nhiệt trên dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Comfee 1 chiều 1.5HP CFS-13VWGF-V đều được phủ lớp bảo vệ cao cấp mang tên Golden Coating. Nhờ lớp phủ này điều hòa Comfee luôn sẵn sàng chống chọi lại với mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

4 câu hỏi thường gặp về điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V và giải đáp chi tiết
Toàn bộ hệ thống lá nhôm tản nhiệt trên dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa 1 chiều Inverter Comfee 1.5HP CFS-13VWGF-V đều được phủ lớp bảo vệ cao cấp mang tên Golden Coating

4. Ở khu vực điện áp không ổn định có sử dụng được điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V không?

Đối với những khu vực có điện áp không ổn định rất khó để điều hòa hoạt động hiệu quả, bền bỉ nếu không có thiết bị ổn áp. Tuy nhiên, với điều hòa Inverter Comfee 1 chiều 12000 BTU CFS-13VWGF-V mọi chuyện đã xưa rồi. Bởi điều hòa 1 chiều Comfee Inverter 12000 BTU CFS-13VWGF-V được trang bị bo mạch nguồn (PCB) cải tiến. Máy có khả năng tương thích với nhiều mức điện áp cao hoặc thấp (150 – 260V) khác nhau. Nhờ vậy máy vẫn hoạt động ổn định mà không cần sử dụng đến ổn áp riêng.

4 câu hỏi thường gặp về điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V và giải đáp chi tiết
Điều hòa 1 chiều Comfee Inverter 12000 BTU CFS-13VWGF-V được trang bị bo mạch nguồn cải tiến nên có khả năng tương thích với nhiều mức điện áp cao hoặc thấp (150 – 260V)

Trên đây là những câu trả lời chi tiết của Websosanh.vn đối với 4 câu hỏi mà được nhiều người dùng quan tâm về sản phẩm mới điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V. Hy vọng, bạn sẽ hài lòng và đừng quên tiếp tục theo dõi Websosanh.vn để có được những thông tin hữu ích nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V: Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?

Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V: Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?

Điều hòa Comfee Inverter 12000 BTU 1 chiều CFS-13VWGF-V là một trong những sản phẩm hiện được người dùng rất quan tâm. Bởi giá thành rẻ nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu sử dụng điều hòa của người dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về model điều hòa Comfee này nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!