4 mẫu máy giặt Aqua 9kg lồng đứng thiết kế sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua được sản xuất từ thương hiệu Sanyo và theo công nghệ của Nhật Bản. Với sự cải tiến không ngừng về tính năng và kiểu dáng hiện đại máy giặt Aqua 9kg sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình Việt. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau bạn nhé.

  1. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S

Máy giặt Aqua AQW-F91GT S 9 kg với thiết kế tối giản và hiện đại; Khối lượng giặt 9 kg; công nghệ Nano Ag + giảm mảng bám và mùi hôi; bảng điều khiển thân thiện với người dùng Dễ dàng vận hành với điều khiển bằng tiếng Anh và tiếng Việt; một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình.

Aqua AQW-F91GT S là máy giặt cửa trên có thân máy bằng kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, màu bạc bóng bẩy và thiết kế cực kỳ thân thiện với người dùng.

Giặt quần áo trong lồng giặt bằng thép không gỉ giúp giảm nguy cơ bỏng hóa chất, khử mùi mốc và bảo vệ làn da nhạy cảm.

Với công suất tối đa 9 kg, chiếc máy giặt này lý tưởng cho gia đình có từ ba đến năm thành viên.

Có chín chu trình giặt khác nhau (chăn, giặt mạnh, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thơm, giặt tiêu chuẩn, tùy chọn và vắt cực khô), cho phép người dùng điều chỉnh trải nghiệm giặt của mình theo nhu cầu cụ thể và loại quần áo trong khi cũng giảm thời gian giặt và cải thiện độ sạch sẽ.

2. Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90CT

 

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90CT
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90CT

Nước sạch, giặt sạch an toàn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn đều có thể thực hiện được nhờ công nghệ kháng khuẩn nano Ag + sử dụng hàng triệu phân tử bạc Ag + thâm nhập vào từng kẽ của lồng giặt.

Thông qua việc sử dụng nhiều luồng nước phun liên tục trong lồng giặt, công nghệ giặt nhiều tia MultiJet giúp đánh tan bột giặt một cách triệt để, cho phép giặt kỹ hơn và giảm nguy cơ cặn bột giặt có thể khiến quần áo bị bạc màu hoặc phai màu.

Để tạo điều kiện cho việc bảo dưỡng, sản phẩm đang sử dụng thiết kế động cơ truyền công suất gián tiếp qua dây đai.

Máy giặt Aqua chỉ sử dụng công suất 10,9 watt giờ cho mỗi kg đồ giặt, được dán nhãn năng lượng 5 sao.

Bộ hẹn giờ máy giặt cho phép người dùng điều chỉnh chu trình giặt theo ý mình, phù hợp với lịch trình bận rộn của người dùng.

Đối với các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc sử dụng máy giặt, khóa trẻ em có thể hữu ích, giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển khi máy đang chạy và ngăn các điều chỉnh do trẻ vô tình nghịch ngợm.

Với van mức nước thấp, bạn có thể giảm đến 70% lượng nước sử dụng cho chu trình giặt trong một lượng nhỏ quần áo trong lồng giặt.

3. Máy giặt Aqua 9 kg AQW-U91CT

máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT ?
Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT

Sở hữu nhiều chế độ giặt tiện nghi và dễ vận hành, máy giặt Aqua 9 kg AQW-U91CT có giao diện song ngữ Anh / Việt cho phép điều khiển chính xác tất cả các tính năng. Thiết kế bảng điều khiển trên cùng bên phải của bo mạch, tách biệt với nắp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lấy quần áo ra ngoài đồng thời giảm thiểu việc bo mạch tiếp xúc với nước, tăng độ bền và chi phí sửa chữa do hư hỏng bo mạch.

Máy giặt Aqua bao gồm một nắp kính cường lực, vì vậy bạn có thể nhìn thấy quần áo đang giặt mà không cần nhấc nắp. Để đóng và mở nắp dễ dàng và an toàn hơn, một bộ giảm tốc đã được lắp đặt trong thiết kế của nắp.

4. Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90CT

Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT N - Giá rẻ nhất: 5.139.000 vnđ
Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-W90CT – Giá rẻ nhất: 5.139.000 vnđ

Máy giặt Aqua AQW-W90CT 9 kg là một lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày bởi những tính năng thiết thực nhờ thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng, hiệu quả giặt sạch, tốc độ vắt nhanh, vị trí thuận tiện, mức độ an toàn cao, v.v.. trong gia đình hiện đại ngày nay, các bà mẹ có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn bao giờ hết.

Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị phục vụ cho công việc giặt giũ của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!