4 loại sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trạng thái điển hình của sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi rõ ràng là một yếu tố quan trọng để cha mẹ lựa chọn sữa hữu cơ cho bé. Luôn có tiêu chuẩn vô cùng khắt khe với những yêu cầu như: không biến đổi gen, không sử dụng hormone hay chất kích thích tăng trưởng… để đảm bảo tính chất an toàn của sữa.

Dựa trên công nghệ cải tiến hiện đại, khép kín được kiểm soát chặt chẽ với tiêu chí không chất bảo quản để tạo nên dòng sữa hữu cơ, dưới đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra danh sách 4 loại sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất 2022 nhằm giúp cho các bậc cha mẹ dễ dàng lựa chọn dòng sữa tốt nhất cho con của mình.

1. Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Earth’s Best Organic Sensitivity Infant Formula with Iron – Giá nhập khẩu 34,99 USD (tương đương 794.000 VND)

Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Earth's Best Organic Sensitivity Infant Formula with Iron
Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Earth’s Best Organic Sensitivity Infant Formula with Iron với công thức bột dành cho trẻ sơ sinh nhạy cảm

Sữa hữu cơ Earth’s Best Organic Sensitivity Infant Formula with Iron với công thức tự nhiên dễ tiêu hóa dành cho trẻ 12 tuần đầu, phù hợp với trẻ sơ sinh có dạ dày nhạy cảm. Công thức bột làm từ sữa giảm lactose để dễ tiêu hóa.

Sữa Earth’s Best Organic Sensitivity Infant Formula with Iron ít ngứa hơn 95% khi so sánh với các công thức làm từ sữa thông thường.

Axit béo Omega-3 DHA và Omega-6 ARA được tìm thấy tự nhiên trong sữa mẹ có thể hỗ trợ sự phát triển của mắt và não bộ, Sắt để tăng trưởng khỏe mạnh.

Earth’s Best Organic Sensitivity Infant Formula with Iron dễ tiêu hóa và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng với lutein tốt cho mắt và fructooligosaccharid prebiotic giúp tăng cường sức đề kháng cho bé.

2. Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Happy Baby Organic Infant Formula Milk-Based Powder with Iron – Giá nhập khẩu 38,99 USD (tương đương 884.000 VND)

Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Happy Baby Organic Infant Formula Milk-Based Powder with Iron
Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Happy Baby Organic Infant Formula Milk-Based Powder with Iron với công thức hữu cơ dành cho trẻ sơ sinh

Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Happy Baby Organic Infant Formula Milk-Based Powder with Iron được mô phỏng theo kiểu trang điểm độc đáo của sữa mẹ và hoàn toàn 100% về mặt dinh dưỡng. Happy Baby Organic được làm từ hạt lanh hữu cơ, gấp đôi prebiotics và các chất dinh dưỡng quan trọng, bao gồm canxi, vitamin D, sắt, DHA, ARA, axit folic và choline .

Trước khi sử dụng sữa công thức, hãy yêu cầu sự giúp đỡ của bác sĩ chăm sóc sức khỏe của con bạn. Sữa công thức dạng bột cho trẻ sơ sinh thường không được tiệt trùng và không nên cho trẻ sinh non hoặc trẻ sơ sinh có vấn đề về hệ miễn dịch, trừ khi có sự hướng dẫn và giám sát của bác sĩ trẻ sơ sinh của bạn.

3. Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Earth’s Best Organic Dairy Infant Powder Formula with Iron, Omega-3 DHA and Omega-6 ARA – Giá tham khảo 1.104.000 đồng

Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Earth’s Best Organic Dairy Infant Powder Formula with Iron, Omega-3 DHA and Omega-6 ARA
Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi  Earth’s Best Organic Dairy Infant Powder Formula with Iron tốt nhất cho trẻ sơ sinh với Sắt, Omega-3 DHA và Omega-6 ARA

Sữa hữu cơ cho bé Earth’s Best Organic Dairy Infant Powder Formula with Iron dễ tiêu hóa và hoàn thiện về mặt dinh dưỡng cho trẻ 12 tháng đầu. Tất cả công thức bột làm từ sữa hạt lanh; công thức gần nhất với sữa mẹ, không có thêm chất rắn xi-rô ngô.

