4 mẫu loa kéo màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu loa kéo được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại đã góp phần nâng tầm giải trí của con người lên một tầm cao mới. Bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn 4 mẫu loa kéo màn hình cảm ứng đang hot nhất thị trường hiện nay.

Loa kéo màn hình cảm ứng Temeisheng GD 12-04

Mẫu thiết kế bên ngoài được nhà sản xuất trau chuốt một cách tỉ mỉ, những góc cạnh vuông vức của hình khối hộp được thể hiện một cách rõ nét và sắc sảo, cùng với chất liệu gỗ cao cấp được dùng làm bộ khung của chiếc loa tạo thêm phần cao cấp hơn, mặt trước là khung thép cứng cáp vảo vệ màn loa bên trong một cách tối ưu tránh những va đập đáng tiếc sảy ra. 

loa kéo màn hình cảm ứngTemeisheng GD 1204 hỗ trợ 2 loa bass cỡ vừa, một loa bass chính với đường kính 30cm và một loa bass trung tầng 15cm cho ra âm thanh có độ vòm tuyệt hảo, kết hợp với Treble kèn cỡ trung tạo nên sẽ là một dàn hòa âm phối khí tuyệt vời để có thể nghe nhạc tuyệt vời. Nhìn chung, vẻ bề ngoài cứng cáp kết hợp với màu nâu hạt dẻ cùng với màu đen huyền bí của chiếc khung thép tạo nên một sự kết hợp hài hòa về màu sắc, cũng như là một điểm nổi bật của chiếc loa.

Loa kéo màn hình cảm ứng Bose KT 8815

Mẫu loa kéo có màn hình Bose KT-8815 được cấu tạo thùng loa kéo làm bằng chất liệu gỗ đặc trưng của dòng loa Bose cao cấp, vừa làm khung cao cấp, vừa tạo cho âm thanh chuẩn nét hơn.

loa kéo màn hình cảm ứngMặt trước là khung lưới kim loại thiết kế dạng lưới, bao phủ bởi lớp sơn chống thấm, cách điện màu ánh vàng, làm nổi bật sản trọng cho sản phẩm, đồng thời hạn chế ảnh hưởng do tác động bên ngoài trong quá trình vận chuyển ảnh hưởng đến loa.

Loa kéo màn hình cảm ứng Kingbass H15

Nhìn vào mặt trước của KingBass H15 được thiết kế khá là tinh tế. Với màng lưới được làm từ hợp kim và được dát hai bên loa. Đã tạo nên thiết kế hiện đại cho loa kéo. Ngoài ra với tông nền chủ đạo vàng gold từ màn lưới cũng giúp loa trở nên sang trọng hơn khi đặt cạnh bất kì dàn loa nào.

loa kéo màn hình cảm ứngThùng loa được làm từ gỗ cao cấp, có khả năng chịu lực cao, toàn thân được phủ lớp sơn tĩnh điện chống thấm màu đen. Tạo cho loa vẻ đẹp đặc trưng cũng như độ bền đảm bảo cho các loa bên trong

Loa kéo màn hình cảm ứng Sansui SA2-15

Thiết kế độc đáo, ấn tượng tạo điểm nhấn mới cho dòng Sansui. Với chất liệu thùng gỗ cao cấp truyền thống có độ bền cao được phủ lớp sơn cách điện bóng màu đen vừa toát lên vẻ huyền bí vừa thể hiện sự tinh tế cho người sử dụng.

loa kéo màn hình cảm ứngThiết kế màng lưới với thân loa tạo nên những đường nét tinh tế và ấn tượng, mặt trước loa keo keo cao cấp có màn hình Sansui SA2-15 được tấm lưới hợp kim cao cấp dạng hình tổ ong vừa có tác dụng khuếch tán âm thanh vừa có tác dụng bảo vệ những bộ phận bên trong trong quá trình di chuyển và sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa mini Bose SoundLink II

Đánh giá loa mini Bose SoundLink II

Là một dòng loa nhỏ gọn cùng với những tính năng vượt trội hơn phiên bản trước, đặc biệt là khả năng tạo âm thanh bass tuyệt hảo với kết nối Bluetooth không dây.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!