4 mẫu loa vi tính giá rẻ, chất lượng âm thanh tốt bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu loa vi tính giá rẻ đến từ các thương hiệu Microlab, Logitech, SoundMax sẽ giúp có được lựa chọn chất lượng cho không gian phòng.

Loa Vi Tính Microlab M-106BT

loa vi tính giá rẻVới tông màu đen chủ đạo, kết hợp cũng thiết kế vuông vắn, loa vi tính Microlab M-106BT mang đến ấn tượng trẻ trung, khỏe khoắn, âm thanh chất lượng mà giá cả lai phải chăng. Với hai loa có công suất 10W, khả năng kết nối qua USB và Bluetooth, đem đến sự thuận tiện nhất cho người dùng khi muốn kết nối M-106BT với các thiết bị khác như máy tính, tivi hoặc muốn kết nối với điện thoại, laptop thông qua Bluetooth.

Giá: 468.000đ

Loa Vi Tính Logitech Z120

loa vi tính giá rẻSo với Microlab M-106BT, loa vi tính Logitech Z120 có thiết kế nhỏ gọn hơn, thích hợp đối với những bạn mong muốn sở hữu một chiếc loa có thể đem bất cứ nơi đâu. Nguồn điện để Z120 hoạt động là nguồn điện từ cổng USB, có thể dễ dàng điều chỉnh dây thông qua quản lý dây ở mặt sau để dây loa được gọn gàng, phù hợp với từng không gian. Với chất lượng âm thanh bass rộng, dễ dàng điều khiển công suất và âm lượng chỉ bằng một nút duy nhất được tích hợp bên phải loa.

Giá: 190.000đ

Loa Vi Tính Microlab B51

loa vi tính giá rẻMicrolab B51 là một trong những mẫu loa vi tính giá rẻ của Microlab được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay sở hữu thiết kế bắt mắt, tiện dụng khi bạn có thể kẹp chắc vào màn hình máy tính để tiết kiệm không gian một cách tối đa mà vẫn có được những trải nghiệm sống động, chân thực. Sử dụng B51 cũng thật dễ dàng khi bạn chỉ cần kết nối trực tiếp với nguồn phát nhạc, tăng âm lượng của loa trực tiếp trên bảng điều khiển mà không cần phải mở trình duyệt nghe nhạc.

Giá: 219.000đ

Loa Vi Tính SoundMax A-130

loa vi tính giá rẻVới thiết kế hai loa nhỏ nhắn, loa vi tính SoundMax A-130 là một trong những mẫu loa vi tính giá rẻ đáng mua tại thời điểm này. Sở hữu những nổi bật như hệ thống loa 2.0, jack 3.5mm, nguồn 220V – 240V, công suất loa 6W, SoundMax A-130 phù hợp với những người thường xuyên nghe nhạc hoặc xem phim trên máy tính để có được những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Giá: 135.000đ

Trên đây là 4 mẫu loa vi tính giá rẻ có chất lượng âm thanh tốt đã được nhiều người dùng cảm nhận và đánh giá. Nếu bạn đang cần sắm một chiếc cho máy tính nhà mình thì có thể tham khảo những gợi ý trên. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!