Axit béo Omega 3 DHA và Omega 6 ARA tự nhiên có trong sữa mẹ giúp hỗ trợ phát triển mắt và não bộ, Sắt để trẻ phát triển khỏe mạnh. Cùng với lutein tốt cho mắt và prebiotic fructooligosaccharides tăng cường sức đề kháng.

Công thức hữu cơ tốt nhất cho trẻ sơ sinh với DHA & ARA của sữa organic Earth’s Best được tạo ra từ protein chất lượng cao, carbohydrate, vitamin, khoáng chất và các axit béo thiết yếu, bao gồm axit béo Omega 3 DHA và Omega 6 ARA, các chất dinh dưỡng đặc biệt được tìm thấy trong sữa mẹ đã được chứng minh lâm sàng là rất quan trọng đến sự phát triển nhận thức và nhận thức của trẻ sơ sinh.

Nếu bạn chọn sữa công thức, mặc dù chỉ để bổ sung việc cho con bú sữa mẹ, thì loại sữa bột trẻ em có chất sắt thực sự dễ tiêu hóa này có thể đáp ứng các yêu cầu của FDA về việc nuôi dưỡng trẻ nhỏ với lợi ích bổ sung là hữu cơ.

4. Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Earth’s Best Organic Toddler Milk Drink Powder, Natural Vanilla – Giá tham khảo 709.000 đồng

Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Earth’s Best Organic Toddler Milk Drink Powder, Natural Vanilla
Sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi Earth’s Best Organic Toddler Milk Drink Powder, Natural Vanilla dành cho trẻ mới biết đi

Cho con bú sữa mẹ là lựa chọn đầu tiên của bạn để nuôi dưỡng trẻ sơ sinh, nhưng khi nào và nếu bạn chọn sữa công thức, thậm chí khi nào nên bổ sung, điều quan trọng là phải hiểu các lựa chọn thay thế hiện có. Mặt khác, tiêu chuẩn vàng để tạo ra một loại sữa công thức tuyệt vời, là và sẽ luôn là, nó giống sữa mẹ đến mức nào.

Đạm Partially Hydrolyzed Protein dành cho bé quấy khóc. Công thức nhẹ nhàng với chất béo đơn giản để tiêu hóa, chẳng hạn như thủy phân một phần.

Sữa hữu cơ Earth’s Best Organic Toddler Milk Drink Powder, Natural Vanilla dành cho trẻ mới biết đi cung cấp dinh dưỡng cân bằng để trẻ tiếp tục tăng trưởng và phát triển. Sữa công thức được bổ sung chất sắt giúp tăng trưởng tế bào hồng cầu và chứa DHA và ARA, hai axit béo có trong sữa mẹ giúp hỗ trợ sức khỏe của não và mắt.

Cùng với lutein tốt cho mắt và chất xơ prebiotic để tăng cường sức đề kháng, đây là một giải pháp công thức tuyệt vời cho trẻ nhỏ.

Kết luận

Có rất nhiều điều cần cân nhắc khi mua sữa bột vì trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất nhạy cảm, đặc biệt là các vấn đề về hệ tiêu hóa và sức khỏe miễn dịch. Xu hướng ở các nước phát triển là sữa dinh dưỡng hữu cơ siêu sạch gần như hoàn toàn an toàn.

Vì vậy, sự thay thế của sữa hữu cơ cho trẻ dưới 1 tuổi là tuyệt vời cho đường tiêu hóa của con bạn ngoài việc trưởng thành không có chất kích thích một cách độc đáo cho những năm đầu tiên trong lối sống của trẻ.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!