4 lý do chọn mua tủ lạnh lấy đá ngoài và gợi ý các loại tủ lạnh tốt nhất có chế độ này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu như chỉ có những chiếc tủ lạnh cao cấp mới có chế độ cho phép lấy đá từ bên ngoài cánh. Nếu có tiền và có nhu cầu chọn mua tủ lạnh lấy đá ngoài thì Hitachi, Samsung, LG,,... sẽ là những cái tên thương hiệu đáng để bạn cân nhắc.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều hãng tủ lạnh được trang bị chế độ lấy đá ngoài. Vậy tủ lạnh lấy đá ngoài là gì? Vì sao nên chọn mua và tủ lạnh lấy đá ngoài loại nào tốt nhất? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu câu trả lời cho từng vấn đề chi tiết tại đây.

1. Tủ lạnh lấy đá ngoài là tủ lạnh gì?

Tủ lạnh lấy đá ngoài là tủ lạnh cao cấp của các hãng thương hiệu nổi tiếng hàng đầu được trang bị tính năng làm đá tự động và cho phép lấy đá ngay từ bên ngoài cánh. Đa số các mẫu tủ lạnh lấy đá ngoài đều có thiết kế tủ lạnh side by side hoặc 4 cánh và được trang bị máy làm đá tự động cùng vòi bên ngoài cánh cho phép lấy nước và đá từ vòi đó.

Tùy vào bảng điều khiển được trang bị và các chế độ lấy đá hãng sản xuất thiết kế, người dùng có thể lựa chọn lấy đá viên, đá xay hoặc đá tròn phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng đồ uống lạnh với đá khác nhau.

Tủ lạnh lấy đá ngoài
Tủ lạnh lấy đá ngoài và 4 lý do nên lựa chọn

2. Tại sao nên chọn mua tủ lạnh lấy đá ngoài?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên chọn mua tủ lạnh lấy đá ngoài hay không thì sử dụng tủ lạnh lấy đá ngoài có nhiều ưu điểm nổi bật mà người dùng nên lựa chọn.

2.1. Tủ lạnh lấy đá ngoài có thiết kế sang trọng, hiện đại làm nổi bật không gian bếp

Model tủ lạnh lấy đá ngoài hầu hết là tủ lạnh side by side. Chính vì vậy các mẫu tủ lạnh này đều có thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, phần vỏ bên ngoài tủ lạnh được làm bằng kính cường lực hoặc phủ sơn tĩnh điện rất cao cấp. Sử dụng tủ lạnh lấy đá ngoài không chỉ nhằm mục đích bảo quản thực phẩm như những chiếc tủ lạnh thông thường mà còn là một món đồ nội thất để tạo điểm nhấn cho phòng bếp của bạn.

2.2. Tủ lạnh lấy đá ngoài có dung tích siêu lớn, tiết kiệm nhiều thời gian đi chợ

Hầu hết các tủ lạnh lấy đá ngoài đều có dung tích lớn từ 500 lít trở lên. Tủ được thiết kế làm nhiều ngăn và có nhiều kệ để giúp cho mọi người có thể chủ động sắp xếp thực phẩm, nước uống hay hoa quả một cách hợp lý và khoa học. Với dung tích của tủ lấy đá ngoài, sản phẩm sẽ thích hợp cho gia đình đông người từ 7 người trở lên. Từ đó, mọi người sẽ không mất nhiều thời gian để đi chợ trong tuần.

2.3. Tủ lạnh lấy đá ngoài mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị

Đối với những model tủ lạnh thông thường thì khi lấy đá mọi người phải mở tủ lạnh ra, đá thường đông cứng thành tảng to. Nhưng khi mọi người lấy đá từ tủ lạnh lấy đá bên ngoài thì chỉ cần nhấn nút thao tác là đá viên tự rơi ra.

Không chỉ lấy đá ngoài thì sẽ lấy nước bên ngoài. Đồng thời, những dòng tủ lạnh cao cấp này được trang bị thêm công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng.

2.4. Tủ lạnh lấy đá ngoài tiết kiệm điện năng

Nếu như mọi người lấy đá từ tủ lạnh theo cách truyền thống là phải mở tủ lạnh. Tuy nhiên, chính thao tác mở cửa tủ sẽ làm thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài gây tốn điện năng. Tủ lạnh hiện đại lấy đá bên ngoài, người dùng không cần mở cửa tủ, tránh gây mất hơi lạnh ra bên ngoài mà vẫn có thể lấy được những viên đá mát lạnh.

3. Tủ lạnh lấy đá ngoài loại nào tốt?

Qua 4 lý do nên chọn mua tủ lạnh lấy đá ngoài đã được Websosanh.vn phân tích chi tiết bên trên thì hẳn bạn đã đưa ra được câu trả lời cho quyết định của mình. Dĩ nhiên, chất lượng, sự hiện đại và tiện ích sẽ đi kèm mức giá không hề rẻ.

Nếu có tiền và có nhu cầu chọn mua tủ lạnh lấy đá ngoài thì Hitachi, Samsung, LG, Toshiba,… sẽ là những cái tên thương hiệu đáng để bạn cân nhắc.

3.1 Tủ lạnh lấy đá ngoài Hitachi

Hitachi là một thương hiệu tủ lạnh hàng đầu trong ngành. Nếu kết thương hiệu Hitachi của Nhật thì bạn có thể lựa chọn 1 trong các tủ lạnh lấy đá ngoài Hitachi như:

  • Tủ lạnh Hitachi Inverter 573 lít R-SX800GPGV0 – Giá từ 39 triệu vnđ
  • Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 – Giá từ 46 triệu vnđ.
Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0
Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 tại các nơi bán trên thị trường tháng 7/2023.

3.2 Tủ lạnh lấy đá ngoài Samsung

Nếu bạn là một Samfan thực thụ thì đây là những gợi ý tủ lạnh lấy đá ngoài Samsung không thể bỏ qua:

  • Tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R53012C/SV – Giá từ 25,5 triệu vnđ
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5301B4/SV – Giá từ 22,2 triệu vnđ
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4 – Giá từ 30,6 triệu vnđ
Tủ lạnh Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4
Giá tủ lạnh Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4 tại các nơi bán trên thị trường tháng 7/2023.

3.3 Tủ lạnh lấy đá ngoài LG

Cũng thích thương hiệu Hàn Quốc nhưng không thích Samsung thì những chiếc tủ lạnh lấy đá ngoài LG này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc:

  • Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247MC – Giá từ 24,69 triệu vnđ
  • Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247JDS – Giá từ 19,99 triệu vnđ
  • Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X247JS – Giá từ 28,5 triệu vnđ
  • Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X247MC – Giá từ 35,2 triệu vnđ.
Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X247MC
Giá tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X247MC tại các nơi bán trên thị trường tháng 7/2023.

Các lựa chọn tủ lạnh làm đá tự động và lấy đá ngoài cánh này đều là dòng tủ side by side và có dung tích lớn giúp cho mọi người bảo quản được thực phẩm trong thời gian dài. Hơn nữa, mỗi loại tủ lạnh lấy đá ngoài đều có trang bị công nghệ và giá thành khác nhau. Vì vậy, tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà mọi người lựa chọn được tủ lạnh lấy đá ngoài phù hợp.

Trên đây là thông tin về tủ lạnh lấy đá ngoài giá rẻ và các vấn đề liên quan tới nó mà mọi người không nên bỏ qua. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người yên tâm sử dụng tủ lạnh lấy đá ngoài trong gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!