4 điểm hấp dẫn của xe tay ga Suzuki Impulse 125 Fi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu chi tiết những điểm ở mẫu xe này khiến nó đáng mua nhé!

Tại Việt Nam, Suzuki đã cho ra mắt cực kỳ nhiều các mẫu xe máy khác nhau với phân khúc giá cả khác nhau. Trong các mẫu xe máy thuộc phân khúc giá rẻ của nhà Suzuki thì sẽ không thể không nhắc đến mẫu xe tay ga Impulse 125 Fi. Dưới đây sẽ là những lý do tại sao mà bạn nên nên mua mẫu xe này của nhà Suzuki. 

1. Giá bán của Suzuki Impulse 125 Fi phải chăng

Cập nhật giá bán lẻ mới nhất trên website Suzuki Việt Nam, Impulse 125 Fi có giá 31.990.000 VNĐ (đã bao gồm 10% VAT). Nếu tính thêm các phụ phí lăn bánh thì giá sẽ dao động quanh mức 37 triệu đồng. So với mẫu Burgman Street cùng của Suzuki đã ra mắt tại Việt Nam, Impulse 125 Fi có giá rẻ hơn lên đến khoảng 17 triệu đồng.

xe máy Suzuki Impulse 125 Fi

 

Về màu sắc thì Impulse được Suzuki thiết kế 4 màu là xanh đỏ, đen mờ xám bạc, đen mờ đỏ và trắng nâu bạc. Màu sắc trên xe được kết hợp hài hòa.  

2. Động cơ xe máy Impulse 125 Fi bền bỉ

Ở dòng xe tay ga này, Suzuki trang bị loại động cơ xăng gồm 4 thì, 1 xy lanh có dung tích 124cm3, có cam đơn 2 xupap và hệ thống làm mát siêu tốc bằng không khí. Công suất cực đại của xe đạt 6,9 kW/8000 vòng/phút, và mô men cực đại đạt 9,2 Nm/ 6500 vòng/phút. Đường kính x stroke là 53,5mm x 55,2mm, tỷ số nén là 9,6:1. 

xe máy Suzuki Impulse 125 Fi

 

Phần xy lanh của xe được mạ cao tần (SCEM), bằng chất liệu hóa điện phức hợp. Hệ thống phun nhiên liệu được sử dụng là phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống đánh lửa CDI. 

3. Thiết kế của Impulse 125 Fi đơn giản mà sang chảnh

Impulse 125 Fi là dòng xe tay ga đầu tiên được Suzuki thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Em này được lấy cảm hứng từ dòng Burgman huyền thoại và GSX-R đã vô cùng nổi tiếng của nhà Suzuki.

Về kích thước và trọng lượng của Impulse, xe có tổng thể kích thước theo dài x rộng x cao là 1920 x 680 x 1065mm, trọng lượng khô 114kg. Khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 1285mm và khoảng cách gầm xe với mặt đất là 135mm. Độ cao yên xe 770mm, phù hợp chiều cao người Việt. 

xe máy Suzuki Impulse 125 Fi

 

Ở phần đầu xe được trang bị đèn pha đôi là loại halogen, cùng với đèn định vị LED. Phần mặt đồng hồ có thiết kế khác lạ, hiện cả vòng báo tốc độ và chỉ báo xăng. Đầu xe thiết kế nhỏ chứ không đồ sộ, nhìn cân đối với tổng thể xe.

 Xe sử dụng bánh và lốp xe loại không săm, bánh trước 70/90, bánh sau 80/90 và phần vành xe đúc kích thước 16 inch. 

So với các dòng xe tay ga khác cùng nhà thì em Impulse 125 Fi này có phần thân xe khá đồ sộ, tạo cảm giác sang trọng, chắc chắn cho người lái hơn.

Ở phần đuôi xe, đèn phía sau có thiết kế vuốt nhọn, năng động và khỏe khoắn. 

4. Suzuki Impulse 125 Fi có nhiều nhiều tiện lợi

Impulse 125 Fi được trang bị cho mình rất nhiều điểm tiện dụng cho người dùng: 

Xe được trang bị nhiều ngăn chứa đồ, phần phía dưới tay lái có 2 ngăn, và cốp xe rộng dung tích 18 lít, tiện lợi, để được rất nhiều đồ dùng. Giữa chỗ để chân còn được thiết kế một hộc nhỏ, để được điện thoại hoặc đồ cần chống nước vì có phần nắp đậy. 

xe máy Suzuki Impulse 125 Fi

 

Phanh trước là phanh đĩa, phanh sau là phanh cơ tăng sự an toàn. Phần giảm xóc trước là Telescopic, lò xo trụ, giảm xóc sau sử dụng gắp phuộc kép, lò xo, cả hai phần thì đều có giảm chấn dầu. 

Một điểm mà Suzuki đã nghiên cứu rất tỉ mỉ, và được đánh giá cao, đó là thiết kế chân chống bên. Nếu như người lái quên gạt chân chống thì động cơ sẽ không hoạt động, đảm bảo sự an toàn cho người điều khiển xe.

Xe có thể khởi động bằng điện hoặc cần đạp cũng là điểm nhấn trên dòng tay ga Suzuki này. 

Nói chung, Suzuki Impulse 125 Fi là một mẫu xe tay ga cực kỳ đáng cân nhắc trong năm 2022 này.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!