4 máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg không thể bỏ qua cho gia đình 4 - 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 10kg lồng ngang giặt sạch và bền bỉ êm ái với công nghệ dẫn đầu từ thương hiệu Samsung chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt như vậy thì có thể tham khảo bài viết top 4 máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg dưới đây.

  1. Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV

Ưu điểm nổi bật của Samsung WW10TP54DSH/SV là khả năng tiêu diệt vi khuẩn với kỹ thuật giặt hơi nước của Hygiene Steam tới 99,9% làm sạch tối ưu hoàn toàn các loại vi khuẩn tồn đọng trên vải vóc.

Máy giặt còn sử dụng công nghệ sạch QuickDrive mang tính cách mạng, bạn có thể giặt quần áo của mình một cách nhanh chóng. Kết hợp vòi phun siêu tốc và lồng giặt quay nhanh, công nghệ này có thể giặt toàn bộ khối lượng quần áo chỉ trong 39 phút.

Đặc biệt hơn, công nghệ Hygiene Steam có thể diệt sạch vi khuẩn với hiệu quả lên đến 99,9%, cho phép người tiêu dùng đánh bật nỗi lo mẩn ngứa.

Máy giặt còn sử dụng công nghệ VRT Plus đảm bảo lồng giặt được cân bằng hoàn hảo trong suốt chu trình giặt, bất kể tốc độ quay hoặc kích thước tải, nhờ vào khung máy giặt được nâng cấp và cảm biến chống rung tiên tiến.

Làm sạch lồng giặt và 14 chương trình hữu ích khác được bao gồm khi bạn sở hữu máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB , các chế độ giặt khác có thể kể đến như: giặt nhanh 15 phút; giặt hơi nước; quần áo len; giặt siêu mềm; giặt siêu tốc; tiết kiệm bông; quần áo cotton;v.v… Phương pháp giặt siêu tốc, giúp giảm thiểu thời gian giặt trong khi vẫn khử trùng hoàn toàn quần áo.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

Samsung WW10TP54DSB/SV là máy giặt cửa trên có màn hình điều khiển hiện đại, kiểu dáng đẹp được viết bằng tiếng Việt. Vẻ ngoài bóng bẩy của máy khiến nó trở thành một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ môi trường gia đình sang trọng nào.

Động cơ biến tần kỹ thuật số sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm ma sát khi vận hành, giúp tăng tuổi thọ, tăng công suất, giảm độ rung và tiếng ồn, giảm độ ồn và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Giặt bằng hơi nước là một tính năng tiên tiến chỉ có trên các thiết bị của Samsung và Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV cũng vậy. Chức năng này sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để làm nhiệm vụ kép: loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi vải đồng thời giảm đáng kể các nếp nhăn trên quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm nhiều việc có ý nghĩa hơn cho cuộc sống của mình.

3. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TA046AE/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TA046AE/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TA046AE/SV

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV này có trọng lượng tải cho áo quần là 10 kg, là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ bảy người trở lên.

Với lồng giặt kim cương bằng thép không gỉ, bạn có thể giặt quần áo của mình mà không sợ bị rách. Đồ giặt của gia đình sẽ được giặt sạch sẽ và an toàn hơn, không bị sờn vải nhờ các lỗ thoát nước hình thoi trên lồng giặt.

Tính năng tự làm sạch của máy giặt cho phép máy giặt loại bỏ mọi chất bẩn, nấm mốc hoặc các mảnh vụn khác có thể tích tụ trên lồng giặt, do đó nâng cao độ sạch của đồ đã giặt và kéo dài tuổi thọ của lồng giặt.

4. Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K44G0YW/SV

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 Kg WW10K44G0YW / SV có thiết kế cửa cực kỳ hiện đại và màu trắng trung tính, đem lại vẻ ngoài gây ấn tượng với khách và tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho bất kỳ hộ gia đình nào kể cả những gia chủ kĩ tính và đòi hỏi thẩm mỹ cao.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K44G0YW/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K44G0YW/SV

Samsung WW10K44G0YW / SV Inverter là máy giặt sử dụng công nghệ biến tần để chạy êm và hiệu quả. Hơn nữa, máy giặt tiết kiệm hiệu quả cả điện và nước trong suốt mỗi chu trình giặt.

Máy giặt Samsung WW10K44G0YW / SV tiết kiệm thời gian giặt đồ bị bỏ quên ở ngoài máy giặt nhờ thiết kế Cửa bổ sung  Addwash, giúp bỏ quần áo vào trong khi máy đang chạy một cách dễ dàng.

Tùy chọn làm sạch lồng giặt tự động của máy giặt Samsung WW10K44G0YW / SV là một lợi ích tuyệt vời nếu bạn quá bận rộn để vệ sinh máy thường xuyên.

Chắc hẳn sau khi tham khảo bài viết của chúng tôi bạn đã có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phục vụ cho nhu cầu giặt giũ của gia đình mình rồi. Đừng quên so sánh máy giặt Samsung 10kg lồng ngang trên đây để đem lại cho gia đình mình sản phẩm chính hãng với bảo hành dịch vụ hậu mãi đầy đủ nhưng vẫn tiết kiệm được tối ưu chi phí cho gia đình mình bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!