4 lý do bạn nên mua ghế massage Gintell

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage Gintell là thương hiệu mới xuất hiện và ra mắt trên thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Chính vì vậy rất nhiều người băn khoăn không biết ghế massage Gintell có tốt không, có hiệu quả không và có nên mua không?

Để giải đáp những thắc mắc trên, các bạn hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây về 4 lý do tại sao nên mua ghế massage Gintell nhé!

Ghế massage Gintell là thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Ghế massage Gintell là thương hiệu ghế massage uy tín và nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia. Thương hiệu Gintell được thành lập chính thức vào năm 1996, tính đến nay, hãng đã có hơn 100 cửa hàng kinh doanh  trên cả nước và hơn 600 nhân viên.

Các sản phẩm ghế massage của hãng Gintell hiện đang được rất ưa chuộng tại cả thị trường trong nước cũng như ngoài nước, trong đó có Việt Nam. Khi mua và sử dụng ghế massage Gintell bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn vì tất cả các sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt cả về chất lượng cũng như thiết kế bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Ghế massage Gintell
Ghế massage Gintell

Ghế massage Gintell có nhiều công dụng vượt trội

+ Ghế massage Gintell có khả năng tác động đến tất cả các bộ phận trên cơ thể, từ đầu, cổ, vai, gáy, lưng, đùi, mông, bắp tay, bắp chân, bàn chân. Do đó, ghế massage Gintell không chỉ tác động lên hệ cơ, hệ thần kinh, hệ vận động, hệ thần kinh mà còn tác động tới cả hệ tuần hoàn và hệ tiêu hóa. Sự tác động hoàn hảo này sẽ giúp giảm đau cơ bắp, kích thích lưu thông máu, từ đó tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể.

+ Ghế massage Gintell được trang bị nhiều công nghệ massage hiện đại và tiên tiến như kneading, pummel, rolling, kết hợp cùng với massage kiểu thái và kỹ thuật massage truyền thống Shiatsu của Nhật. Chính vì vậy, có công dụng xoa dịu cơn đau nhức, cho tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, thư giãn, từ đó hỗ trợ cải thiện sức khỏe và điều trị các chứng bệnh như mất ngủ…

+ Với cường độ lực phân tán đều theo cột sống và bàn chân, ghế massage Gintell Còn giúp loại bỏ những áp lực lên xương khớp và cột sống, giúp bảo vệ và phục hồi chức năng xương.

Ghế massage Gintell tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Một trong những lý do khiến khách hàng trên thế giới tin chọn ghế massage Gintell chính là vì sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Cụ thể:

– Công nghệ MOON HAND: Hệ thống bóng lăn của ghế massage Gintell khi có công nghệ Moon Hand sẽ được tăng thêm 20% so với các loại bóng lăn thông thường. Do đó chức năng massage của ghế sẽ hoạt động hiệu quả và mạnh mẽ hơn, nhất là ở các vị trí cổ, hai vai, hai bên hông và vùng thắt lưng.

– Phản xạ Spa 4D: Vòng xoay Guasa kết hợp với cùng hệ thống khối khí tại vùng bắp chân, ghế massage Gintell có tác dụng làm ấm đầu gối và ngăn chặn thoái hóa khớp hữu hiệu.

– Công nghệ XV – Track: Công nghệ giúp mở rộng kích thước và độ bao phủ của ghế lên cơ thể lên tới 48%, giúp ôm gọn từ cổ đến đùi.

– Hệ thống túi khí 3d: Đảm bảo xoa bóp sâu tại các vị trí trên cơ thể, cho cảm giác thư giãn và hài lòng tối đa.

– Phương pháp trị liệu nhiệt tại vùng lưng và bắp chân: Giúp tăng cường tuần hoàn máu tại các vị trí này, đồng thời tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe và hệ miễn dịch.

– Công nghệ DéSpace Star: Giúp tạo ra độ nghiêng vừa phải, thiết kế 3 vị trí ngồi khác nhau mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng.

– Công nghệ không trọng lực: Có tác dụng phân phổ trọng lượng đồng đều, tạo cảm giác người nâng lên trong không sâu, cho cảm giác massage sâu và mạnh hơn.

– Chương trình I-sensing và I-memory: Đây là chương trình có tác dụng đo lường toàn bộ cơ thể từ đó chuẩn bị đúng các bài tập và cường độ massage phù hợp.

Ghế massage Gintell tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Ghế massage Gintell tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ghế massage Gintell có thiết kế thông minh và hiện đại

+ Thiết kế của ghế massage Gintell rất sang trọng, bắt mắt và đẳng cấp. Chất liệu sử dụng để làm ghế cao cấp và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

+ Hệ thống con lăn được thiết kế thông minh để phù hợp với từng vị trí cần massage khác nhau trên cơ thể.

+ Hệ thống túi khí được phân bổ đều khắp toàn thân, nhất là các vị trí vai, đầu, lưng và mông…

+ Hệ thống con lăn 3D mô phỏng chính xác các động tác massage như bàn tay người, tạo cảm giác chân thật và thoải mái nhất khi sử dụng.

Chắc hẳn với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về thương hiệu ghế massage Gintell cũng như lý do nên mua ghế massage của hãng này. Chúc các bạn tìm mua được sản phẩm ghế massage Gintell ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ghế massage Gintell

Đánh giá ghế massage Gintell

Một trong những dòng ghế massage toàn thân cao cấp và hiện đại nhất là ghế massage Gintell, ghế đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp. Với thiết kế sang trọng và được tích hợp công nghệ, chức năng hiện đại chắc chắn sẽ nâng tầm cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!