4 loại sữa Famna số 3 cho trẻ trên 1 tuổi và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Famna số 3 cho trẻ 1-2 tuổi là một sản phẩm sữa công thức mới của Nutifood. Sản phẩm này hiện có 4 loại chính gồm cả sữa bột nguyên lon và sữa bột pha sẵn tiện lợi dạng sữa nước như sau:

1. Sữa Famna số 3 400g cho trẻ 1-2 tuổi

Đây là dạng lon nhỏ của sữa bột Famna step 3 cho trẻ 1-2 tuổi. Về thiết kế bao bì, vỏ lon sữa Famna số 3 400g được làm từ chất liệu chính là sắt tây trải qua các công đoạn hàn, gò, dập, ghép mí, sơn chống gỉ để được vỏ hộp đựng chắc chắn như bạn thấy hiện nay. Bao bì bên ngoài sữa Famna số 3 400g lon thiếc được in các thông tin chi tiết về thành phần, công dụng, hướng dẫn pha sữa Famna cùng các thông tin nhà sản xuất, đơn vị nhập khẩu,… bằng ngôn ngữ tiếng Việt nên rất dễ tra cứu các thông tin khi cần tìm hiểu.

Màu sắc chủ đạo của lon sữa Famna số 3 400g này có 2 màu xanh, trắng, nắp trắng, có đánh số 1 – 4 để người dùng dễ nhận biết sản phẩm mình cần mua ở step mấy.

Sữa Famna số 3 400g cho trẻ 1-2 tuổi
Sữa Famna số 3 400g cho trẻ 1-2 tuổi

So với sữa Fama số 2 trước đó thì các sản phẩm sữa Famna số 3 cung cấp ít năng lượng, chất béo hơn, đồng thời cũng giảm nhóm các chất ALA, LA, ARA, HMO, Taurin, Inositol,… xuống một chút. Tuy nhiên, sữa bột công thức Famna này lại tập trung tăng tỉ lệ chất vào các nhóm thành phần như: đạm, DHA, chất xơ FOS/Inulin, Lutein, Canxi, Kẽm, Mangan,… Nhìn chung bạn có thể hiểu nếu như giai đoạn 2, sữa Famna số 2 tập trung giúp trẻ phát triển cân nặng và hệ tiêu hóa tốt hơn thì tới giai đoạn 3, sữa Famna số 3 này tập trung nhiều hơn vào phát triển chiều cao, sức đề kháng và phát triển trí não.

Hiện giá sữa Fama số 3 400g đang bán ra trung bình khoảng 250.000 vnđ/lon.

2. Sữa Famna số 3 850g cho trẻ 1-2 tuổi

Tương tự thiết kế, thành phần, tỉ lệ chất dinh dưỡng như sản phẩm sữa Famna số 3 400g trên, sữa Famna số 3 850g là dạng lon lớn cho trẻ 1-2 tuổi. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí cho mẹ khi mua sữa công thức cho con nếu sau khi trải nghiệm lon nhỏ con thích thú, có hợp tác và mẹ quyết định dùng loại sữa đó lâu dài. Theo đó, giá sữa Famna số 3 850g bán ra chỉ trung bình khoảng 430.000 vnđ/lon, nếu quy đổi ra 2 lon thiecs 400g thì mẹ vẫn tiết kiệm được 70.000 vnđ/lần mua và lượng sữa cũng được nhiều hơn 50g.

Sữa Famna số 3 850g cho trẻ 1-2 tuổi
Sữa Famna số 3 850g cho trẻ 1-2 tuổi

3. Sữa nước Famna 110ml cho trẻ trên 1 tuổi

Tùy giai đoạn phát triển của từng trẻ khác nhau mà có trẻ sau 1 tuổi sẽ không thích uống bình nữa, bắt đầu thích hút sữa hộp giống các anh chị lớn trong nhà nên lúc này lựa chọn sữa nước cho bé sẽ hợp lý hơn vì pha sữa vào bình mà không uống đổ đi cũng phí.

Sản phẩm sữa nước Famna 110ml này thực chất là sữa bột pha sẵn được hãng pha từ sữa bột Famna theo dưới sự giám sát & kiểm soát chất lượng chặt chẽ bởi Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển sau đó được đóng hộp giấy tiện lợi để sử dụng một lần. Sữa bột pha sẵn Famna được pha theo đúng công thức, đong đếm chuẩn, được tiệt trùng và đóng gói cẩn thận, vẫn đảm bảo chứa đầy đủ các dưỡng chất, Vitamin & khoáng chất như sữa bột nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con.

Hiện giá sữa bột pha sẵn Famna 110ml đang bán ra trên thị trường trung bình khoảng 32.000đ/lốc 4 hộp và 399.000đ/ thùng 48 hộp.

4. Sữa nước Famna 180ml cho trẻ trên 1 tuổi

Với thành phần chính gồm: Nước, sữa bột (8,5 %), đường, maltodextrin, chất béo sữa, chất béo thực vật, chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin), chất ổn định (466, 460i, 407, 471), DHA từ dầu cá và tảo, hỗn hợp Vitamin và khoáng chất (A, D3, E, C, K1, B1, B3, B5, B6, B12, biotin, kali iodid, acid folic, calci phosphat, magnesi phosphat, calci carbonat, natri selenit, kẽm oxyd, natri molybdat, mangan sulfat, crom clorid, inositol), hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, 2′ – Fucosyllactose (2’- FL), cholin, ARA, lutein, taurin, sữa nước Famna 180ml là loại sữa bột pha sẵn cho trẻ trên 1 tuổi dung tích lớn của Nutifood.

4 loại sữa Famna số 3 cho trẻ trên 1 tuổi và giá cả chi tiết
Sữa nước Famna 180ml cho trẻ trên 1 tuổi

Nếu như các bé mới tập hút sữa hộp hoặc có nhu cầu dùng sữa ít trong mỗi cữ bổ sung thì loại sữa bột pha sẵn Famna 110ml sẽ là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên nếu bé đã quen hút sữa hộp rồi và sử dụng được lượng sữa nước nhiều hơn, hút 2 hộp 110ml 1 lúc thì quá no mà 1 hộp thì thòm thèm, lúc đó bạn có thể chuyển đổi qua loại sữa bột pha sẵn Famna 180ml này.

Hiện giá sữa bột pha sẵn Famna 180ml đang bán ra trên thị trường trung bình khoảng 45.000đ/lốc 4 hộp và 620.000đ/ thùng 48 hộp.

Trên đây là 4 loại sữa Famna số 3 cho trẻ trên 1 tuổi và giá cả chi tiết của chúng bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho con được một loại sữa công thức bổ sung dinh dưỡng cho con phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế. Để mua được sản phẩm sữa bột Famna chính hãng bạn nên mua tại các nơi bán uy tín và có thể truy suất nguồn gốc sữa Famna của Nutifood ngay tại điểm bán nếu minh bạch, đủ tin tưởng và chính xác được nhập khẩu từ Thụy Điển về thì mới mua để đảm bảo chất lượng.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!