4 câu hỏi thường gặp về máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg với nhiều tính năng ưu Việt đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm và đặt ra những câu hỏi xoay quanh sản phẩm

Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu hiện nay. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh dòng máy giặt này. Dưới đây, Websosanh.vn đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg để các bạn tham khảo.

1. Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg của nước nào sản xuất?

Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg
Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg của nước nào sản xuất?

Chắc hẳn, cái tên máy giặt Electrolux đã không còn xa lạ đối với nhiều người, đây là dòng máy giặt cao cấp đang làm mưa làm gió trên thị trường máy giặt hiện nay. Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg là sản phẩm của hãng Electrolux có trụ sở chính tại Thụy Điển được thành lập năm 1919.

Nhiều người đã nhầm tưởng tất cả các sản phẩm máy giặt của Electrolux đều được sản xuất ở Thụy Điển. Tuy nhiên, Electrolux là tập đoàn đa quốc gia nên có nhiều chi nhánh sản xuất và lắp ráp được đặt tại các quốc gia khác trên thế giới. Đối với thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy giặt của hãng Electrolux đa số được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg có thiết kế gì đặc biệt?

Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg
Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg có thiết kế sang trọng

Máy giặt cửa ngang 9kg Electrolux với khối lượng giặt 9kg phù hợp với các gia đình có số thành viên từ 6 người trở lên và những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao. Máy giặt Electrolux 9kg được làm từ chất liệu không gỉ, bên ngoài có lớp sơn tĩnh điện dày bóng loáng, chống trầy xước tốt. Cửa máy giặt được làm từ kính chịu lực, lồng giặt làm từ thép không gỉ, đảm bảo được độ bền bỉ cho máy giặt.

Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, mang phong cách hiện đại tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt. Thiết kế của máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang còn phù hợp với đại đa số các không gian Việt hiện nay, mang phong cách đẳng cấp châu Âu, hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên hiện đại hơn.

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg có gây khó khăn trong việc sử dụng?

Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg
Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg bảng điều khiển có hình minh họa dễ sử dụng

Chắc hẳn nhiều bạn đang băn khoăn việc sử dụng máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg có gây khó khăn gì không. Thông thường, dòng máy giặt này được tích hợp khoảng 14 chương trình giặt khác nhau được cài đặt sẵn trên máy. Tuy bảng điều khiển bằng tiếng Anh nhưng người dùng có thể đọc bảng hướng dẫn cùng hình ảnh minh họa cũng không gây nhiều khó khăn khi làm quen với sản phẩm này.

Bên cạnh đó, dòng máy giặt này còn khá kén xà phòng, chỉ sử dụng các loại bột giặt/ nước giặt. Vì thế, người dùng cần phải chú ý lựa chọn những loại xà phòng giặt chuyên dùng cho máy giặt.

4. Làm sao để sử dụng máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg hiệu quả và bền bỉ?

Khi sử dụng các sản phẩm máy giặt cửa ngang 9kg của Electrolux, để giúp sản phẩm luôn bền bỉ và quá trình giặt quần áo được hiệu quả hơn thì chúng ta cần lưu ý một số điều sau:

+ Lượng quần áo khô cho vào không nên vượt quá khối lượng giặt của máy, đối với máy giặt 9kg Electrolux cửa ngang thì người dùng chỉ nên cho từ 7 – 8kg quần áo khô vào để không ảnh hưởng đến độ bền của máy.

+ Khi cho quần áo vào lồng giặt cần lưu ý nên cho từng chiếc một vào để tránh tình trạng áo quần bị quấn vào nhau hoặc xót các vật thể lạ làm hỏng hóc máy.

+ Để giúp máy luôn vận hành ổn định, không bị hỏng hóc trong quá trình dùng, người sử dụng nên vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt định kì, ít nhất là 6 tháng một lần.

Bên trên là một số câu hỏi mà người tiêu dùng băn khoăn về máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg mà Websosanh.vn đã tổng hợp lại. Hy vọng, qua những chia sẻ trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!