4 lý do bạn nên mua và sử dụng máy chiếu Optoma XA510

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Optoma XA510 là mẫu máy chiếu đa năng phù hợp với không gian diện tích vừa và nhỏ ít bị ảnh hưởng bởi nguồn sáng đèn điện, khung chiếu đẹp nhất khoảng dưới 150 inch.

4 lý do bạn nên chọn mua máy chiếu Optoma XA510

1. Chất lượng hình ảnh trình chiếu sắc nét, độ tương phản cao

Máy chiếu Optoma XA510 mang đến chất lượng trình chiếu hình sắc nét và sống động nhờ được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Máy chiếu này trang bị bóng chiếu với công nghệ DLP tiên tiến mang đến cường độ sáng 3600 Ansi lumens, độ tương phản 22.000:1 cùng độ phân giải trình chiếu thực tế là XGA(1024×768) hỗ trợ trình chiếu dữ liệu có độ phân giải hình ảnh lên đến 1600x1200px.

máy chiếu optoma xa510

Optoma XA510 mang đến khả năng trình chiếu sắc nét và sáng rõ trong mọi điều kiện môi trường phòng chiếu tối hay sáng đều rất tốt. Với khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu thì hình ảnh trình chiếu sẽ được tái hiện sống động và chân thực.

2. Tính năng kết nối đa dạng mọi thiết bị

Optoma XA510 có thể kết nối với các thiết bị đa phương tiện cấp nguồn khác như máy tính, laptop, đầu kỹ thuật số, đầu K+, DVD, Android box,…Thông qua các cổng kết nối được trang bị sẵn trên máy chiếu như: HDMI V1.4a x1, VGA-in x1, VGA-out x1, Composite x1, Audio-in x1, Audio-out x1, USB Type-A x1, RS232 x1. Bạn có thể đa dạng, thay thế nhanh chóng nguồn cấp nguồn hơn.

mặt sau máy chiếu optoma xa510

3. Tuổi thọ bóng đèn lên đến 15.000 giờ

Bạn cũng có thể yên tâm về tuổi thọ bóng chiếu khi máy chiếu Optoma XA510 mang đến tuổi thọ bóng chiếu lên đến 15.000 giờ. Công nghệ DLP và công nghệ Eco tiên tiến mang đến khả năng giảm thiểu điện năng lên đến 70% khi trình chiếu. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy chiếu này trong nhiều năm sau khi mua máy chiếu.

4. Cấu hình máy chiếu mạnh mẽ

Ở mức giá phổ thông thì Optoma XA510 là một trong những dòng máy chiếu đáng để bạn lựa chọn nhất hiện nay. Thông tin cấu hình chi tiết như sau:

  • Công nghệ mới BrilliantColor II cho phép mức độ sáng cao hơn bằng cách thúc đẩy màu sắc giữa giai điệu, kết quả là sôi động hơn, màu sắc chính xác chính xác chiếu lên màn hình.
  • Công nghệ Color Wheel Rotation Speed hỗ trợ PAL video trong chế độ quay phim, ở tần số chỉ có 50 Hz. Dưới tần số thấp này, máy chiếu làm tăng tốc độ vòng quay bánh xe màu sắc từ 2 × (7200 rpm) 3 × (10800 rpm) dẫn đến màu sắc phù hợp và phát lại video liền mạch.

mặt trên máy chiếu optoma xa510

  • Chức năng Quick Resume cho phép bật máy chiếu trở lại ngay lập tức.
  • Việc đặt các cổng kết nối ở bên cạnh cho phép máy chiếu được cài đặt linh hoạt hơn khi gắn máy chiếu vào tường trong một không gian giới hạn.
  • Có 8 chế độ trình chiếu: 6 chế độ cài đặt sẵn trên máy: Presentation/ Bright/ sRGB/ Movie/ Blackboard/ Classroom và 02 chế độ do người sử dụng cài đặt trước theo sở thích.
  • Tự động nhận tín hiệu đầu vào và lựa chọn chế độ hiển thị tốt nhất.
  • Chế độ tự động tắt máy khi không có tín hiệu vào và hẹn giờ tắt máy.
  • Tắt máy nhanh trong vòng 10 giây.
  • Tự động điều chỉnh nguồn điện từ 100 – 240V; 50/60Hz.
  • Tiếng Việt, thuận lợi cho quá trình vận hành và sử dụng.
  • Trình chiếu 3D, kết nối trực tiếp với đầu phát xem 2D, 3D.

Ứng dụng của máy chiếu Optoma XA510 trong cuộc sống

Phục vụ giảng dạy

Nhằm truyền đạt kiến thức một cách chân thực, khách quan hơn thì việc đưa những hình ảnh, video hay thậm chí bài hát vào dạy học là điều hết sức cần thiết. Như vậy máy chiếu sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho giáo viên trong việc truyền đạt các thông tin ấy.

Dùng cho hội thảo, thuyết trình

Máy chiếu Optoma XA510 còn được ứng dụng vào lĩnh vực chính trị, quốc phòng với mục đích quản lý bằng cách tích hợp lên hệ thống các loại thiết bị khác như camera, rada… và dùng để trình chiếu trong các cuộc hội nghị…

máy chiếu optoma xa510 dùng trong hội họp văn phòng

Trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ, thông tin

Đối với lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin thì những ứng dụng của máy chiếu nói chung và máy chiếu Optoma XA510 đã quá rõ ràng. Máy chiếu Optoma XA510 có thể kết nối với điện thoại thông minh, máy tính, kim từ điển,..để hiển thị trình chiếu.

Lĩnh vực kinh doanh

Máy chiếu Optoma XA510 còn được ứng dụng trong các hàng quán kinh doanh, đặc biệt là các quán cafe để đáp ứng nhu cầu đông người xem. Đặc biệt là vào các trận bóng đá hấp dẫn thì không thể nào thiếu đi màn hình và máy chiếu.

Nhu cầu giải trí gia đình

Trong gia đình cũng có thể lắp đặt máy chiếu Optoma XA510 để phục vụ cho việc xem phim hoặc trình chiếu các hình ảnh, video nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình, cảm giác sẽ rất mới lạ và thú vị.

Lời cuối

Máy chiếu Optoma XA510 chính là chiếc máy chiếu hoàn hảo dành cho bạn, không chỉ sở hữu thông số kỹ thuật tuyệt vời mà mức giá còn vô cùng phải chăng và chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng trên cả mức mong đợi của bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!