4 loại phấn nước cushion đang làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, trên thị trường hiện nay, các dòng phấn nước cushion ngày càng đa dạng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 4 loại phấn nước tốt nhất và được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhé!

Phấn nước hiện đang là dòng sản phẩm không thể thiếu trong quy trình trang điểm của mỗi chị em phụ nữ. Sản phẩm giúp che đi các khuyết điểm trên da, giúp nuôi dưỡng làn da, mang lại độ sáng bóng và mịn màng cho làn da suốt cả ngày dài. Vậy phấn nước là gì? Những loại phấn nước nào tốt nhất đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây? Hãy cùng chúng tôi điểm danh top những loại phấn nước cushion tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Phấn nước Clio Kill Cover Founwear Cushion XP

Clio Kill Cover Founwear Cushion XP 
Clio Kill Cover Founwear Cushion XP

Clio Kill Cover Founwear Cushion XP là sản phẩm phấn nước đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Clio. Ngoài tác dụng tạo lớp trang điểm nhẹ, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả. Dòng phấn nước này hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các chị em khi tìm mua các dòng phấn nước Cushion.

Clio Kill Cover Founwear Cushion XP được sản xuất với 52% thành phần chăm sóc da khác nhau. Đảm bảo da bạn luôn mềm như nước. Đặc biệt, dưỡng chất Ampoule có trong sản phẩm mang đến tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Chính dưỡng chất này giúp làn da của bạn luôn được bao phủ bởi hiệu ứng trong suốt, mịn màng.

Ngoài khả năng che phủ khuyết điểm hoàn hảo, Clio Kill Cover Founwear Cushion XP còn không làm người dùng thất vọng khi kiềm dầu đến 48 giờ. Kết cấu phấn khá nhẹ nên có khả năng thấm sâu vào da. Tạo lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên gương mặt.

Giá tham khảo: 990.000 VNĐ / hũ.

Phấn nước Cushion Maybelline BB Flawless Matte 14g

Phấn nước Cushion Maybelline BB Flawless Matte 14g
Phấn nước Cushion Maybelline BB Flawless Matte 14g

Với những cô nàng có làn da dầu đang tìm kiếm một sản phẩm phấn nước Cushion có khả năng kiềm dầu tốt, tránh làm lem lớp trang điểm thì Maybelline BB Cushion Flawless Matte là một ý tưởng tuyệt vời.

Maybelline BB Cushion Flawless Matte có công thức chứa đến 60% dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng. Kết hợp với công thức kiểm soát dầu tiên tiến, có khả năng kiểm soát dầu lên đến 6 – 7 giờ. Cùng độ che phủ tự nhiên được nhiều chị em đánh giá cao.

Với Maybelline BB Cushion Flawless Matte, bạn không cần dùng thêm phấn phủ để giảm thiểu tình trạng bóng dầu. Nhưng chỉ cần vỗ nhẹ với Maybelline BB Cushion Flawless Matte là da bạn sẽ luôn khô thoáng khi hoạt động ngoài trời.

Giá tham khảo: 560.000 VNĐ / hũ.

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion SPF50+/ PA+++

Được đánh giá là dòng phấn nước thần kỳ có khả năng che phủ các khuyết điểm trên da một cách tuyệt vời. Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion hiện đang làm mưa làm gió và được phái đẹp săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion có khả năng làm căng da giúp che phủ tuyệt vời các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng giữ màu trên da lâu hơn, kiểm soát dầu giúp da mặt không bị bóng nhờn.

Ngoài khả năng trang điểm thần thánh, April Skin Magic Snow Cushion còn được trang bị thêm khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng cao, với SPF lên đến SPF50 + / PA +++. Sản phẩm có tác dụng chống tia cực tím, chống tia cực tím cao.

Thành phần tự nhiên của phấn nước April Skin Magic Snow chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần như quả việt quất, lô hội kết hợp với nước khoáng thiên nhiên. Cung cấp các dưỡng chất cần thiết có thể dưỡng ẩm tối ưu cho da.

Giá tham khảo: 399.000 VNĐ / hũ.

Phấn nước Cushion Huxley Moist Own Attitude

Phấn nước Cushion Huxley Moist Own Attitude
Phấn nước Cushion Huxley Moist Own Attitude

Bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng và đang tìm kiếm loại phấn nước phù hợp. Một trong những ứng cử viên sáng giá dành cho bạn chính là phấn nước Huxley Moist Cushion Own Attitude 12g.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, chủ yếu là từ hạt xương rồng có tác dụng làm mát da, đồng thời che phủ các khuyết điểm trên da mặt một cách hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn dưỡng ẩm cho da tốt, giúp da bạn trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống.

Phấn có dạng nước lỏng, dễ thấm sâu vào da, tạo lớp phủ mỏng nhẹ, không gây kích ứng, khô da. Nhờ khả năng dưỡng ẩm tốt nên Huxley Moist Cushion rất phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, da khô và dễ kích ứng như da mụn có thể dùng che khuyết điểm mà không lo bị kích ứng da.

Giá tham khảo: 690.000 VNĐ / hũ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!