4 dàn âm thanh LG đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG SL5R là dàn âm thanh đến từ thương hiệu LG được đánh giá rất cao với thiết kế thanh mảnh, tối giản đi kèm với đó là màu đen sang trọng, cao cấp phù hợp cho nhiều không gian.

Như chúng ta đều biết, LG luôn là một thương hiệu công nghệ yêu thích của nhiều tín đồ công nghệ hiện nay. Khi đi tìm hiểu về những dàn âm thanh chất lượng nhất của LG, nhất định không thể bỏ qua LG SL5R, LG LHB645N, LG ARX5500, LG ARX8500. Hãy cùng tìm hiểu 4 dàn âm thanh LG đáng mua nhất trong năm 2022.

Đánh giá chi tiết dàn âm thanh LG SL5R

Nhắc đến các dàn âm thanh chất lượng của LG nhất định không thể không nhắc đến dàn âm thanh LG 4.1 SL5R 520W – Một trong những dàn âm thanh đẹp từ thiết kế cho đến chất lượng.

Là một trong dàn âm thanh có thiết kế đẹp mắt và thanh mảnh, thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Với tone màu đen chủ đạo, loa sẽ tô điểm cho không gian thêm phần mạnh mẽ.

4 dàn âm thanh LG đáng mua nhất trong năm 2022

Dàn âm thanh này có tính năng đa dạng ấn tượng như:

  • Loa LG SL5R được hỗ trợ nhiều loại kết nối như Bluetooth 4.0, HDMI, Optical, USB mang đến khả năng kết nối đa dạng hơn.
  • Không chỉ vậy dàn âm thanh này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm như ở rạp chiếu phim với hệ thống âm thanh sống động nhờ công nghệ DTS Virtual. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nét với những âm thanh đa chiều, mạnh mẽ.
  • Độ phân giải cao 24bit/96kHz giúp nâng tầm chất lượng âm thanh.
  • Chất lượng âm thanh được nâng cấp vượt trội với độ phân giải cao 24bit/96kHz Bass Blast giúp tăng khả năng đẩy âm trầm, mang tới âm thanh tròn, chắc hơn.
  • Kết hợp công suất 520 W và hệ thống 4.1 mang đến âm thanh chi tiết theo từng biên độ, bắt tai đến từng âm.

Đánh giá dàn âm thanh LG LHB645N

Một trong những dàn âm thanh chất lượng đó là dàn âm thanh LG 5.1 LHB645N 1000W. Dàn âm thanh này cũng sở hữu thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn. Bạn có thể kết nối với dàn âm thanh bằng điện thoại qua Bluetooth, wifi. Sử dụng thiết kế sợi Aramid bền mang đến âm thanh nguyên bản, tăng trải nghiệm người dùng. Đi kèm với đó là khả năng phát phim 3D cực kỳ ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ấn tượng với dàn âm thanh này.

4 dàn âm thanh LG đáng mua nhất trong năm 2022

Đánh giá dàn âm thanh LG ARX5500

Là một dàn âm thanh đến từ thương hiệu LG sở hữu công suất mạnh mẽ lên tới 800W, dàn âm thanh này thích hợp cho những không gian rộng. Dàn âm thanh được trang bị công nghệ Advanced Metallic Parabolic mang đến khả năng khử nhiễu, nâng cao chất lượng âm thanh vượt trội. Ngoài ra LG ARX5500 còn có cổng HDMI và cổng USB tăng khả năng kết nối khi sử dụng.

Dàn âm thanh này còn có khả năng loại bỏ chướng ngại vật trước loa mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, sâu lắng và rõ ràng hơn. Sở hữu dàn âm thanh LG ARX5500 sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho bạn.

4 dàn âm thanh LG đáng mua nhất trong năm 2022

Đánh giá dàn âm thanh LGARX8500

Dàn âm thanh cuối cùng trong 4 dàn âm thanh chất lượng chính là LGARX8500. Với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt dàn âm thanh này mang đến sự sang trọng cho tổng thể không gian. Tổng công suất của dàn âm thanh này lên tới 1250W giúp cân mượt mà các cuộc họp, cuộc tụ họp gia đình, bạn bè. Với âm bass, Beam-effect, thiết kế Metallic Parabola chắc chắn sẽ nâng tầm trải nghiệm với âm thanh cực chất. Bạn sẽ có nhưng giây phút thoải mái, thư thái khi sở hữu dàn âm thanh này.

Những dàn âm thanh chất lượng của thương hiệu LG như LG SL5R, LG LHB645N, LG ARX5500, LG ARX8500 đã được đánh giá một cách tổng quan trong bài viết trên đây. Qua đó chắc hẳn các bạn cũng đã có cho mình một lựa tốt và phụ hợp nhất cho bản thân. Hy vọng những thông tin mà Websosanh chúng tôi cung cấp trên đây là hữu ích đối với các bạn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!