4 loại máy ảnh chuyên nghiệp giá dưới 10 triệu đồng bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đam mê chụp ảnh và mới chập chững làm quen với bộ môn nghệ thuật này thì top 4 loại máy ảnh chuyên nghiệp giá dưới 10 triệu đồng dưới đây là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Bạn là một người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh và mới chập chững làm quen hoặc bạn không có quá nhiều chi phí để sắm sửa cho mình một chiếc máy ảnh “khủng”. Vậy hãy thỏa mãn đam mê của mình bằng một chiếc máy ảnh có giá thành tương đối thấp. Nhưng chất lượng hình ảnh mang lại cũng khá chất lượng.

Máy ảnh Sony Alpha A58

máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Sony Alpha A58

Giá tham khảo: 9.000.000 VNĐ

Máy ảnh Sony Alpha A58 là một sản phẩm khá tốt, máy được thiết kế khá chắc chắn, thanh thoát. Và chất lượng hình ảnh mà nó đem lại cũng được coi là sắc nét trong phân khúc máy ảnh dưới 10 triệu đồng. Máy được trang bị bộ cảm biến CMOS Exmor APS HD với độ phân giải rất cao là 20.1 MP. Sony cũng tích hợp cả khả năng chống rung cho phép máy có khả năng hoạt động tốt trong khi di chuyển để chớp lấy mọi khoảnh khắc.

Máy ảnh Sony Alpha A58 còn có hệ thống lấy nét pha 15 điểm nên những bức ảnh mà máy tạo ra có độ nét rất lớn. Ngoài ra, thì máy có thể quay video full HD 1920 x 1080 pixel 50i nên chất lượng video mà máy đem lại cũng rất hoàn hảo. Tốc độ chụp của máy có thể đạt mức là 8 khung hình mỗi giây giúp bạn chụp lại mọi cử chỉ, hoạt động.

Máy ảnh NiKon D3200

máy ảnh

máy ảnh nikon D3200

Giá tham khảo: 9.100.000VNĐ

Máy ảnh Nikon D3200 cũng là một gợi ý không tồi, bởi những bức ảnh và thước hình do máy đêm lại không hề tồi chút nào. Nikon D3200 sử dụng bộ cảm biến APS- 24MP và có bộ xử lí EXPEED 3, Đây cũng được coi là dòng có bộ cảm biến tốt nhất trong những sản phẩm cùng giá. Máy có thể quay video Full HD 1080p nên chất lượng hình ảnh và video mà máy tạo ra là khá chất lượng.

Ngoài ra chiếc Nikon D3200 có giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng vì vậy sẽ phù hợp cho những người chưa biết nhiều về máy ảnh.

Máy ảnh Canon EOS 100D

máy ảnh

Máy ảnh Canon EOS 100D dáng nhỏ gọn

Giá tham khảo: 8.900.000 VNĐ

Máy ảnh Canon EOS 100D mặc dù đã có mặt khá lâu trên thị trường( năm 2013), nhưng nó vẫn được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế rất nhỏ gọn chỉ 430g nhưng lại được trang bị cảm biến APS-C CMOS 18 MP. Model này còn được trang bị chip xử lý hình ảnh Digic 5, khả năng quay video chuẩn Full HD tốc độ 30 khung hình mỗi giây, độ nhạy sáng ISO từ 100 đến 12.800, mở rộng lên mức 25.600 để có thể tùy chỉnh để chụp được trong cả những điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn có được bức hình ưng ý. Tất cả những thông số trên đều có thể đáp ứng nhu cầu cho một người mới tập tành và làm quen với máy ảnh DSLR.

Máy ảnh Canon EOS 7D

máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Canon EOS 7D

Giá tham khảo: 9.800.000VNĐ

Máy ảnh Canon EOS 7D là model DSLR ra đời năm 2010 có bề ngoài khá bắt mắt. Máy với cảm biến APS-C 18 Mp, vi xử lý kép Dual DIGIC 4, hệ thống lấy nét cực nhanh 19 điểm crosstype, ISO trong dải 100 – 12.800, tốc độ chụp liên tiếp đạt tới 8 khung hình mỗi giây và quay video ở HD ở độ phân giải 720p cùng một loạt tính năng cao cấp khác sẽ giúp bạn chụp được những bức hình và video khá ưng ý.

Ngoài ra Canon cũng được trang bị một số cải tiến rất hữu ích như cảm biến hồng ngoại điều khiển từ xa, màn hình LCD Polymer dạng hình lưới,… Ngoài ra ống ngắm còn tự động bật một đèn led đỏ giúp người dùng nhận ra các điểm đã được lấy nét và các thông số chính khi chụp trong môi trường thiếu sáng và thuật toán đo sáng đồ thị từng kênh RGB cho kết quả tốt hơn hẳn so với đo sáng tổng thể áp dụng trên các model trước đó của Canon,…

Với những gợi ý trên hy vọng bạn đã có lựa chọn riêng và cho bản thân và mua máy ảnh để thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc của cuộc sống.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do Canon EOS 3000D là chiếc máy ảnh lý tưởng cho người mới bắt đầu

Lý do Canon EOS 3000D là chiếc máy ảnh lý tưởng cho người mới bắt đầu

Có khá nhiều lựa chọn máy ảnh dành cho người mới bắt đầu, ví dụ như Canon 750D, Nikon D3400, Sony Alpha A6000, Fujifilm X-A3... Thế nhưng gần đây, chiếc Canon 3000D bỗng đánh bật các đàn anh sừng sỏ, nhận được vô số khen ngợi từ các chuyên gia và trở thành chiếc máy cho người mới bắt đầu tốt nhất.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!