Lý do nên sử dụng bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3 cho nhà hàng của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có ý định sắm một chiếc bàn lạnh salad cho nhà hàng của mình, bạn có thể cân nhắc đến bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3. Lý do vì sao Websosanh có gợi ý này, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm ngay trong nội dung sau đây.

1. Cấu tạo của bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3 phù hợp với các không gian nhà hàng

Bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3 có cấu tạo đơn giản, bề mặt sáng bóng bằng chất liệu thép không gỉ rất thích hợp với các không gian bếp mở hay các quầy ăn buffet. Trong đó, cấu tạo với 3 phần chính của bàn lạnh sẽ đem lại cho nhà hàng nhiều tiện ích như:

  • Mặt bàn: Được thiết kế với các khay để chứa thực phẩm rất thuận tiện để thực khách lấy salad khi cần. Phần nắp đậy kín đảm bảo an toàn vệ sinh tối ưu cho nhà hàng, kèm theo đó là hệ thống làm lạnh luôn giữ cho thực phẩm tươi ngon nhất có thể;
Mặt bàn của bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3
Mặt bàn của bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3
  • Phần thân: Bao gồm các ngăn tủ mát có kích thước rộng, đủ khả năng giữ nhiệt tốt cho một lượng lớn thực phẩm được bảo quản bên trong bàn lạnh;
  • Phần chân bàn: Được thiết kế bằng inox nguyên khối vô cùng chắc chắn, có hệ thống bánh xe hoạt động trơn tru, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Tạo điều kiện cho nhà hàng dễ dàng bố trí các không gian sự kiện tiệc ăn khác nhau, đúng với yêu cầu của thực khách.

Bên cạnh đó, cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ còn hỗ trợ rất tốt cho bàn lạnh trong gia tăng “tuổi thọ” sử dụng cũng như tiết kiệm được thời gian lau chùi và vệ sinh.

2. Bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR 18-3 sở hữu nhiều tính năng tiện dụng cho nhà hàng

Bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR 18-3 sở hữu nhiều tính năng tiện dụng cho nhà hàng
Bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR 18-3 sở hữu nhiều tính năng tiện dụng cho nhà hàng

Skipio SSR 18-3 là tủ mát dạng bàn có thiết kế cửa tự động đóng, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng, giúp thực khách đỡ mất thời gian khi lấy salad cũng như đảm bảo tủ luôn được đậy kín khi không có người đến lấy thực phẩm.

Nhiệt độ điều chỉnh trong khoảng từ -2 đến 8 độ C, bạn có thể điều khiển nhiệt độ sao cho phù hợp với lượng thực phẩm được bảo quản và trưng bày. Bên cạnh đó, bàn lạnh 3 cánh Skipio SSR 18-3 còn được trang bị hệ thống điều khiển kỹ thuật số điều khiển nhiệt độ ổn định không đổi, giúp cho việc kiểm soát nhiệt độ bảo quản thực phẩm trong thời gian dài tốt hơn.

Hệ thống ngưng tụ bề mặt đã được xử lý đặc biệt để chống lại sự ăn mòn. Điều này giúp ngăn ngừa tối đa việc tràn nước ngưng tụ cũng như hạn chế tối ưu các rủi ro về rò rỉ chất làm lạnh do vấn đề ăn mòn gây ra. Đặc biệt, với công nghệ kiểm soát nhiệt chính xác cũng như cấu tạo bằng thép không gỉ dày dặn, ngăn thoát nhiệt hiệu quả đã giúp bàn lạnh không cần tiêu thụ quá nhiều điện năng. Điều này sẽ hỗ trợ rất lớn cho các nhà hàng trong việc tiết kiệm điện, giảm bớt “gánh nặng” về hóa đơn điện.

3. Khả năng bảo quản được nhiều loại thực phẩm đa dạng

Bàn lạnh Skipio SSR18-3 thường dùng cho các thực phẩm chín, salad,.. ở nhiệt độ vừa phải, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon, giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Một số loại thực phẩm phổ biến:

  • Các loại thức ăn đã được làm chín.
  • Các món rau trộn, salad trộn.
  • Các loại rau, củ, quả nộm.
  • Các món súp, đồ ăn đông lạnh…

Có thể nói với khả năng bảo quản được nhiều loại thực phẩm như trên, bàn lạnh Skipio 3 cánh SSR18-3 rất thích hợp để sử dụng cho các nhà hàng thường xuyên tổ chức tiệc buffet hoặc quầy bar với số lượng món ăn lớn, lượng thực khách tham gia đông đảo.

 4. Giá tiền không quá cao so với các thương hiệu khác

Giá tiền bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3 không quá cao
Giá tiền bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3 không quá cao

Hiện tại, giá bán lẻ một chiếc bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3 đang dao động trong khoảng 34 – 37 triệu đồng. Đây cũng là mức giá trung bình của rất nhiều thương hiệu bàn lạnh salad có cùng dung tích khác trên thị trường.

Vì vậy, xét về mặt bằng chung, giá bán lẻ bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3 cũng không quá cao, đáp ứng được cho nhu cầu mua sắm của nhiều nhà hàng khác nhau.

Với những thông tin trên, mong rằng bạn có thể hiểu rõ hơn về bàn lạnh salad 3 cánh Skipio SSR18-3, có thêm nhiều kiến thức về bàn lạnh hơn. Hy vọng rằng bạn có thể đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 đúng cách

Sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 đúng cách

Để tối ưu không gian bếp của một doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn thì bàn mát công nghiệp là giải pháp hiệu quả nhất. Và bàn mát 3 cánh của hãng Skipio rất được ưa chuộng. Vậy doanh nghiệp có đang sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 đúng cách? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết:

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!