4 lỗi Youtube trên tv Samsung: Nguyên nhân và cách sửa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các ứng dụng như Facebook, Gmail thì Youtube cũng là một trong những ứng dụng giải trí yêu thích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ xuất hiện những lỗi Youtube trên TV Samsung làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người xem. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục.

1. Các lỗi Youtube trên TV Samsung thường gặp và nguyên nhân

Ứng dụng Youtube trong quá trình sử dụng có thể gặp một vài lỗi rất dễ gặp như là chiếc smart TV Samsung không vào được Youtube hoặc ứng dụng không kết nối được với mạng internet mặc dù tivi của bạn đã thông báo thành công… Dẫn đến các lỗi trên thường là do 4 nguyên nhân chính sau đây:

Tivi vừa bật chưa khởi động kịp, cần đợi ít nhất 1 phút sau khi Tivi lên hình

Bạn mới vừa khởi động tivi và truy cập ngay vào ứng dụng Youtube thì dễ dẫn đến tình trạng tivi Samsung không vào được Youtube và kể cả các ứng dụng khác. Bạn phải dành thời gian ít nhất là 1 phút sau khi tivi lên hình để nó có thể khởi động và vận hành ổn định. Việc bạn vào ứng dụng ngay khi vừa khởi động tivi dễ làm đơ máy hoặc không vào được ứng dụng mong muốn.

Lỗi ứng dụng Youtube tải về trên tivi

Ứng dụng Youtube trên tivi nhà bạn có tình trạng như màn hình tivi bị thu nhỏ so với tivi, tự động chuyển sang video khác sau 30 giây phát hoặc thậm chí là bạn không vào được Youtube trên tivi Samsung. Nếu như thế thì ứng dụng Youtube trên tivi của bạn đã bị lỗi.

Lỗi phần mềm trên smart tivi Samsung

Một nguyên nhân khác khiến cho chiếc smart TV Samsung không vào được Youtube có thể là do tivi của bạn đã bị lỗi phần mềm. Việc dùng tivi trong một thời gian dài, các ứng dụng có thể bị lỗi là việc không thể tránh khỏi.

Lỗi kết nối mạng internet, wifi

Tại sao tivi Samsung không vào được Youtube mặc dù ứng dụng Youtube và phần mềm tivi của bạn không bị lỗi? Lần này bạn hãy kiểm tra lại kết nối Internet của tivi nhé. Hãy chắc chắn rằng tivi của bạn đã được kết nối internet thành công. Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến smart TV Samsung không vào được Youtube.

 Hãy chắc chắn tivi đã được kết nối internet.
Hãy chắc chắn tivi đã được kết nối internet.

Trên đây là các lỗi Youtube trên TV Samsung thường gặp. Trong đó, tivi Samsung không vào được Youtube là tình trạng lỗi hay gặp nhất. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để biết được các cách đơn giản để khắc phục lỗi này nhé.

2. Cách khắc phục các lỗi Youtube trên TV Samsung đơn giản, hiệu quả

Các nguyên nhân kể trên đã giải thích được tại sao tivi Samsung không vào được Youtube. Nếu bạn đã biết được nguyên nhân thì cách khắc phục cũng không quá phức tạp.

Ứng dụng Youtube trên tivi Samsung mà có hiện tượng máy đơ, không vào được thì cách đơn giản nhất là bạn hãy rút phích cắm của tivi, đợi 1 phút cắm điện, sau khi cắm điện, khởi động cần đợi ít nhất 1 phút sau khi hiện màn hình rồi sau đó hãy mới chọn lại vào ứng dụng Youtube.

Nếu là do ứng dụng Youtube của bạn bị lỗi thì bạn nên gỡ ứng dụng này khỏi tivi và tiến hành cài đặt mới lại. Việc cài đặt lại mới ứng dụng Youtube cũng không tốn quá nhiều thời gian mà lại có thể giúp bạn khắc phục cách vào xem youtube dễ dàng nhất ngay cả khi bạn không am hiểu công nghệ.

Tải lại ứng dụng Youtube nếu nó bị lỗi.
Tải lại ứng dụng Youtube nếu nó bị lỗi.

Nếu bạn đã tải ứng dụng Youtube mới về máy mà vẫn chưa khắc phục được lỗi thì hãy kiểm tra cập nhật và cài đặt ứng dụng cho smart tivi Samsung, tiến hành nâng cấp tivi lên phiên bản mới hơn. Bạn cũng hãy kiểm tra thật kĩ kết nối mạng wifi, cáp để chắc chắn rằng chiếc tivi của bạn đã được kết nối internet.

Nếu bạn đã kiểm tra ứng dụng, mạng internet và tiến hành đầy đủ các cách trên mà vẫn chưa vào được ứng dụng Youtube thì hãy khởi động lại tivi nhé.

Lưu ý rằng: Các dòng Smart tivi của LG, tivi thông minh Sony, hay smart TV Samsung,…  có giao diện giống nhau vì dùng bản cập nhật của YouTube. Và chỉ dòng smart tivi Toshiba thì giao diện khác biệt hơn vì dùng phiên bản Android của điện thoại.

Youtube vào lại bình thường sau khi khắc phục lỗi.
Youtube vào lại bình thường sau khi khắc phục lỗi.

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn khắc phục tình trạng bị lỗi Youtube trên TV Samsung. Hy vọng bài viết này thật sự hữu ích và có thể giúp bạn giải quyết được các lỗi Youtube trên internet tivi nhà mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!