4 lý do nên đầu tư máy rửa bát để bàn Panasonic 6 bộ NP-TM1 ngay hôm nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm đã qua sử dụng, liệu máy rửa bát để bàn Panasonic 6 bộ NP-TM1 có còn chất lượng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Panasonic là thương hiệu đã quá nổi tiếng trong ngành điện tử, điện lạnh. Liệu với sản phẩm máy rửa bát để bàn Panasonic 6 bộ NP-TM1 mới được hãng ra mắt cách đây không lâu có thực sự chất lượng? Hãy cùng Websosanh phân tích các lý do chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Thiết kế máy rửa bát Panasonic NP-TM1 tinh tế, hiện đại

NP-TM1 là dòng máy rửa bát đã qua sử dụng đến từ thương hiệu Panasonic. Sản phẩm này là dòng máy rửa bát thông dụng và được dùng khá nhiều tại Nhật Bản với đặc điểm là độ bền bỉ, ít lỗi và quan trọng là giá thành khác nhau.

Thiết kế máy rửa bát Panasonic NP-TM1 tinh tế, hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Panasonic NP-TM1 tinh tế, hiện đại

Mặc dù đã qua sử dụng nhưng độ mới của nó vẫn còn lên tới trên 80%, được thiết kế với kiểu mở cửa ra phía trước hiện đại, với kích thước chiều rộng 550 × chiều sâu 337 × chiều cao 600mm cùng trọng lượng 18kg nên dễ dàng lắp đặt, bố trí ở nhiều không gian vị trí khác nhau.

Đồng thời, NP-TM1 có công suất rửa lên tới 6 bộ bát đĩa, tương ứng khoảng 12 bộ đồ dùng của bữa ăn gia đình Việt, thích hợp với gia đình có từ 1 – 3 thánh viên sử dụng sẽ hợp lý nhất.

Nhiều tính năng thông minh được trang bị trên máy rửa bát để bàn Panasonic 6 bộ NP-TM1

Mặc dù là hàng Nhật Bãi đã qua sử dụng, nhưng máy vẫn được trang bị với nhiều công nghệ vượt trội để giúp nâng cao hiệu quả sử dụng. Có thể kể đến như:

Nhiều tính năng thông minh được trang bị trên máy rửa bát Panasonic NP-TM1
Nhiều tính năng thông minh được trang bị trên máy rửa bát Panasonic NP-TM1

– Công nghệ ECONAVI: Giúp giảm thiểu 19% lượng nước tiêu thụ, 20% điện năng và 10% thời gian rửa so với các sản phẩm khác.

– Hỗ trợ tăng khả năng diệt khuẩn bằng tia cực tím, tráng bát bằng hơi nước.

– Trong quá trình rửa, NP-TM1 có khả năng làm tan ra ion bạc (Ag +) có tác dụng khử trùng cho bát đĩa.

– NP-TM1 trang bị chức năng rửa bằng nước nóng 65-80 độ (tự làm nóng nước, khồng cần phải cấp nguồn nước nóng).

– NP-TM1 được trang bị chế độ sấy khô bát đĩa sau khi rửa tiện lợi.

– Sử dụng bột rửa bát hoặc viên rửa chuyên dụng cho máy rửa bát để gia tăng hiệu quả làm sạch và bền bỉ hơn.

– NP-TM1 được trang bị với bảng hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt chi tiết.

– Thiết lập nhiều chế độ rửa tiện lợi, để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo số lượng và mức độ bẩn của bát đĩa cần rửa như: Rửa ly (rửa nhẹ); Rửa ngâm (phù hợp với những đồ để lâu bẩn ); Rửa hỗn hợp; Rửa nhanh; Rửa 1/2 (rửa trong trường hợp ít đồ).

– Hỗ trợ rửa bằng nước nóng phun áp lực cao cho bát đĩa sạch bóng

– Trang bị với 3 tay quay phun nước bao gồm: phun nước, 02 tay tầng dưới, 01 tay tầng trên giúp gia tăng hiệu quả làm sách tốt nhất.

– Sấy khô bát sau khi rửa như phơi dưới trời 50 độ

– Tùy chọn nhiều chế độ làm việc như sấy, rửa, hẹn giờ, thiết lập thời gian

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa chén Panasonic NP-TM1 tối ưu

Ưu điểm lớn nhất của máy rửa bát Panasonic NP-TM1 chính là khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội. Hoạt động với công suất tiêu thụ khi rửa lê tới 90@, khi sấy là 1100W cùng với việc trang bị nhiều tính năng rửa hiện đại, nên sẽ tiêu thụ khoảng 11l nước, 0.92KWh điện cùng 50 phút rửa cho mỗi chu trình. Chắc chắn tiết kiệm hơn bạn rửa bằng tay rất nhiêu với số lượng bát đĩa tương tự.

Giá máy rửa bát Panasonic để bàn NP-TM1 hợp lý

Vì đây là dòng máy đã qua sử dụng, nhưng hình thức còn khá mới nên giá chỉ bằng ½ hoặc 1/3 so với máy mới. Rơi vào khoảng từ 2 – 5 triệu đồng. Chính vì vậy, với NP-TM1 hoàn toàn phù hợp với gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp.

Giá máy rửa bát Panasonic để bàn NP-TM1 hợp lý
Giá máy rửa bát Panasonic để bàn NP-TM1 hợp lý

Tóm lại: Với máy rửa bát để bàn Panasonic 6 bộ NP-TM1 tùy là hàng Nhật Bãi, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo, cùng giá thành hợp lý. Tuy nhiên, vì đây là hàng cũ nên mọi người cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ cung cấp để đảm bảo chất lượng khi dùng, cũng như đầy đủ chính sách hỗ trợ sửa chữa thích hợp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!