4 lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv là model thuộc dòng máy giặt cửa trên 10,5kg thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 5-7 người. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua và sử dụng model này không thì hãy tham khảo ngay 4 lý do sau trước khi ra quyết định:

1. Máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv có thiết kế tinh tế, sang trọng

Máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv có thiết kế lồng đứng, cửa trên, khối lượng giặt lớn khoảng 10,5kg. Với sắc màu chủ đạo là màu đen hiện đại, huyền bí khiến máy giặt lồng đứng này trở thành một điểm nhấn trong không gian sống nhà bạn.

Máy giặt lồng đứng Panasonic Na-fd10vr1bv 10,5kg được thiết kế tỉ mỉ đường nét sắc sảo, cạnh viền vát cong nhẹ giúp máy không bị cứng nhắc, tăng sự mềm mại. Đồng thời thiết kế với màu sắc như vậy còn giúp máy tránh được trầy xước khi di chuyển cũng như khiến máy trông mới lâu hơn. Nắp cửa bằng kính cường lực trong suốt là điểm nhấn của chiếc máy này. Với nắp cửa như vậy, người dùng có thể dễ dàng quan sát quần áo được giặt bên trong.

 4 lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv
Máy giặt Panasonic được thiết kế sang trọng hiện đại

2. Bảng điều khiển của máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt với các chức năng được phân bố khoa học giúp người dùng thuận tiện thao tác, tận dụng triệt để các chức năng của máy. Chiếc máy giặt 10.5kg cửa trên Panasonic Na-fd10vr1bv này có tới 14 chức năng giặt, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp.

Hơn nữa, bảng điều khiển được cải tiến, trang bị ở phía sau tạo tầm nhìn tốt hơn cho người sử dụng. Do các nút bấm là dạng chìm nên dù tay các bạn dính nước hay xà phòng đều không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến bảng điều khiển. Bảng điều khiển hết sức chi tiết và dễ hiểu thuận tiện cho người lớn tuổi trong việc sử dụng và điều khiển máy.

4 lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv
máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv bảng điều khiển song ngữ kết hợp cùng hình ảnh minh họa vô cùng dễ hiểu

3. Nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trong máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv 10,5kg

Nổi bật nhất là công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus với nhiệt độ nước có thể lên đến 60 độ C không chỉ đánh bay những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất, vết bẩn ở cổ tay, cổ áo mà còn tiêu diệt những vi khuẩn có hại, tác nhân gây dị ứng giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn… Kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tới 30% và vận hành êm ái với âm thanh chỉ 49db (tương đương âm thanh trong thư viện) phát ra khi sử dụng nhưng đem lại hiệu quả hoạt động vượt trội.

Ngoài ra, máy giặt cửa trên Panasonic Na-fd10vr1bv 10,5kg còn có công nghệ cảm biến Econavi tự động cảm nhận và điều chỉnh mực nước phù hợp với khối lượng quần áo cũng như tự phân bố thời gian phù hợp với nhiệt độ nước. Vì thế, chất lượng quần áo cũng luôn được đảm bảo.

4 lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv
Máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv kết hợp cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

4. Máy giặt Panasonic Na-fd10vr1b đem đến nhiều tiện ích cho người dùng

Hàng loạt các tiện ích hữu dụng được tích hợp trong máy giặt lồng đứng Panasonic 10,5kg Na-fd10vr1b như khóa trẻ em, hẹn giờ đặt, vệ sinh lồng,… Hai tính năng gỡ rối tự động Tangle care và sấy gió luôn được đánh giá cao bởi sự tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng ở các bước phía sau. Đặc biệt là chức năng sấy gió giảm đáng thời gian chờ đợi. Ngoài ra, các bạn có thể tận dụng chức năng này để sấy khô lồng giặt, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc gây mất vệ sinh.

Với những lợi ích mà máy giặt Panasonic Na-fd10vr1b đem lại, có thể nói đây là sản phẩm vô cùng tốt trong phân khúc giá trung. Và những người từng trải nghiệm đều rất hài lòng và đánh giá rằng hiệu quả hoạt động của chiếc máy vô cùng tốt, thực sự xứng đáng với giá tiền của nó.

Máy giặt Panasonic Na-fd10vr1bv sở hữu nhiều tính năng nổi bật đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, giúp họ nâng cao chất lượng cuộc sống. Nếu có ý định mua máy giặt Panasonic bạn cũng nên xem xét mẫu này nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!