5 lý do khiến thương hiệu túi gậy golf Titleist được các golfer tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết tại sao túi gậy golf Titleist được các golfer chuyên nghiệp và nổi tiếng  tin dùng không? Nếu chưa biết, hãy cập nhật ngay những thông tin chúng tôi chưa sẻ dưới đây!

Nhắc tới các thương hiệu túi gậy golf, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới thương hiệu Titleist. Đây là một trong những thương hiệu túi golf được yêu thích hàng đầu trên thế giới bên cạnh các thương hiệu khác như Honma, Nike, Puma, Adidas, TaylorMade, Mizuno, Callaway… Vậy điều gì đã làm nên sức hút của thương hiệu túi gậy golf Titleist. Câu trả lời sẽ ngay trong bài viết này!

Túi gậy golf Titleist là thương hiệu lớn nổi tiếng của Mỹ
Túi gậy golf Titleist là thương hiệu lớn nổi tiếng của Mỹ

Túi gậy golf Titleist là thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Túi gậy golf Titleist là thương hiệu lớn nổi tiếng và có uy tín trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và phụ kiện cho bộ môn thể thao quý tộc golf. Được thành lập vào năm 1910 tại Mỹ, Titleist là thương hiệu có tuổi thọ lâu đời nhất nhì trong thị trường golf. 

Ngoài túi gậy golf, hãng Titleist còn sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm khác như gậy golf, bóng golf, găng tay, quần áo, giày dép, mũ golf… Các sản phẩm của Titleist luôn được tin dùng vì vừa có thiết kế đẹp vừa có chất lượng tốt.

Túi gậy golf Titleist đa dạng và phong phú

Các sản phẩm túi gậy golf Titleist rất đa dạng và phong phú, phù hợp cho cả nam, nữ ở mọi độ tuổi khác nhau.

Căn cứ theo chất liệu vải, túi golf Titleist có loại túi golf vải, túi golf da tổng hợp. Căn cứ theo thiết kế quai, túi golf Titleist có loại túi golf cầm tay, túi golf đeo vai và túi golf xe đẩy. Căn cứ theo kích thước, túi golf Titleist có loại túi golf mini và túi golf to. Ngoài ra, hãng Titleist còn có rất nhiều sản phẩm túi golf hàng không được các golfer tin dùng.

Do đó, khi chọn mua túi gậy golf của hãng Titleist, bạn có thể thoải mái lựa chọn được mẫu túi phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng và phong cách, sở thích của mình.

Túi gậy golf Titleist đa dạng và phong phú
Túi gậy golf Titleist đa dạng và phong phú

Túi gậy golf Titleist có chất lượng tốt

Chất liệu sử dụng để làm túi gậy golf Titleist đều là vải và da tổng hợp cao cấp. Cả hai loại vải này đều có ưu điểm chống hút ẩm, chống thấm nước, chống bong tróc, không phai màu, thoáng khí, mềm mại và có độ bền cực tốt. Do đó có thể bảo vệ gậy golf và các phụ kiện golf tốt nhất khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

Thiết kế các khe cắm của túi gậy golf Titleist rộng rãi, chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại hoàn hảo. Mỗi khe cắm đều được trang bị lớp đệm xốp cực kỳ êm giúp bảo vệ gậy golf an toàn tuyệt đối khỏi các va chạm trong quá trình di chuyển. 

Ngoài ngăn chính to đựng gậy golf với sức chứa lên tới 14 chiếc gậy golf tiêu chuẩn, túi golf Titleist còn được trang bị thêm rất nhiều ngăn phụ để đựng bóng golf, găng tay, tất, mũ hoặc các vật dụng cá nhân như ví, điện thoại, nước,….

Trọng lượng của túi golf Titleist siêu nhẹ, thiết kế quai đeo cực kỳ êm ái, tránh tình trạng các golfer bị đau và mỏi vai khi phải di chuyển trên sân quá nhiều. 

Phần đế của túi gậy golf Titleist được làm bằng cao su hoặc nhựa chắc chắn, có khả năng chống trơn trượt. Đặc biệt thiết kế hình trụ tròn giúp túi đứng vững không bị đổ ngã trong quá trình các golfer chơi.

Hệ thống khóa kéo của túi golf Titleist cũng có độ bền cao và cực kỳ chắc chắn, giúp bảo vệ gậy golf và đồ vật tốt nhất.

Túi gậy golf Titleist được làm từ các chất liệu cao cấp chống thấm nước tuyệt đối
Túi gậy golf Titleist được làm từ các chất liệu cao cấp chống thấm nước tuyệt đối

Túi gậy golf Titleist có thiết kế đẹp, sang trọng và thời trang

Ngoài chất lượng tốt, túi gậy golf Titleist còn được người chơi golf nổi tiếng và chuyên nghiệp trên thế giới yêu thích vì có thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại và thời trang.

Titleist dịch ra có nghĩa là “ “người giữ danh hiệu”. Và các sản phẩm túi gậy golf Titleist cũng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các golfer khẳng định phong cách thời trang, đẳng cấp và thương hiệu của mình trên sân golf.

Túi gậy golf Titleist có nhiều phân khúc giá khác nhau

Túi gậy golf Titleist có nhiều phân khúc giá khác nhau, thường dao động từ khoảng 2,5 triệu đồng trở lên, tùy từng sản phẩm, chất liệu và thiết kế. 

Túi gậy golf Titleist có nhiều phân khúc giá khác nhau cho bạn lựa chọn
Túi gậy golf Titleist có nhiều phân khúc giá khác nhau cho bạn lựa chọn

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua túi golf Titleist chính hãng tại Việt Nam ở các đơn vị, cửa hàng chuyên bán đồ thể thao lâu năm và lớn. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được túi golf Titleist chính hãng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm hoặc nhờ người có kinh nghiệm mua túi golf đi cùng nhé. 

Chúc chọn mua được túi gậy golf Titleist chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất. Đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm nhiều thông tin hữu ích các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi bọc gậy golf đi máy bay của hãng nào tốt nhất?

Túi bọc gậy golf đi máy bay của hãng nào tốt nhất?

Nike, Puma, Adidas, Mizuno, Honma, Titleist hay TaylorMade đều có những mẫu túi bọc gậy golf đi máy bay chất lượng và được tin dùng. Bài viết này sẽ tổng hợp một số mẫu túi golf đi máy bay tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng này.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!