4 lý do nên mua xe tay ga 50cc SYM Elite trong tầm giá 20 triệu đồng năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng và có ngoại hình đẹp mắt thì chắc chắn không thể không nhắc đến mẫu xe tay ga 50cc SYM Elite.

Giá bán xe tay ga 50cc SYM Elite 2022

Được sản xuất bởi hãng SYM đến từ Đài Loan, mẫu xe SYM Elite 50cc gân ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoại cực kỳ ấn tượng và khối động cơ bền bỉ. Hiện tại SYM vẫn đang phân phối chính hãng dòng xe tay ga này với mức giá vô cùng hấp dẫn. Người tiêu dùng sẽ có hai phiên bản SYM ELite 50 là Tiêu chuẩn và phiên bản Đặc biệt với 4 lựa chọn màu sắc bắt mắt. 

Giá bán tham khảo của các phiên bản Elite 50cc từ trang bán hàng của SYM Việt Nam lần lượt là:

– Phiên bản xe tay ga SYM Elite 50 đặc biệt (màu đỏ, màu đen): 23.100.000 VND

– Phiên bản xe tay ga SYM Elite 50 tiêu chuẩn (màu xám đen, màu đỏ đen): 22.600.000 VND

Xe tay ga 50cc SYM Elite

 

4 lý do nên mua xe tay ga 50cc SYM Elite

Ngoài có giá bán rất cạnh tranh thì mẫu xe tay ga 50cc SYM Elite còn rất được lòng những người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên bởi những lý do sau:

1. Thiết kế SYM Elite 50cc bắt mắt, cá tính và tiện lợi cho người dùng

Là một mẫu xe scooter, SYM Elite 50cc sở hữu thân hình nhỏ gọn cùng khối lượng nhẹ chỉ 84kg, do đó nó hướng tới đa dạng khách hàng mục tiêu, ai cũng có thể sử dụng được, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên, phái nữ. 

Thiết kế của xe mang nét đặc trưng rất riêng khi kết hợp các yếu tố hiện đại xen lẫn với cổ điển. Tổng thể xe được tạo nên bởi những đường nét cong mềm mại, tinh tế và nổi bật với các thiết kế hình tròn của cụm đèn pha và mặt đồng hồ hiển thị.  

Xe tay ga 50cc SYM Elite

 

Phần trước xe được trang bị tới 2 cụm đèn chiếu sáng hình tròn xếp với nhau thành hình giọt nước độc đáo. Hai bên xe là đèn xi nhan đối xứng với nhau, được mạ crom nổi bật và sử dụng công nghệ LED hiện đại. Phần đèn hậu phía sau được thiết kế tròn 3D bao quanh bởi viền kim loại. Hai bóng đèn hậu thì được làm chìm giúp thiết kế xe trông thon gọn hơn.

Mặt đồng hồ hiển thị cũng có dạng hình tròn cổ điển với giao diện trực quan, hiển thị đầy đủ thông số như vận tốc, quãng đường, xi nhan, báo xăng. Phần ghi-đông của xe được thiết kế dài dễ điều khiển, và có trang bị các nút bấm dễ dàng điều khiển. 

Xe tay ga 50cc SYM Elite

 

Khi ngồi điều khiển trên SYM Elite cũng rất thoải mái bởi có sàn để chân rộng rãi lại còn có rãnh chống trơn và thoát nước; yên xe cũng rộng với 2 người ngồi thoải mái, không gian trong cốp có thể để được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm. 

Đặc biệt khác với nhiều mẫu xe tay ga khác thì Elite 50cc có trang bị nắp bình xăng đặt ở vị trí bên ngoài yên xe giúp cho việc đổ xăng được dễ dàng hơn.

2. Trang bị trên SYM Elite 50cc đầy đủ, tiện nghi

Như nhiều mẫu xe tay ga khác SYM Elite 50cc có các tiện ích cơ bản như hệ thống đèn, đèn chiếu sáng halogen cao cấp, ổ khóa 4 trong 1, phanh trống an toàn,…

Ngoài ra xe được trang bị hệ thống giảm xóc với phuộc trước cứng và phuộc nhún sau mềm tạo độ chắc chắn khi di chuyển trên các đoạn đường gồ ghề.

Hai bánh xe của Elite 50 đều được trang bị lốp không sắm có kích thước 90/90-10 giúp đảm bảo sự vận hành trơn tru và an toàn hơn cho người sử dụng.

Xe tay ga 50cc SYM Elite

 

3. Động cơ SYM Elite 50cc vận hành bền bỉ, không cần bằng lái

 

Xe tay ga 50cc SYM Elite sử dụng cụm động cơ 50cc sản sinh ra công suất tối đa 3,62 mã lực tại tua máy 8000 vòng.phút, mô-men xoắn cực đại 3,4Nm tại 7000 vòng/phút.  Khối động cơ này đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng về một chiếc xe linh hoạt để đi lại trên đường phố. Thêm vào đó khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe cũng ở mức thấp 1.88 lít /100km giúp tiết kiệm chi phí sử dụng cho chủ sở hữu.

Một điểm cộng nữa, bởi vì dùng động cơ 50cc nên người điều khiển Elite không cần phải có bằng lái xe để có thể tham gia giao thông.

Xe tay ga 50cc SYM Elite

 

4. Bảo hành dài lâu 

Hãng sản xuất SYM có chính sách bảo hành minh bạch và lâu dài cho những khách hàng mua sản phẩm xe tay ga SYM Elite 50cc nói riêng và các sản phẩm xe máy khác nói chung. Thời gian được bảo hành chính hãng của xe lên đến 24 tháng hoặc 30000 km.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!