4 dàn âm thanh Panasonic 5.1 dưới 10 triệu đồng nhà nhà nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Panasonic sở hữu công nghệ hiện đại, mang đến những âm thanh sâu lắng, trữ tình, mượt mà, trong trẻo làm hài lòng mọi khách hàng khi sở hữu.

Việc sử hữu một dàn âm thanh panasonic là ao ước của rất nhiều người với mong muốn có được trải nghiệm âm thanh tốt và ấn tượng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí tới bạn bốn dàn âm thanh Panasonic 5.1 có mức giá dưới 10.000.000 đồng mà bạn nên tham khảo.

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH385GA-K

Nhắc đến các dàn âm thanh Panasonic 5.1 thì nhất định không thể bỏ qua dàn âm thanh này. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã mang đến cảm giác đẳng cấp, sang trọng. Dàn âm thanh này thích hợp cho những không gian vừa và nhỏ hoặc những không gian có sự hạn chế về diện tích. Nhờ có dàn âm thanh SC-XH385GA-K mà bạn vẫn được trải nghiệm những âm thanh chất lượng trong không gian bị hạn chế.

4 dàn âm thanh Panasonic 5.1 dưới 10 triệu đồng nhà nhà nên tham khảo

Với hệ thống gồm sáu loa và đầu đọc đĩa DVD có khả năng chia sẻ dữ liệu qua Bluetooth sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Dàn loa này đã được tăng kích thước loa thùng từ đó để tạo ra những âm thanh trầm, mạnh mẽ và sâu lắng, đáp ứng được nhu cầu khi nghe nhạc trữ tình, nhạc vàng.

Dàn âm thanh Panasonic SC-PT170

Dàn âm thanh Panasonic SC-PT170  đang được bán với mức giá 3,700.000 đồng. Công suất của thanh này là 330 W, vì vậy cực kỳ tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Thiết kế đầu DVD cho phép đọc được tất cả các định dạng file phổ biến trên thị trường hiện nay như MP3, JPEG,…. Không chỉ vậy âm thanh này còn có khả năng chuyển đổi chất lượng hình ảnh của DVD đi lên full HD để có thể giúp người dùng có được những hình ảnh rõ nét, chân thực hơn trong quá trình sử dụng

Dàn âm thanh đến từ thương hiệu Panasonic này còn được đánh giá rất cao về thiết kế. Sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt SC-PT170 sẽ tô điểm thêm cho không gian của gia đình bạn. Đi kèm là hệ thống loa bass có thể chạy mượt mà mọi thể loại âm nhạc trên thị trường hiện nay. Chắc chắn rằng bạn sẽ có cho mình một dàn âm thanh chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.

4 dàn âm thanh Panasonic 5.1 dưới 10 triệu đồng nhà nhà nên tham khảo

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH75GA-K

Dàn âm thanh 5.1 Panasonic trong phân khúc giá dưới 10.000.000 đồng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn tiếp theo là SC-XH75GA-K. Âm thanh này có tổng công suất là lên tới 435 W, công suất này vẫn mang tới âm thanh đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng trong quá trình dùng.

Dàn âm thanh này hỗ trợ phát các loại đĩa như DVD, CD, CD-R,…Với công nghệ Dolby Digital và Dolby Pro Logic sẽ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, mạnh mẽ và ấn tượng

Bạn có thể sử dụng cổng USB cắm điện cắm trực tiếp vào phát nhạc cho dàn âm thanh này.

4 dàn âm thanh Panasonic 5.1 dưới 10 triệu đồng nhà nhà nên tham khảo

Dàn âm thanh Panasonic SC-PT570

Hiện nay SC-PT570  đang được bán với mức giá hoặc 5.700.000 đồng. Với công suất 750W cùng với bộ Equalizer cho phép tinh chỉnh bốn chế độ để giúp âm thanh trở nên mượt mà và trong trẻo hơn. Hệ thống loa gồm hai loa đứng, giữa và hai loa sau sẽ giúp bạn cảm nhận âm thanh tốt hơn.

Thiết kế đầu DVD hỗ trợ đầy đủ dạng video thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra dàn âm thanh còn có cổng HDMI, headphone, micro để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Ngoài những thể loại nhạc trữ tình, nhạc vàng thì dàn âm thanh Panasonic 5.1 vẫn có thể cân mượt mà được mọi loại nhạc sôi động và mạnh mẽ. Với hệ thống loa mô phỏng chân thực âm thanh gốc sẽ mang đến những cảm nhận tinh tế ngay khi nghe.

Thông qua những thông tin trên bài viết chúng tôi đã giới thiệu 4 dàn âm thanh Panasonic 5.1 dưới 10 triệu đồng nhà nhà nên tham khảo. Chúc bạn sẽ chọn lựa được cho mình một dàn âm thanh chất lượng nhất để sử dụng cho cả gia đình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.