4 câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD và giải đáp chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho đến nay, điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng không chỉ bởi giá thành bình dân mà còn bởi nhiều tính năng, công nghệ ưu việt. Bạn muốn tìm hiểu về Sumikura APS/APO-120/GOLD mà không biết bắt đầu từ đâu, đọc ngay bài viết này của Websosanh.vn.

1. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD sản xuất năm bao nhiêu?

Điều hòa Sumikura Inverter Gold R32 trong đó có model Sumikura APS/APO-120/GOLD được Sumikura giới thiệu tới người tiêu dùng vào năm 2022. Đây là một trong những model điều hòa Sumikura cao cấp đem đến chất lượng sống đỉnh cao cho người dùng. Trong đó, người dùng vừa được tận hưởng cảm giác sảng khoái mỗi ngày, vừa an tâm trọn vẹn khi nhu cầu sống xanh đồng thời được thỏa mãn. Model điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/GOLD được cải tiến để nâng cao hiệu suất năng lượng và chăm sóc chu đáo sức khỏe người dùng, tạo ra không gian sống lý tưởng cho gia đình hiện đại.

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD và giải đáp chi tiết
Hình ảnh model Sumikura APS/APO-120/GOLD

2. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD phù hợp với những đối tượng nào?

Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người dùng gửi về cho Websosanh.vn. Khi mua điều hòa, 1 trong những tiêu chí để lựa chọn đó là công suất phải tương xứng với không gian, diện tích của căn phòng. Ở điều hòa Inverter 1 chiều Sumikura APS/APO-120/GOLD, chúng có công suất 12000 BTU tương đương với 1,5 HP nên chúng rất phù hợp để lắp đặt trong những không gian có diện tích từ 15 m2 đến dưới 20m2. Model Sumikura APS/APO-120/GOLD là một trong những điều hòa lý tưởng để lựa chọn cho các căn phòng ở gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chúng để lắp đặt cho phòng họp, phòng học, phòng khách cũng rất phù hợp.

Bên cạnh đó, điều hòa Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/GOLD là điều hòa 1 chiều nên dù bạn ở miền nam hay miền bắc đều có thể sử dụng model này. Tuy nhiên, chúng sẽ phù hợp hơn với những tỉnh, thành ở khu vực miền nam bởi vì ở đây có kiểu khí hậu nóng ẩm quanh năm. Còn sẽ bị hạn chế khi lắp đặt ở khu vực miền bắc vì chỉ có thể làm mát nhưng không thể sưởi ấm vào mùa đông.

3. Có nên lắp đặt điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD cho phòng ngủ không?

Có nên lắp đặt điều hòa 1 chiều Inverter 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/GOLD cho phòng ngủ không? Câu trả lời là CÓ, chúng rất phù hợp để lắp đặt cho các phòng ngủ có diện tích từ 15 m2 – dưới 20m2. Bởi vì, ngoài khả năng tiết kiệm điện tối ưu, điều hòa 1 chiều Sumikura 1.5HP APS/APO-120/GOLD còn có những tính năng, công nghệ hỗ trợ bạn có giấc ngủ tuyệt vời:

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD và giải đáp chi tiết
Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD rất phù hợp để lắp đặt cho các phòng ngủ có diện tích từ 15 m2 – dưới 20m2
  • Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-120/GOLD sở hữu chế độ ngủ cải tiến Sleep Care+: Với chế độ này, điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD không chỉ loại bỏ độ ồn mà còn được phát triển thành 4 chương trình khác nhau phù hợp nhu cầu từng độ tuổi. Với chương trình ngủ thiết kế chuẩn 8 tiếng, lúc bắt đầu, điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD sẽ tự động tăng/giảm 0-2 độ C sau mỗi 1 giờ, và trở về mức nhiệt cài đặt ban đầu vào cuối chu kỳ. Từ đó, một đường cong nhiệt hoàn hảo được tạo ra để giữ ổn định nhiệt độ cơ thể suốt đêm. Người dùng từ đó mà có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.
  • Điều hòa 1 chiều 12000 BTU Sumikura Inverter APS/APO-120/GOLD sở hữu bộ phận lọc tinh gọn mà hiệu quả. Kết hợp 3 loại màng lọc khác nhau vừa tăng mật độ khe lọc, vừa giúp làm sạch nhiều tác nhân gây hại hơn, mang lại không gian sống trong lành cho gia đình: màng lọc trà xanh, màng lọc carbon hoạt tính và màng lọc bụi…. giúp loại bỏ bụi, 95% tác nhân gây hại cho sức khỏe như vi khuẩn, virus và hấp thụ hết các mùi hôi khó chịu… Từ đó, đem đến một không gian trong lành cho giấc ngủ thêm sâu.
Những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD và giải đáp chi tiết
Điều hòa 1 chiều 12000 BTU Sumikura Inverter APS/APO-120/GOLD sở hữu bộ lọc gồm 3 loại màng lọc khác nhau vừa tăng mật độ khe lọc, vừa giúp làm sạch nhiều tác nhân gây hại hơn, mang lại không gian sống trong lành cho gia đình

4. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD có tiết kiệm điện không?

Tiết kiệm điện là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bởi vì, điều hòa là một trong những sản phẩm điện lạnh tiêu thụ điện công suất lớn. Cho nên, “Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD có tiết kiệm điện không?” cũng là một câu hỏi mà người dùng muốn Websosanh.vn giải đáp.

Đối với câu hỏi này, Websosanh.vn xin giải đáp như sau: Điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter 12000 BTU APS/APO-120/GOLD có tiết kiệm điện rất tốt. Bởi vì, điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD được tích hợp công nghệ Inverter cắt giảm tới 69% điện năng hao phí nhờ khả năng liên tục thay đổi tần số suốt thời gian vận hành. Khi căn phòng của bạn đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, điều hòa tự động điều chỉnh giảm tần số về mức phù hợp, thấp nhất chỉ 15Hz thay vì ngừng hẳn.

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD và giải đáp chi tiết
Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD được tích hợp công nghệ Inverter cắt giảm tới 69% điện năng hao phí nhờ khả năng liên tục thay đổi tần số suốt thời gian vận hành

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của gas lạnh R32 với tỷ số nén cao gấp 1,6 lần so với gas R410a, gas R32 đang trở thành gas lạnh tiên tiến và phù hợp đối với các dòng điều hòa cao cấp. Tỉ số nén cao hơn đồng nghĩa với thời gian làm lạnh được rút ngắn lại. Chúng sẽ giúp cho điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD nhanh chóng đến nhiệt độ cài đặt và máy nén cũng sớm được giảm tần số về mức nhỏ nhất để tiết kiệm điện năng tối đa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!