4 điểm nổi bật của điện thoại OnePlus 10T khiến người sử dụng phát mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OnePlus 10T đánh dấu sự trở lại của OnePlus tại thị trường Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng. Lần này, OnePlus 10T có “đủ đô” chinh phục người dùng Việt không, cùng tìm hiểu nhé!

4 điểm nổi bật của điện thoại OnePlus 10T

  • Tốc độ sạc điện thoại OnePlus 10T

Điện thoại OnePlus 10T nổi bần bật với sạc nhanh có công suất 150W và theo như những gì OnePlus công bố thì chỉ sau 3 phút thiết bị đã được đẩy từ 0% lên đến 28%.

Thực tế thì chỉ vừa cắm sạc thôi đã thấy điện thoại OnePlus 10T từ 0% nhảy lên 4-5% dựa theo cơ chế vận hành hết công suất trong một vài phút đầu tiên và dĩ nhiên câu chuyện 3 phút lên 28% là hoàn toàn có thật. Và để sạc đầy pin cho điện thoại OnePlus 10T người dùng cần đợi trong khoảng 20-15 phút tùy tình trạng máy.

Đặc biệt, sau thời gian này thì sờ vào điện thoại OnePlus 10T cũng không thấy thiết bị nóng lên quá nhiều, chỉ hơi ấm ấm thôi.

  • Con chip dành cho điện thoại OnePlus 10T

oneplus 10T

 

Điện thoại OnePlus 10T được trang bị chipset đến từ Qualcomm, cụ thể là Qualcomm SM8475 Snapdragon 8+ Gen 1 thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của người dùng về smartphone của OnePlus.

Trong những tác vụ siêu cơ bản thường ngày như nghe gọi thông thường, cuộc gọi video, đọc báo, lướt Facebook,… hoàn toàn không thể làm khó điện thoại OnePlus 10T.

Ở mảng gaming, điện thoại OnePlus 10T tiếp tục cho thấy sức mạnh khi duy trì tốc độ khung hình xấp xỉ 90fps trong suốt ván đấu ở game PUBG Mobile. Đồ họa và âm thanh trong suốt quá trình gaming cũng rất đẹp, rất to rõ nữa.

  • Màn hình hiển thị điện thoại OnePlus 10T

Một vài thông tin cơ bản về màn hình điện thoại OnePlus 10T như sau:

– Kích thước màn hình: 6.67 inch

– Công nghệ màn hình: Fluid AMOLED 

– Tần số quét màn hình: 120Hz

– Độ phân giải màn hình: Full HD+

– Tỷ lệ màn hình: 20:9

– Mật độ điểm ảnh: ~ 394 ppi

Khỏi phải bàn luận nhiều hơn, đọc những thông số trên cũng đủ cho thấy điện thoại OnePlus 10T là một phiên bản sở hữu màn hình hiển thị vô cùng tốt, cho hình ảnh, âm thanh sống động. Thao tác chạm vuốt màn hình siêu mượt mà và cả khi hiển thị ngoài trời thì cũng không thành vấn đề.

Có chê màn hình điện thoại OnePlus 10T thì may ra là ở thiết kế phần viền dưới vẫn còn hơi dày so với những cạnh viền còn lại. Tuy nhiên, chi tiết này với nhiều người dùng là không đáng kể nên tổng thể thì màn hình điện thoại OnePlus 10T vẫn rất chất lượng đấy chứ.

  • Hệ thống camera

oneplus 10T

 

Cùng với camera trước độ phân giải 16MP, điện thoại OnePlus 10T còn sở hữu cụm camera sau với 3 ống kính, gồm camera chính độ phân giải 50MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP và camera macro độ phân giải 2MP.

Trong đó, sự tập trung sẽ dồn vào camera chính với cảm biến IMPX766 cho khả năng lấy nét tự động siêu tốc độ, thoải mái bắt trọn khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày.

oneplus 10T

 

Tuy nhiên, camera góc siêu rộng lại chưa được đánh giá cao khi nó chưa cho người dùng những tấm hình có độ nét cũng như cách xử lý các chi tiết đủ mãn nhãn.

Tổng kết: Điện thoại OnePlus 10T giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại OnePlus 10T như sau:

  •  Điện thoại OnePlus 10T 8GB/128GB có giá 15.990.000 VNĐ
  • Điện thoại OnePlus 10T 16GB/256GB có giá 17.990.000 VNĐ

Mọi thứ thuộc về điện thoại OnePlus 10T đều rất ổn áp, tương xứng với giá trị mà nó được định vị. Sở hữu một chiếc điện thoại hơn 15 triệu đồng người dùng được trải nghiệm nhiều thứ hay ho, xịn sò với sự nâng cấp vượt trội. Chúng ta có một màn hình hiển thị xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng môi trường, camera có tốc độ lấy nét nhanh, hiệu năng được tối ưu hiệu quả và tốc độ sạc thì vô địch trong phân khúc.

Ngoài 4 yếu tố được phân tích sâu ở trên thì thiết kế hay thời lượng pin của điện thoại OnePlus 10T cũng ấn tượng không kém đâu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!