4 loại sữa Nan tốt cho bé đang được quan tâm nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nan nằm trong top 5 dòng sữa bột công thức tốt nhất được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết này Websosanh.vn sẽ mách mẹ 4 loại sữa Nan tốt đang được quan tâm nhất thị trường để mẹ tham khảo:

1. Sữa Nan Optipro

– Giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa: sữa Nan Optipro có đặc tính mát kết hợp bổ sung lợi khuẩn probiotics bifidus BL giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng hiệu quả nhất, cải thiện hệ tiêu hóa phòng ngừa táo bón, chướng bụng, tiêu chảy… ở trẻ nhỏ.

Phát triển trí não: sữa chứa các vi chất khác như: sắt, i-ốt và kẽm kết hợp với các thành phần DHA và ARA hỗ trợ bé hoàn thiện cấu trúc não bộ, nâng cao tư duy của trẻ giúp trẻ nhạy bén hơn.

– Tăng cường hệ miễn dịch: sữa Nan Optipro có chứa các loại lợi khuẩn probiotics có trong sữa mẹ, là yếu tố quan trọng cho bé một sức đề kháng tốt.

– Phát triển chiều cao và cân nặng: sữa Optipro giàu Canxi giúp xương chắc khỏe kết hợp với các vitamin thiết yếu như: A, B, D, C, K, E thúc đẩy bé phát triển chiều cao. Bên cạnh đó, sữa Nan Optipro còn bổ sung loại đạm thủy phân độc quyền giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tối đa giúp bé tăng cân đều đặn.

4 loại sữa Nan mẹ nên cho bé dùng thử
Sữa Nan Optipro cao cấp

2. Sữa Nan AL 110

– Sữa Nan AL 110 giúp bé cải thiện tình trạng tiêu chảy: sữa không quy nạp lactose, được làm từ đậu nành nguyên chất 100% rất tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, giúp cải thiện tiêu chảy, đi ngoài hiệu quả. Sữa có vị thơm đặc trưng dễ uống.

– Giúp bé phát triển chiều cao: trong sữa Nan AL 110 bổ sung nhiều Canxi & photpho giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất, giúp xương luôn chắc khỏe. 

– Giúp bé phát triển trí não: hàm lượng DHA, ARA có trong sữa theo tỉ lệ 1:1. Tỉ lệ này cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng thị giác và hệ thần kinh.

4 loại sữa Nan mẹ nên cho bé dùng thử
Sữa Nan AL 110 cao cấp

3. Sữa Pre Nan

– Sữa Pre Nan dịu mát, phòng ngừa táo bón: được bổ sung lợi khuẩn bifidus BL và optipro  giúp ngăn ngừa các bệnh về đường ruột giúp bé hấp thụ thức ăn tốt hơn. Đặc biệt, còn có chất béo MCT, một loại chất béo được chia nhỏ sẵn, giúp hệ tiêu hóa tăng cường hấp thu các dưỡng chất khác.

– Sữa Pre Nan giúp bé tăng cân nhanh chóng: có 27 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu làm thúc đẩy quá trình tổng hợp Protein giúp bé tăng cân nhanh chóng đẩy lùi tình trạng thiếu hụt vi chất.

– Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác: tỷ lệ DHA và ARA cân đối, giúp xây dựng hệ nơron thần kinh dày đặc, kích thích hệ thần kinh và não bộ phát triển toàn diện.

– Tăng cường hệ miễn dịch: trong 100g sữa bột sẽ có 15,57mg thành phần nucleotides giúp bổ sung các kháng thể có lợi, giúp bé yêu có hệ miễn dịch vững chắc. 

4 loại sữa Nan mẹ nên cho bé dùng thử
Sữa Pre Nan cao cấp

4. Sữa Nan Supreme

– Sữa Nan Supreme giúp trẻ tăng cường sức đề kháng: bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, dễ tiêu hoá, dễ hấp thu và phòng ngừa nguy cơ dị ứng. Ngoài ra, còn chứa HMO-2 thành phần quan trọng giúp nâng cao hệ miễn dịch của trẻ, tăng sức đề kháng, giúp trẻ chống đỡ với bệnh tật, đặc biệt là các bệnh liên quan tới đường hô hấp.

– Cải thiện cân nặng: chứa đạm whey thủy phân độc quyền giúp trẻ tăng cân tốt, chống dị ứng, đặc biệt thích hợp cho trẻ sơ sinh, giúp các bé tránh được nguy cơ dị ứng đạm sữa bò. Đặc biệt, sữa mát, có bổ sung thêm lợi khuẩn kích thích ăn khỏe, giảm nguy cơ táo bón ở trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

 – Phát triển não bộ và thị lực: DHA là thành phần quan trọng không thể thiếu đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngoài DHA, sữa còn chứa hàm lượng taurine, choline giúp phát triển trí tuệ, tăng khả năng ghi nhớ của trẻ. Bên cạnh đó, còn có dầu thực vật chứa nhiều axit béo lành mạnh như omega 6 và omega 3 giúp mắt trẻ sáng hơn.

4 loại sữa Nan mẹ nên cho bé dùng thử
Sữa Pre Nan cao cấp

4 loại sữa Nan trên là sản phẩm sữa dinh dưỡng công thức được người dùng đánh giá cao về chất lượng mẹ có thể tham khảo sử dụng cho bé. Hãy luôn theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!