4 lý do khiến bạn nên mua một chiếc máy giặt Toshiba 9kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc về máy giặt Toshiba 9kg thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu 4 lý do khiến bạn nên chọn mua sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế của máy giặt Toshiba 9kg đơn giản phù hợp với nhiều không gian nội thất và gia đình trên 6 thành viên

Máy giặt Toshiba 9kg là một chiếc máy giặt có thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng đến từ thương hiệu Toshiba một thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với màu trắng trung tính của máy giặt giúp nó dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình của bạn.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG
Máy giặt Toshiba 9kg

Nắp lồng giặt bằng nhựa với thiết kế có thể gập đôi, bên cạnh đó là bảng điều khiển chế độ giặt được hỗ trợ tiếng Việt điều này giúp việc sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng và quen thuộc. Bên trong được thiết kế mâm giặt Hybrid Powerful với hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm điều này giặt mang lại hiệu quả làm sạch mạnh mẽ.

Toshiba 9kg là máy giặt cửa trên với khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng đối với những  gia đình có với số lượng thành viên trên 6.

2. Máy giặt Toshiba 9kg được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Toshiba 9kg được áp dụng công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, bằng cách sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo ra một lực giúp đánh tan bột giặt ở mực nước thấp điều này giúp tạo ra hàng triệu bọt bong bóng có khả năng thấm nhanh và sâu vào các sợi vải, vì vậy việc đánh bật được vết bẩn, vết ố trên quần áo sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với mâm giặt Hybrid Powerful giúp tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh giúp khả năng đảo trộn trở nên đều hơn, tăng khả năng ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu.

Qua quá trình nghiên cứu giúp thấu hiểu được người dùng luôn có quan điểm phải cho nhiều nước xả vải vào để lưu trữ hương thơm lâu và mềm. Từ đó Toshiba 9kg đã trang bị thêm tính năng giặt lưu giữ hương thơm Fragrance course giúp cho quần áo lưu trữ được mùi hương lâu hơn điều này sẽ tiết kiệm hiệu quả tiền mua nước xả vải cho người dùng.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG
Máy giặt Toshiba 9kg

3. Máy giặt Toshiba 9kg được trang bị nhiều tiện ích

Máy giặt Toshiba 9kg được trang bị khóa trẻ em an toàn để bảo vệ trẻ em khỏi nghịch phá bảng điều khiển hay rơi vào trong lồng giặt, bên cạnh đó là tính năng khóa trẻ em giúp người dùng khóa bàn phím lại khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá. Đồng thời đối với máy giặt cửa trước sẽ có chức năng khóa chặt cửa để trẻ không mở cửa gây tràn nước ra sàn và nguy hiểm hay đối với máy giặt cửa trên là tự động phát ra tiếng kêu báo hiệu và xả nước ra ngoài ngay lập tức nếu cửa máy giặt bị mở quá lâu.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG
Máy giặt Toshiba 9kg

Chế độ tự động khởi động lại (Auto restart) sẽ giúp máy giặt ghi nhớ chương trình bị gián đoạn nếu xảy ra mất điện trong quá trình giặt. Ngay khi có điện lại, máy sẽ tiếp tục vận hành và làm nốt phần còn lại chương trình đó mà bạn không cần mất công điều chỉnh lại.

Dựa vào sự chuyển động tròn với tốc độ cực nhanh của lồng giặt, quần áo sẽ được hỗ trợ vắt khô nước đến mức tối đa trước khi bạn đem phơi, tiết kiệm rất nhiều thời gian phơi quần áo, điều này đặc biệt tiện lợi cho những ngày mưa bão, ẩm ướt.

4. Giá máy giặt Toshiba 9kg khá rẻ phù hợp với hầu hết mọi người dùng

Máy giặt Toshiba 9kg đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng từ 5 triệu đồng trở lên. Tùy vào mức độ trang bị công nghệ, càng hiện đại thì giá sẽ càng tăng cao hơn. Với một chiếc máy giặt có khả năng giặt hiệu quả lên đến 9kg và cùng nhiều mức giá, sẽ giúp cho người mua dễ dàng lựa chọn máy giặt của 1 thương hiệu nổi tiếng.

Nhìn chung thì máy giặt Toshiba 9kg với 4 lý do mà chiếc máy giặt này đem lại thì đây là một mẫu máy giặt vô cùng lý tưởng và đáng mua đối với những hộ gia đình có nhiều người. Việc bạn cần làm chỉ đơn giản là bấm 1 vài nút sau đó tận hưởng sự vận hành và hiệu quả tuyệt vời mà chiếc này mang lại.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!