4 máy giặt Toshiba Ultra Wash đa năng tiết kiệm điện nước giá từ 10tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến thương hiệu thiết bị điện tử gia dụng, không thể không nhắc đến các sản phẩm đến từ Toshiba, đặc biệt là chiếc máy giặt Toshiba Ultra Wash là sản phẩm mới nhất vừa được tung ra thị trường.

1. Đánh giá máy giặt Toshiba Ultra Wash có tốt không?

1.1. Khám phá Ultra Wash trên máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba Ultra Wash là sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt, giúp quá trình giặt quần áo được tối ưu hóa, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Máy giặt Toshiba Ultra Wash sở hữu nhiều công nghệ hiện đại Máy giặt Toshiba Ultra Wash sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Loại bỏ vết bẩn với công nghệ Siêu bọt khí Nano

Máy giặt Toshiba Ultra Wash sử dụng công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB), giúp tạo ra những bọt khí Nano cực kỳ nhỏ,nhỏ hơn 200 lần so với các khoảng cách giữa các sợi vải với nhau, nhờ đó, xuyên qua các sợi vải để làm sạch hiệu quả, kết hợp với luồng nước để đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất, nâng cao chất lượng giặt của máy.

Chống xoắn rối quần áo

Máy giặt Toshiba Ultra Wash sở hữu công nghệ thanh lăn kép, giúp cho sự di chuyển của dòng nước và cả quần áo được tăng cường một cách nhẹ nhàng, tránh tình trạng quần áo xoắn rối vào nhau, gây hư hỏng hoặc không làm sạch hoàn toàn. Nhờ khả năng di chuyển nhẹ nhàng, quần áo được làm sạch và vẫn giữ được sự mềm mại vốn có, không bị cọ sát làm xù hoặc xơ vải, ảnh hưởng đến làn da người mặc.

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ S-DD Inverter

Máy giặt Toshiba Ultra Wash hoạt động dựa trên công nghệ S – DD Inverter, cùng với những cải tiến ấn tượng từ việc chất liệu  Neodymium cùng 48 cực từ tại hệ thống truyền động trực giúp của máy. Nhờ đó, giúp lực từ của máy được được nhân đôi, giúp cho máy hoạt động cực kỳ chính xác. Bên cạnh đó, động cơ còn được gắn thêm bộ cảm biến giúp cho các hoạt động dù là nhỏ nhất vẫn đạt độ chính xác cao, từ việc xác định lượng quần áo cũng như nắm rõ tốc độ vòng quay của bộ phận lồng giặt. Đặc biệt, máy không hề tiêu hao điện năng khi ở chế độ chờ. Nhờ những đặc điểm này, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như điện năng tiêu thụ cho người sử dụng một cách hiệu quả.

Đèn led thông minh

Máy giặt Toshiba Ultra Wash được thiết kế đèn led thông minh và độc đáo. Mỗi khi công nghệ siêu bọt khí hoạt động, đèn led sẽ tự động phát sáng, giúp người sử dụng có thể nhìn rõ bên trong nếu không gian thiếu ánh sáng.

1.2. Máy giặt Toshiba Ultra Wash có tốt không

Với những đánh giá phía trên, chắc hẳn máy giặt Toshiba Ultra Wash sẽ là sự lựa chọn phù hợp tốt nhất cho bạn. Máy có rất nhiều tính năng nổi bật, sử dụng công nghệ tiên tiến, giúp hỗ trợ tối đa cho người sử dụng, giúp việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và dễ dàng nhất. Ngoài dòng Ultra Wash, để tìm hiểu thêm, các bạn có thể tham khảo top 13 máy giặt Toshiba chạy êm và tiết kiệm nước nhất 2019 để có nhiều sự lựa chọn hơn.

