4 lý do để bạn “tậu” ngay 1 chiếc Canon Rebel T3 (1100) SLR (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với bài viết này, tôi sẽ đưa cho bạn 5 lý do tại sao bạn nên mua máy ảnh kỹ thuật số SLR Canon EOS Rebel T3.

Lý do 3:Giá thành hợp lý

Chiếc T3 càng ngày càng thu hút được nhiều khách hàng cũng bởi vì mức giá phải chăng của nó. Chiếc máy ảnh giúp cho những nhiếp ảnh gia có “ngân sách” eo hẹp có cơ hội chụp ảnh với một chiếc máy ảnh DSLR. Bạn chỉ cần thử chụp bằng chiếc T3 này một lần thôi và bạn sẽ không bao giờ muốn quay trở lại dùng các máy ảnh P&S rẻ tiền kia nữa. Một vài năm trước, chúng ta hẳn sẽ kinh ngạc khi thấy một chiếc máy ảnh SLR giá dưới 1000 $. Vậy mà chiếc T3 hiện nay có giá bằng một nửa mức ấy (khoảng 460 $ trên trang Amazon). Ai mà tưởng tượng được lại có ngày chúng ta có thể mua được một chiếc DSLR với mức giá thấp như vậy chứ. Tin tôi đi, hãy dành số tiền ấy để mua bộ ống kính thật tốt, sau này bạn sẽ cảm ơn tôi vì điều đó.

Vấn đề cuối cùng ở đây không phải là màn hình LCD phía sau của máy to cơ nào mà là với chiếc máy ảnh này liệu bạn có thể phát huy được óc sáng tạo của mình và chụp được những bức hình tuyệt đẹp để chia sẻ với mọi người hay không. Yên tâm, chất lượng hình ảnh của T3 không hề thua kém những chiếc máy ảnh DSLR đắt tiền hơn nó rất nhiều.

Lý do 4:Tuổi thọ pin đáng nể

Điều này nghe có vẻ kì quặc nhưng bạn sẽ rút ra bài học rằng tuổi thọ pin vô cùng quan trọng khi và chỉ khi máy ảnh bị hết pin đúng lúc bạn đang cần và bạn hối tiếc vô cùng khi bỏ lỡ cơ hội chụp được những bức hình tuyệt đẹp.

Với 700 shot hình tối đa, T3 vượt trội hơn hẳn so với chiếc T3i và T4i (tuổi thọ pin của cả 2 chiếc là 440 shot). Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng máy ảnh lâu hơn. Cứ việc ra ngoài và chụp thỏa thích mà không lo máy hết pin giữa chừng nhé.

Bạn cũng có thể mua 1 cục pin dự phòng nếu bạn thực sự muốn nhưng tại sao bạn lại phải chi thêm 17 $ cho 1 cục pin LP-E10 khác nhỉ? Với chiếc T3, bạn không cần phải mua pin dự phòng bởi vì tuổi thọ pin cực cao của nó. Chiếc máy ảnh này vừa giúp bạn tiết kiệm tiền lại có thể cùng bạn tung tăng chụp ảnh suốt một ngày dài.

Nếu bạn muốn tăng tuổi thọ pin và tăng cường hiệu quả sử dụng, bạn có thể đặt mua đế pin dọc chất lượng cao dành cho máy T3/1100D trên trang Amazon.

Tổng kết về chiếc Canon T3

Mua T3 thực sự là một quyết định đúng đắn! Chiếc Canon T3 được khách hàng trên toàn thế giới khen ngợi hết lời. Họ gần như “phải lòng” chiếc máy ảnh này ngay từ lần đầu tiên. Chúng ta có thể gọi nó là “máy đo độ hài lòng”. Như tôi đã nói ở trên, Canon Rebel T3/EOS 1100D đã từng được xếp hạng nhất trên trang Amazon, bỏ xa Pentax K5, Canon T2i, Nikon D700 và Sony Alpha SLT-A57M. Chiếc T3 đã vượt mặt tất cả để giữ vị trí top đầu. Những người sử dụng chiếc máy ảnh này sẽ thấy ưu điểm vượt trội của nó so với dòng P&S. T3 tạo nên những bức ảnh chất lượng tuyệt hảo. Đi kèm với máy là ống kính 50 mm f/1.8, nó sẽ giúp bạn “chộp” được những tấm hình đẹp chưa từng có.

Bạn sẽ học được rằng phải đánh giá cao khả năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh và làm mờ phông nền (với một ống kính phù hợp),khả năng tự động lấy nét nhanh và mức độ phản ứng nhanh nhạy của máy ảnh. Bạn sẽ nhìn thấy thứ gì, ngắm và chụp. Tách! Bức ảnh là của bạn và bạn không cần phải chờ đến khí máy sẵn sàng bởi vì chiếc T3 luôn sẵn sàng cho bạn chụp hình ngay tức khắc!

Canon Rebel T3 là một cỗ máy tuyệt diệu, một công cụ chụp ảnh giúp những nhiếp ảnh gia mới vào nghề và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp được những bức hình tuyệt đẹp mà không làm họ “cháy túi”. Bên cạnh vô số ưu điểm, T3 có một vài nhược điểm nhỏ như là: không có chế độ quay video full HD, không có màn hình 3 inch độ phân giải cao, không có thân máy bằng kim loại. Nếu bạn không quá bận tâm đến những vấn đề ấy, bạn cho rằng không nhất thiết phải sở hữu những tính năng ấy mới có được ảnh đẹp thì xin chúc mừng, Canon Rebel T3 chính là chiếc máy ảnh dành cho bạn.

Hồng Ngọc

TheoCameradebate

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!