4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM cho hội trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM là sản phẩm điều hòa nối ống gió đến từ thương hiệu Daikin nổi tiếng và sản xuất tại Thái Lan. Cùng đi khám phá 4 lý do nên lắp model này cho khu vực hội trường trong bài viết dưới nhé!

Với đặc điểm không gian rộng, tập trung nhiều người thì giải pháp điều hòa không khí phù hợp nhất cho hội trường đó là điều hòa nối ống gió. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một model hay được khuyên dùng cho không gian này mang tên Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM, cùng tìm hiểu nhé!

1. Một số lưu ý khi chọn điều hòa cho hội trường 

Hội trường là nơi sẽ tập trung đông người khiến cho nhiệt độ phòng cao, tạo cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Do đó yêu cầu cấp thiết nhất là khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng cũng phải hài hòa, mang tới cảm giác thoải mái cho những người trong phòng.

4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM cho hội trường
Điều hòa cho hội trường cần có tính thẩm mỹ cao

Tiếp đó không gian hội trường cũng rất rộng, do vậy điều hòa cần phân phối khí đồng đều đến khắp các vị trí. Đặc biệt, có những hội trường có trần cao khiến thời gian làm lạnh lâu hơn rất nhiều. Cuối cùng thì tính thẩm mỹ của hội trường cũng cần được chú ý, do vậy cần lựa chọn thiết bị có thiết kế lắp đặt linh hoạt và thuận tiện để vệ sinh, bảo dưỡng. 

2. 4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM cho hội trường 

Vậy với một số lưu ý khi chọn điều hòa cho hội trường bên trên thì điều hòa Daikin Inverter FBA100BVMA/RZF100CVM có đáp ứng tốt không, cùng tìm hiểu nhé:

2.1. Thiết kế điều hòa Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao 

Điều hòa Daikin 34000 BTU FBA100BVMA/RZF100CVM có dàn lạnh được thiết kế mỏng với độ dày chỉ 245mm, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp bơm nước xả với độ cao đường ống lên tới 850mm hạn chế tình trạng chảy nước ở dàn lạnh. Với thiết kế dàn lạnh toàn bộ giấu trần, kể cả đường ống, dây điện mang đến tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp cho khu vực thị trường. 

4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM cho hội trường
Dàn lạnh với độ dày chỉ 245mm, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian

2.2. Khả năng làm lạnh nhanh chóng 

Ưu điểm tiếp theo của điều hòa Daikin 1 chiều FBA100BVMA/RZF100CVM phù hợp với khu vực hội trường là sở hữu chức năng làm lạnh nhanh Turbo. Nhờ chế độ này mà chỉ sau ít phút khởi động, thiết bị đã có thể phân phối khí lạnh đến đồng đều không gian phòng. Điểm này hoàn toàn hữu ích cho khu vực tập trung đông người mà muốn làm lạnh nhanh chóng. 

2.3. Khả năng phân phối khí lạnh đồng đều 

Ưu điểm thứ ba là điều hòa Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM gas R-32 sở hữu chế độ đảo gió 4 hướng trái phải, lên xuống để đảm bảo hơi lạnh đi đến mọi ngóc ngách trong không gian phòng. Thêm vào đó còn sử dụng cánh quạt chân vịt có khía chữ V mô phỏng hiệu suất hoạt động của cánh thiên nga, giúp cho lượng gió đều và không bị thất thoát. Bạn sẽ không còn lo lắng xảy ra tình trạng trong cùng một không gian mà chỗ nóng, chỗ lạnh quá.

4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM cho hội trường
Điều hòa sở hữu chế độ đảo gió 4 hướng phân phối khí lạnh đồng đều

2.4. Trang bi nhiều tiện ích 

Thiết kế thẩm mỹ, làm lạnh nhanh và đồng đều model FBA100BVMA/RZF100CVM đều đáp ứng đủ cả, bên cạnh đó còn trang bị một số tiện ích khác nâng cao trải nghiệm dùng phải kể đến như:

– Máng nước xả chứa ion bạc ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.

– Gas R32 tăng hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường. 

– Điều khiển không dây hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần.

3. Giá điều hòa Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa Daikin Inverter 34000 BTU 1 chiều FBA100BVMA/RZF100CVM gas R-32 – điều khiển không dây đang bán ra với giá trên 41 triệu vnd.

Với những gì trang bị, mức giá điều hòa Daikin FBA100BVMA/RZF100CVM này hoàn toàn là lựa chọn hợp lý để đầu tư nếu như bạn đang tìm điều hòa nối ống gió cho hội trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các bước vệ sinh điều hòa Daikin FHA100BVMV/RZF100CVM đúng chuẩn

Các bước vệ sinh điều hòa Daikin FHA100BVMV/RZF100CVM đúng chuẩn

Điều hòa Daikin Inverter FHA100BVMV/RZF100CVM là mẫu điều hòa cao cấp đến từ thương hiệu Daikin với các tính năng, công nghệ tiên tiến trang bị mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh thiết bị này để phát huy tối đa hiệu quả sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!