1.3. Máy giặt dòng Ultra Wash của Toshiba giá bao nhiêu

Với rất nhiều tính năng tiện ích cùng với thiết kế sang trọng, máy giặt dòng Ultra Wash của Toshiba hiện nay đang có mức giá trên 10.000.000 đồng. Với những ưu điểm vô cùng nổi bật của máy thì mức giá này hoàn toàn hợp lý để có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt Toshiba Ultra Wash cho gia đình mình.

 

Máy giặt Toshiba Ultra Wash có thiết kế hiện đại nhưng giá cả phải chăng.

 

2. Top máy giặt Toshiba Ultra Wash tốt nhất hiện nay

2.1. Máy giặt Toshiba AW-DUG1700WV

Máy giặt Toshiba AW-DUG1700WV được thiết kế với nắp kính chịu lực sang trọng, cùng với lồng giặt ngôi sao pha lê tinh tế. Máy có dung tích giặt 16kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ một lượng quần áo lớn cho cả gia đình trong một lần giặt, giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Ngoài những tính năng chung của dòng Ultra Wash như chống xoắn rối, tiết kiệm điện năng, máy giặt Toshiba AW-DUG1700WV sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật như khả năng phục hồi chương trình dở dang khi giặt, lưu giữ hương thơm và chức năng vắt cực khô kết hợp khe hút khí vòng cung. Trong các loại Toshiba Ultra Wash thì đây là sản phẩm có mức giá cao nhất, dao động khoảng 15.990.000 đồng.

 

Máy giặt Toshiba AW-DUG1700WV Máy giặt Toshiba AW-DUG1700WV.

 

2.2. Toshiba AW-DUG1600WV

Máy giặt Toshiba AW-DUG1600WV có thiết kế và tính năng tương tự máy giặt Toshiba AW-DUG1700WV như khả năng chống rối, tiết kiệm điện năng, vắt quần áo cực khô cùng với thiết kế sang trọng, tinh tế từ màu sắc đến hình dạng. Tuy nhiên, dung tích giặt có phần nhỏ hơn, đó là 15kg, những với dung tích này thì việc giặt giũ cũng sẽ được thực hiện với lượng quần áo không hề nhỏ, giúp người sử dụng giặt được khối lượng quần áo lớn trong một lần giặt.

Máy giặt Toshiba AW-DUG1600WV
Máy giặt Toshiba AW-DUG1600WV.

 

2.3. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DUJ1300GV

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DUJ1300GV cũng sở hữu những tính năng vốn có của dòng máy Ultra Wash của Toshiba. Máy sử dụng công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB), hiệu ứng thác nước đôi và thanh lăn kép chống rối. Máy có khả năng giặt tẩy hiệu quả với mâm giặt Power Pulsator hoạt động mạnh mẽ, giúp đánh bay những vết bẩn khó giặt nhất trên áo quần.

2.4. Máy giặt Toshiba công nghệ Ultra Wash AW-DUH1200GV

Sản phẩm cuối cùng được giới thiệu trong bài viết này là máy giặt Toshiba công nghệ Ultra Wash AW-DUH1200GV. Đây là sản phẩm có tính năng và chất lượng tốt, và được bán với mức giá không quá cao. Sở hữu công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB), giúp giặt sạch quần áo cực kỳ hiệu quả. Cùng với sự đột phá từ sức mạnh vượt trội Power Wash, kết hợp với mâm giặt 3D 6 cánh và động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, máy có khả năng giặt sạch nhanh chóng các loại bụi bẩn trên quần áo mà không làm xơ cứng vải. Với dung tích 11kg, máy phù hợp để đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo trong gia đình hiệu quả. Máy giặt Toshiba công nghệ Ultra Wash AW-DUH1200GV có giá 10.890.000 đồng.

 

Máy giặt Toshiba công nghệ Ultra wash
Máy giặt Toshiba công nghệ Ultra Wash AW-DUH1200GV.

 

Qua những đánh giá chi tiết về máy giặt Toshiba Ultra Wash trên đây, các bạn đã có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!