4 điều cần biết nếu muốn mua xe đạp điện Nijia chính hãng giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có một tỉ lệ không nhỏ xe đạp điện Nijia tại Việt Nam là hàng giả, hàng nhái, bạn cần tìm hiểu kỹ để nhận biết và mua được xe đạp điện Nijia chính hãng với mức giá rẻ nhất

Là một trong những dòng xe đạp điện giá rẻ tốt nhất trên thị trường, các dòng xe đạp điện Nijia luôn hút người tiêu dùng từ thiết kế đơn giản nhưng năng động, cùng với nhiều tính năng an toàn.

Tuy nhiên, bạn đã chắc đã hiểu hết về xe đạp điện Nijia? Dưới đây Websosanh trả lời tất cả những thắc mắc thường thấy của người tiêu dùng khi mua xe đạp điện Nijia.

Xe đạp điện Nijia

Xe đạp điện Nijia là thương hiệu xe đạp điện giá rẻ tốt hàng đầu trên thị trường

Xe đạp điện Nijia là của nước nào?

Thương hiệu xe đạp điện Nijia là dòng xe đạp điện giá rẻ nổi tiếng từ Đài Loan – do hãng xe điện Nijia sản xuất. Đây là hãng xe đạp điện thương hiệu quốc tế, được nhiều người mua xe điện ưa chuộng sử dụng.

Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam, với công nghệ làm giả làm nhái ngày càng hiện đại, có tới hơn nửa số xe đạp điện Nijia trên thị trường là hàng nhái, không chính hãng. Tuy nhiên, những dòng xe điện hàng nhái với mác made in China hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sẽ kém hơn hàng thật rất nhiều, bạn cần chú ý để chọn mua được xe điện Nijia chính hãng.

Xe điện Nijia có tốt không

Mặc dù dưới mác là dòng xe đạp điện giá rẻ, nhưng chất lượng của xe đạp điện Nijia chắc hẳn sẽ làm hài lòng bất cứ người dùng nào.

Trước hết xe đạp điện Nijia nổi bật với thiết kế nhỏ nhẹ, năng động vừa phù hợp cho phong cách của bạn trẻ, vừa giảm khối lượng xe, giảm tải trọng, giúp xe bớt đi phần năng lượng để trở chính khối lượng của nó.

Các dòng xe đạp điện Nijia được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu có trên một chiếc xe đạp điện: lốp không săm, phanh đĩa, đồng hồ điện tử, có đầy đủ đèn pha chiếu sáng và xi nhan, hệ thống khóa điện, khóa cốp, khóa phanh cùng chìa khóa chống trộm từ xa làm tăng tính an toàn tuyệt đối khi đi xe….

Tuy nhiên, tốc độ cũng như thời lượng pin là những điểm không làm hài lòng người dùng khi mà tốc độ tối đa của các dòng xe điện Nijia rơi vào khoảng từ 35 – 40 km/h, và quãng đường tối đa đi được khi đầy điện là 50 km. So với các dòng xe máy điện Xmen, hoặc Zoomer thì rõ ràng xe điện Nijia còn thua kém về tốc độ, nhưng với vai trò là xe đạp điện thì mức tốc độ này của xe đạp điện Nijia khá ổn.

Xe đạp điện Nijia là thương hiệu xe đạp điện giá rẻ khá phù hợp với các đối tượng học sinh, nội trợ hoặc các bạn trẻ muốn có xe đi lại trong thành phố.

Giá xe đạp điện Nijia có đắt không?

Nhìn chung, mức giá của các dòng xe đạp điện Nijia được đánh giá là rẻ so với những gì mà dòng xe này mang lại cho người tiêu dùng. Tùy từng dòng xe đạp điện mà mức giá của xe đạp điện Nijia sẽ khác nhau, cụ thể:

Xe đạp điện Nijia Dibao có giá từ 9,6 triệu – 10,5 triệu đồng tùy từng phiên bản thường hoặc Eco

– Xe đạp điện Nijia Maxbike có giá từ 10 – 11 triệu đồng

– Xe đạp điện Nijia phanh đĩa, lốp không săm giá từ 8 – 9,6 triệu đồng

Xem thêm Mua xe đạp điện Nijia giá rẻ nhất thị trường

Cách phân biệt xe đạp điện Nijia chính hãng

Là một trong những thương hiệu xe đạp điện bị làm giả hàng đầu trên thị trường, nên khi mua hàng, bạn cần hết sức chú ý để phân biệt xe đạp điện Nijia thật giả.

Dưới đây là những dấu hiệu phân biệt xe đạp điện Nijia chính hãng với xe giả, xe nhái:

Xe đạp điện Nijia chính hãng có tem chống hàng giả trên tay lái hình tròn (hàng nhái hình elip).

– Xe đạp điện Nijia chính hãng có khóa cốp riêng, khóa điện riêng, khóa bánh sau riêng (hàng nhái thì chung 1 chìa).

Xe đạp điện Nijia chính hãng được trang bị bánh Pro (hàng nhái dùng bánh Kenda).

– Xe đạp điện Nijia chính hãng sạc mầu xanh (hàng nhái mầu đen).

– Xe đạp điện Nijia chính hãng chữ N trên logo luôn là màu đen. Hàng nhái mỗi màu xe lại có logo màu khác nhau).

– Hàng Nijia nhập khẩu có tem 7 màu chống hàng giả.

– Nijia nhập khẩu chính hãng có bộ ốc trục giữa hình lục giác với bộ đùi thiết kế sắc nét và chắc chắn.

– Xe đạp điện Ninja nhập khẩu chính hãng, các chi tiết được thiết kế sắc nét, chắc chắn (theo cách gọi dân giã là trông rất khôn), xe đã sử dụng công nghệ lốp không săm có độ bền cao hạn chế rất nhiều tình trạng xuống hơi đột ngột khi không may dính đinh.

– Xe chính hãng có chân chống phụ thiết kế rất thẩm mỹ và vững chắc.”

Ngoài ra, bạn cũng cần tìm đến nơi bán xe đạp điện Nijia chính hãng để mua được xe đạp điện Nijia chất lượng với mức giá rẻ.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có những thông tin và hiểu biết hơn về xe đạp điện Nijia và chọn mua cho mình chiếc xe đạp điện tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!