4 lý do bạn nên sử dụng khẩu trang Vogmask

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, khẩu trang Vogmask là dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn từ thiết kế cho đến những công dụng bên trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng.

Giới thiệu khẩu trang Vogmask

Trong môi trường không khí ngày càng bị ô nhiễm nặng như hiện nay, nhiều người luôn tìm kiếm những chiếc khẩu trang đơn giản, an toàn nhưng bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Có thể lọc và ngăn ngừa khí độc, bụi bẩn, vi trùng, vi khuẩn, chất độc nhỏ li ti mà mắt thường của con người không thể nhìn thấy là tiêu chí lựa chọn khẩu trang của đại đa số người dùng. 

Và khẩu trang Vogmask là dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn từ thiết kế cho đến những công dụng bên trong. Với chiếc khẩu trang này bạn đã có thể an tâm về sức khỏe và hơi thở của mình được bảo vệ an toàn khỏi các mối nguy hiểm của ô nhiễm không khí ở mọi nơi. 

khẩu trang Vogmask

Tại sao nên sử dụng khẩu trang Vogmask?

Vogmask là dòng khẩu trang hoạt tính cao cấp có thiết kế thời trang cùng với chất lượng lượng tuyệt vời cho thời đại phát triển như hiện nay. Sử dụng khẩu trang Vogmask, thể hiện phong cách của người sử dụng về thời trang và bảo vệ sức khỏe của chính mình cũng như mọi người xung quanh trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp của Covid 19. 

Đạt tiêu chuẩn N99

Khẩu trang Vogmask được Viện khoa học vệ sinh an toàn và lao động Mỹ đánh giá, kiểm định và đạt tiêu chuẩn của dòng khẩu trang N99 (loại bỏ 99% bụi bẩn, các loại vi khuẩn, virus và mùi hóa chất).

Không khí sẽ được sàng lọc qua nhiều lớp than hoạt tính của sản phẩm trước khi đưa vào khí quản của người sử dụng. Điều này giúp cho Vogmask được ưa chuộng và đánh giá cao từ người dùng. 

Thành phần an toàn với sức khỏe

Nguyên liệu chính để sản xuất khẩu trang Vogmask bao gồm cacbon hoạt tính, than hoạt tính, vải sợi và vải không dệt lọc bụi chuyên dụng. Đây đều là những thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính với sức khỏe con người.

Ngoài ra việc sử dụng những nguyên liệu này có thể giặt và tái sử dụng nên khả năng sử dụng lâu hơn so với nhiều loại khẩu trang khác trên thị trường. Các lớp vải được thiết kế dựa theo công dụng lọc bụi và các khí độc cực kì hiệu quả.

Sản phẩm là dòng khẩu trang 95% không dệt giúp bảo vệ hơi thở của bạn cũng như cảm thấy thoải mái dù đang đeo khẩu trang. 

khẩu trang cao cấp

Thiết kế hiện đại, thông minh

Một trong những điểm được yêu thích nhất ở khẩu trang Vogmask là thiết kế thông minh, hiện đại phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Viền của khẩu trang là phần vải đen lọc bụi có độ co giãn tốt, ôm sát khuôn mặt đảm bảo độ kín tốt, phần khí độc và khói bụi không thể xâm nhập.

Sự tỉ mỉ và tinh tế của khẩu trang Vogmask nằm ở 3 lớp lọc đặc biệt có thể lọc được những loại bụi siêu nhỏ có đường kính 0.3 micromet. Phần gọng kim loại được làm bằng chất liệu dẻo có thể điều chỉnh ôm sát sống mũi tăng độ kín cho khẩu trang khi đeo.

Điểm thông minh của dòng sản phẩm này là bộ phận van thở lọc bụi, giúp lượng khí thở ra thoát ra ngoài nên không gây ẩm và ngột ngạt khi đeo. 

Đa dạng mẫu mã, kích thước

khẩu trang vogmak size LMục tiêu của khẩu trang Vogmask là có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau vì thế nên có đủ 3 size S, M, L cùng với những họa tiết trẻ trung, hiện đại. Cách thiết kế bên ngoài khá bắt mắt nhờ vào màu sắc, các chi tiết được kết hợp với nhau, tạo sự độc đáo cho chiếc khẩu trang chuyên dụng. 

Điều này giúp người dùng có thể tự tin sử dụng khẩu trang Vogmask trong những trang phục hằng ngày. Tuy nhiên những thiết kế nổi bật này không ảnh hưởng đến chất lượng bên trong của sản phẩm nên bạn có thể an tâm lựa chọn và sử dụng. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang Vogmask dòng khẩu trang bảo vệ sức khỏe

Khẩu trang Vogmask dòng khẩu trang bảo vệ sức khỏe

Khẩu trang Vogmask là dòng khẩu trang lọc có thể tái sử dụng với hai lớp phương tiện lọc, được khâu vào giữa mặt nạ: một bộ lọc carbon cho mùi, một số ozone và VOC; và bộ lọc 95%, dòng khẩu trang số một bảo vệ sức khỏe bạn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!