4 mẫu túi đựng golf được các golfer nổi tiếng tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua những mẫu túi đựng golf được các golfer nổi tiếng và chuyên nghiệp tin dùng? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này, vì thế bạn đừng tiếc khi bỏ ra 2 phút để đọc những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Rất nhiều người mới chơi golf thường chọn mua gậy golf, giày golf, bóng golf, và cả túi golf theo các golfer nổi tiếng. Lý do một phần là vì thần tượng, nhưng chủ yếu là do chất lượng các sản phẩm mà các golfer nổi tiếng tin dùng thường có chất lượng tốt.  Dưới đây là 4 mẫu túi đựng golf được các golfer nổi tiếng và chuyên nghiệp tin dùng, bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Túi đựng golf được các golfer nổi tiếng tin dùng
Túi đựng golf được các golfer nổi tiếng tin dùng

1. Túi đựng golf Nike Air Sport Carry III Golf Bag BG0402-001

– Thương hiệu: Nike.

 – Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 3.800.000 VNĐ.

– Thiết kế ngăn đựng gậy rộng rãi, chắc chắn, có thể đựng tới 14 cây gậy golf. Đồng thời, thiết kế khe cắm ngăn cách riêng biệt với lớp đệm xốp có tác dụng bảo vệ gậy golf tuyệt đối khỏi các va chạm, tránh trầy xước gây ảnh hưởng tới chất lượng gậy.

– Phần thân túi được làm từ chất liệu vải sợi dệt tổng hợp cao cấp, rất chắc chắn và thoáng khí, chống thấm nước tốt nên không lo khi đi dưới trời mưa.

– Các ngăn phụ có kích thước rộng rãi, có thể chứa được nhiều vật dụng cá nhân và phụ kiện golf khác nhau. Đặc biệt, túi đựng golf Nike Air Sport Carry III Golf Bag có thiết kế ngăn đựng đồ uống cách nhiệt tiện lợi; ngăn đựng đồ giá trị như điện thoại hoặc ví tiền riêng biệt.

– Đường may tinh tế, tỉ mỉ và sắc sảo; hệ thống khóa kéo cao cấp và bền bỉ.

– Thiết kế dây túi linh hoạt, có thể điều chỉnh đồ dài ngắn tùy ý.

Túi đựng golf Nike Air Sport Carry III
Túi đựng golf Nike Air Sport Carry III

2. Túi đựng golf Puma Formstripe Cart Golf Bag 908148-01

– Thương hiệu: Puma.

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 6.000.000 VNĐ.

– Kích thước ngăn chứa gậy golf đạt tiêu chuẩn với 14 khoang gậy cực kỳ chắc chắn và êm ái. Mỗi ngăn thiết kế riêng rẽ với chiều dài và độ rộng vừa vặn cho từng cây gậy golf.

– Sản phẩm có 9 túi phụ, trong đó có 7 ngăn đựng phụ  kiện, 2 ngăn đựng quần áo giày dép. Đặc biệt có ngăn đựng đồ uống giữ nhiệt riêng biệt.

– Trọng lượng túi đựng golf Puma Formstripe siêu nhẹ chỉ 2kg, giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng mà không mất sức.

– Thiết kế quai đeo mềm mại giúp chống đau mỏi vai khi phải đeo túi di chuyển liên tục và trong thời gian dài.

– Chất liệu vải dù không chỉ bền bỉ, chắc chắn, mà còn có khả năng chống thấm nước tuyệt đối giúp bảo vệ gậy golf tối ưu khỏi các tác động của thời tiết.

Túi đựng golf Puma Formstripe
Túi đựng golf Puma Formstripe

3. Túi đựng golf XXIO GGC-X093

– Thương hiệu: XXIO.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 6.500.000 VNĐ.

– Thân túi được làm từ chất liệu da và sợi tổng hợp cao cấp có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước, thoáng khí và có độ bền vượt trội. 

– Hệ thống các khe cắm gậy được thiết kế riêng biệt, chắc chắn và rộng rãi giúp chứa được nhiều gậy hơn. Bạn có thể mang cả bộ gậy golf tiêu chuẩn bằng chiếc túi đựng golf XXIO GGC-X093. Đặc biệt, trong mỗi khe cắm đều có lớp đệm vô cùng êm ái giúp bảo vệ gậy golf tuyệt đối khỏi các va chạm trong quá trình di chuyển.

– Theo công bố của nhà sản xuất, trọng lượng của túi đựng golf XXIO GGC-X093 rất nhẹ, chỉ 2,9kg nên các golfer có thể di chuyển dễ dàng và nhanh nhẹn trên sân mà không mệt.

– Phần đế của túi có thiết kế trụ vững, chắc chắn nên có thể đứng vững trong suốt quá trình chơi golf.

Túi đựng golf XXIO GGC-X093
Túi đựng golf XXIO GGC-X093

4. Túi đựng golf Honma CB1906

– Thương hiệu: Honma.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 8.500.000 VNĐ.

– Thiết kế túi đựng golf Honma CB1906 mới lạ và độc đáo, phù hợp với thị hiếu của các golfer trẻ tuổi.

– Thân túi làm bằng chất liệu da PU tổng hợp cao cấp, không thấm nước, không bong tróc, chống phai màu ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường thời tiết khắc nghiệt.

– Thiết kế chụp túi chụp phía trên đầu gậy giúp bảo vệ gậy an toàn và tuyệt đối khỏi các yếu tố từ môi trường bên ngoài.

– Túi có ngăn đựng gậy lớn và rộng rãi với tổng cộng 5 khe cắm gậy golf. Cùng với đó là hệ thống các ngăn đựng phụ để đựng phụ kiện golf và các vật dụng cá nhân khác cực kỳ tiện lợi.

– Sản phẩm có 3 màu là đen pha nâu, nâu pha đen và xanh pha nâu cho bạn lựa chọn.

Túi đựng golf Honma CB1906
Túi đựng golf Honma CB1906

Bạn thấy ưng ý với mẫu túi đựng golf nào nhất trong 4 sản phẩm chúng tôi vừa nêu trên? Đây đều là những mẫu túi golf chất lượng của các thương hiệu golf nổi tiếng thế giới. Tuy giá thành khá đắt đỏ nhưng chất lượng thì cực kỳ hoàn hảo. Chính vì vậy bạn không cần lo lắng về chất lượng, chỉ cần tập trung chọn lựa 1 sản phẩm túi đựng golf mà mình thấy ưng ý nhất để tự tin mỗi khi ra sân thôi.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!