4 dòng son môi 3CE chính hãng luôn cháy hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn dòng thử dòng son môi 3CE chính hãng nhưng không biết dùng loại nào? Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Dòng thương hiệu Son môi 3CE chính hãng là 1 trong những sản phẩm tiêu biểu tạo nên danh tiếng của thương hiệu mỹ phẩm, thời trang hàng đầu Hàn Quốc 3CE.

Dòng son môi quốc dân này luôn là thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới nhờ vào những đặc điểm nổi bật như màu son đẹp, bảng màu đa dạng, giá hấp dẫn, thường xuyên ra màu mới. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại sọn nào của nhà 3CE thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1-Son 3CE chính hãng Slim Velvet Lip Color

Nhờ thiết kế bao bì và vỏ son có màu đen tuyền, chiều dài gần giống son chì khá đơn giản nhưng không kém phần tao nhã. Bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi mang đi bất cứ đâu, đặc biệt là khi đi du lịch.Dòng son Slim Velvet Lip Color có chất son lì dễ sử dụng mà không hề gây khô môi.

Son 3CE chính hãng Slim Velvet Lip Color

2- Son 3CE chính hãng Soft Lip Lacquer

Đây là dòng son kem không lì nhưng không phải là son bóng, được nâng cấp về độ lì vừa phải hỗ trợ làm mềm môi. Với thiết kế nhỏ nhắn, đặc biệt gây sốt với mười tông màu khác nhau kể từ khi ra mắt.

Son 3CE chính hãng Soft Lip Lacquer

3. Son môi 3CE chính hãng Liquid Lip Color

Đây là dòng son sáp nhưng sở hữu bảng màu đa dạng và nổi bật nên được đánh giá là một trong những dòng son môi ấn tượng nhất của hãng 3CE.  Những màu son môi 3CE chính hãng nổi bật nhất của dòng sản phẩm Liquid Lip Color này không thể không nhắc tới những màu son đậm như: Obsessed, Charmed, Lazy, New me hay Rolling.

Son môi 3CE chính hãng Liquid Lip Color

Nhờ chất son lì, mềm, mướt nên khi tô lên môi rất đều màu và hỗ trợ độ bám màu khá lâu. Son Liquid Lip Color có rất nhiều chất dưỡng nên sẽ khiến đôi môi bạn không bị khô đi kể cả bạn dùng cả ngày. Đặc biệt, mùi son 3CE của dòng này có hương cam chanh thoang thoảng rất thoải mái và dễ chịu. Một chiếc son 3CE tầm này dao động trong khoảng từ 280.000 vnđ – 360.000 vnđ/ tùy thuộc vào nơi bán.

4. Son môi 3CE chính hãng Cloud Lip Tint chính hãng

Son 3CE Cloud Lip Tint là dòng son môi 3CE mới ra mắt năm 2019. Đặc biệt với 12 màu son đa dạng trong bảng màu với độ đậm nhạt khác nhau, dòng son 3CE Cloud Lip Tint tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng khiến cho các bạn nữ đổ gục.

Son môi 3CE chính hãng Cloud Lip Tint chính hãng

 

Nhờ mang tính đột phá ở chất son khi sản phẩm này kế thừa và phát huy được tất cả những ưu điểm vốn có của dòng son 3CE Velvet Lip Tint trước đó, thỏi son này lên màu chuẩn rất rõ nét và đẹp, độ che phủ môi hoàn mỹ chỉ sau một lần son. Mặc dù màu sắc son đa dạng là thế nhưng Liquid Lip Color đều tập trung vào 3 tone chính là hồng, cam và đỏ. Những tone màu chủ đạo này, cho dù bạn da trắng hay ngâm thì đều hợp với dòng son này nhé.

Trong thời gian sử dụng, nếu bạn cảm thấy son mình đang dùng khá bột và hay dính lem nhem khi ăn uống thì đó là lúc bạn nên xem xét chuyển sang dùng dòng son môi Velvet Lip Tint này.

Với những đặc điểm kể trên nên son từ nhà 3CE Velvet Lip Tint chính hãng này luôn được ưa chuộng đặc biệt là chất son bóng nhẹ lên môi mềm mịn, mùi thơm, đầu cọ dễ tán, giúp giữ ẩm cho môi căng mọng vào mùa đông và khá phù hợp với những cô nàng hay phải ngồi trong môi trường máy lạnh điều hòa nhiều.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại son nào thì hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ tìm được loại son phù hợp với làn da, sở thích và phong cách của mình. Chúc các bạn có thể tìm được loại son phù hợp và ưng ý nhất nhé !

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!