4 lý do bạn nên sử dụng Macbook 12 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Macbook 12 inch là một trong những phiên bản Macbook của Apple đưa ra thị trường. Tuy nhiên, đây là phiên bản đã dừng sản xuất từ năm 2017 nhưng vẫn được nhiều người dùng đón nhận.

Macbook 12 inch là một trong những phiên bản Macbook của Apple đưa ra thị trường. Tuy nhiên, đây là phiên bản đã dừng sản xuất từ năm 2017 nhưng vẫn được nhiều người dùng đón nhận. Bên cạnh đó vẫn còn không ít người băn khoăn về việc có nên sử dụng dòng Macbook này hay không? Dưới đây sẽ là những lý do bạn nên sử dụng chúng.

Luôn được Apple hỗ trợ về phần mềm

Macbook 12 inch-2
Macbook 12 inch luôn được hỗ trợ về phần mềm

Như đã chia sẻ nêu trên thì laptop Macbook 12 inch đã bị dừng sản xuất từ năm 2017. Chính điều này khiến cho không ít người lo lắng rằng không thể sử dụng được những phiên bản mới của hệ điều hành MacOS nữa. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm dù  Apple không sản xuất nhưng họ vẫn hỗ trợ người dùng Macbook phiên bản 12 inch này về sử dụng phần mềm.

Chính vì vậy, tuổi thọ của dòng máy này còn khá lâu người tiêu dùng có thể trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất với những phiên bản MacOS mới nhất. Ngoài ra, cùng với một số tính năng mới như được đi kèm có thể sử dụng như Apple Arcade, Cinema 4G và có khả năng kết nối với ipad hay iphone mạnh mẽ và hiệu quả nhất.

Thời lượng sử dụng pin của Macbook 12 inch đánh giá cao

Lý do tiếp theo mọi người có thể lựa chọn sử dụng dòng Macbook này đó là thời lượng sử dụng pin vẫn được đánh giá cao. Theo hãng sản xuất đưa ra thì dòng máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 9 giờ. Trong trường hợp xử lý những tác vụ nặng thì thời gian sử dụng pin của chúng có thể lên tới 6 tiếng đồng hồ.

Macbook 12 inch-2
Macbook 12 inch với thời lượng sử dụng pin khủng

Đây là một con số khá ấn tượng so với những phiên bản cũ trước đó. Cùng với đó sản phẩm được thiết kế cực mỏng chỉ vào khoảng 1.31cm và nặng chỉ 900gam. Như vậy, thuận tiện cho những người thường xuyên phải đi công tác xa.

Trachpad rất tuyệt vời

Đối với Macbook thì Trackpad vẫn luôn là ưu thế đối với hãng Apple không chỉ với Macbook 12inch mà với hầu hết mọi phiên bản khác nhau. Với những người dùng sử dụng Macbook đều không dùng chuột mà chỉ thao tác cảm ứng trên thiết bị.  Trackpad của thiết bị được áp dụng công nghệ Force Touch tương tự với 3D touch hoạt động rất hiệu quả. 

Với công nghệ này luôn cho phép người tiêu dùng có thể sử dụng những lực ấn khác nhau. Mỗi lực ấn sẽ cho ra các tác vụ tương tự nhau. Với nhiều người dùng đưa ra những đánh giá rất tốt trên các Trackpad tuyệt vời này. Vì vậy, người dùng sẽ có rất nhiều những điều thú vị khi được sử dụng Macbook phiên bản 12 inch này.

Giá của macbook phiên bản 12 inch rất đáng đồng tiền

Macbook 12 inch-3
Macbook 12 inch với mức giá phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt

Dòng sản phẩm này dù đã ngưng sản xuất nhưng mức giá của chúng không hề đắt. Chúng luôn ở một mức giá vừa phải trên thị trường. Phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. so với những gì mà chúng mang lại thì đây quả là một chiếc máy “đáng đồng tiền bát gạo”. Tuy nhiên, với những người thường xuyên sử dụng những tác vụ nặng thì tốt nhất nên tham khảo những dòng máy đời mới hơn.

Trên đây là 4 lý do bạn nên mua ngay Macbook 12 inch để sử dụng cho công việc của mình. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để có thể quyết định chọn mua được tốt nhất. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này  với tuổi thọ rất bền vững. Song chúng chỉ có một nhược điểm đó chính là chúng chỉ có một cổng USB. nhưng với những người ít sử dụng cổng này thì dòng sản phẩm Macbook 12 inch đáng để bạn lựa chọn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh laptop MacBook Air 12 inch và Dell XPS 13- đi tìm siêu phẩm

So sánh laptop MacBook Air 12 inch và Dell XPS 13- đi tìm siêu phẩm

Việc lựa chọn giữa hệ điều hành Mac và Window trên những chiếc laptop chưa bao giờ dễ dàng và điều này càng trở nên khó khăn hơn khi phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa dòng laptop siêu di động hiện nay: Apple Macbook 12-inch và Dell XPS 13.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!