4 đặc điểm nổi bật đến từ tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky 100L với tên đầy đủ là tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK, là dòng tủ đông mini sở hữu nhiều các ưu điểm nổi bật dưới đây.

Hiện nay, tủ đông Sanaky đang được rất nhiều gia đình cũng như các nhà hàng, siêu thị tin tưởng sử dụng. Bởi nó mang lại nhiều hiệu quả tốt trong quá trình cấp đông thực thực phẩm. Trong đó tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK là một trong những model sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem model này có những ưu điểm nổi bật gì nhé.

Đôi nét về thương hiệu tủ đông Sanaky

Sanaky là tên gọi chính thức của công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật, đây là thương hiệu Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc. Sanaky nổi tiếng về các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng. Đây là thương hiệu đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển với các mặt hàng chất lượng, đẹp, sang trọng và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Hiện nay, Sanaky cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm như tủ lạnh, tủ đông, máy lọc nước, nồi cơm điện, lò nướng, bếp điện…

Đặc điểm nổi trội của tủ đông Sanaky 100L

Tủ đông Sanaky 100L với tên đầy đủ là tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK, là dòng tủ đông mini sở hữu nhiều các ưu điểm nổi bật dưới đây.

Thiết kế nhỏ gọn chỉ với dụng tích 100 lít
Thiết kế nhỏ gọn chỉ với dụng tích 100 lít

1. Thiết kế nhỏ gọn chỉ với dụng tích 100 lít

Tủ đông Sanaky 100L có dung tích 100 lít bao gồm một cửa và một ngăn đông thích hợp với những không gian nhỏ hẹp như căn bếp, quán ăn hay quán nước nhỏ. 

2. Tủ đông 3 trong 1 đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ cho người dùng với nhiều mức nhiệt độ

Tủ được thiết kế với 1 ngăn nhưng lại có khả năng điều chỉnh nhiều mức độ khác nhau để có thể đáp ứng được nhu cầu lưu trữ linh hoạt của người dùng thông qua bảng điều khiển bao gồm:

  • Làm mát (Mức MIN): 0 đến 10 độ C, thích hợp để lưu trữ các loại đồ uống cần ướp lạnh, rau củ quả cần bảo quản tươi mát trong khoảng thời gian ngăn…
  • Cấp đông mềm (Khoảng giữa MIN -1): 0 đến -8 độ C, giúp lưu trữ thực phẩm tươi, mềm trong khoảng từ 1 – 2 ngày nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng của thực phẩm.
  • Đông cứng (Khoảng từ 1 – MAX): -14 độ C đến -28 độ C, giúp cấp đông một cách nhanh chóng, thực phẩm hoàn toàn bị đông đá.

3. Tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường với gas R600a

Tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK sử dụng gas R600a giúp làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ (tiêu thụ trung bình khoảng 0.62kWh/ngày), đặc biệt là thân thiện với môi trường và bảo vệ an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường với gas R600a
Tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường với gas R600a

4. Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp hoạt động êm ái và bên bỉ

Tủ được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp và chất liệu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất do đó thời gian làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh lâu hơn. Thực phẩm khi được cấp làm lạnh bằng tủ đông Sanaky 100L sẽ giữ được nguyên chất dinh dưỡng và tươi ngon lâu hơn.

Tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK sở hữu nhiều tiện ích nổi bật khác:

  • Trang bị bánh xe: Giúp người dùng thuận tiện trong việc di chuyển tủ đến nhiều vị trí khác nhau.
  • Khóa cửa tủ bên ngoài: Các bạn có thể khóa mở tủ ở bên ngoài một cách dễ dàng giúp giữ kín hơi lạnh không bị thất thoát ra bên ngoài.
  • Giỏ chứa đồ linh hoạt: Giữ cho thực phẩm luôn được thông thoáng trong quá trình bảo quản.

Thông số kỹ thuật tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK

  • MODEL: VH-150HY2 
  • Dung tích thực: 100 lít 
  • Số ngăn: 1 ngăn đông 
  • Số cánh: 1 cánh 
  • Chất liệu dàn lạnh: nhôm 
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Thường 
  • Nhiệt độ ngăn đông: ≤-18°C 
  • Nguồn điện: 220V/50Hz 
  • Công suất: 84.1 (W) 
  • Kích thước: 615 x 620 x 845 (mm) 
  • Trọng lượng: 30 (kg) 
  • Môi chất lạnh: R600a 
  • Bánh xe: 4 bánh xe chịu lực

Quả thực, chúng ta có thể thấy rằng tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK sở hữu nhiều tính năng hữu ích phù hợp cho gia đình các bạn dự trữ thực phẩm hay quán ăn nhỏ cần bảo quản và chế biến thực phẩm. Hy vọng qua những thông tin này thì các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về tủ đông Sanaky.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!