4 máy massage hồng ngoại khiến bạn tiếc vì không biết đến sớm hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 mẫu máy massage hồng ngoại dưới đây có mức giá rẻ mà hiệu quả vượt trội, bạn sẽ tiếc vì không biết đến sớm hơn.

Nếu bạn thấy những chiếc ghế massage cao cấp quá đắt đỏ không thể bỏ tiền mua, thì những chiếc máy massage hồng ngoại giá rẻ dưới đây sẽ là một phương pháp trị liệu thực sự và cho phép bạn  thư giãn ngay tại nhà và giá thành rất dễ mua. Bạn sẽ không phải chờ ai đó có thời gian rảnh để giúp mình xoa bóp làm giảm cơn đau lưng luôn thường trực. 

Hãy tưởng tượng sẽ cảm thấy thoải mái biết bao khi sau một ngày dài làm việc, bạn sẽ biết rằng bạn có một trong những người đang đợi bạn trong phòng khách của riêng mình.

4 mẫu máy massage hồng ngoại dưới đây có mức giá rẻ mà hiệu quả vượt trội, bạn sẽ tiếc vì không biết đến sớm hơn.

  1. Máy massage hồng ngoại tựa lưngmáy massage hồng ngoại

Ghế massage di động là giải pháp hữu hiệu để thực hiện massage chuyên nghiệp, đặc biệt rất cần thiết cho đối tượng người già và người bệnh hoặc sau phẫu thuật. Các sản phẩm này đi kèm với một số tính năng trong các phiên bản tiêu chuẩn nhưng có thêm sự tiện lợi của kích thước tiết kiệm không gian di động.

Một số đặc điểm bạn nên xem xét trước khi lựa chọn một chiếc ghế massage di động tốt nhất là trọng lượng của sản phẩm và kích thước của nó để dễ dàng vận chuyển và cất giữ.

Để phù hợp với những người dùng có chiều cao và cân nặng khác nhau, bạn cũng cần tính đến khả năng làm việc của ghế và liệu nó có cho phép điều chỉnh chiều cao hay không. 

Mức giá từ 1 – 5 triệu đồng

2. Đệm ghế massage hồng ngoại toàn thân

máy massage hồng ngoại toàn thânNếu bạn bị đau cổ hoặc lưng thì đệm ghế massage có thể giải quyết vấn đề này cho bạn một cách thực sự thư giãn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và cả công sức mà bạn không cần tới công sức của người khác.

Trước khi bạn bắt đầu tìm hiểu để mua, bạn cần biết đệm ghế mát-xa không giống với ghế mát-xa. Đệm ghế mát-xa hoạt động giống như một chiếc ghế mát-xa, nhưng chúng là những bộ phận tiện dụng có thể đeo hoặc ngồi trên một chiếc ghế thông thường. Các cơ chế bên trong miếng đệm tạo ra cảm giác mát-xa và tạo ra nhiệt bằng tia hồng ngoại ánh sáng đỏ để giúp giảm đau cơ.

Chúng là một giải pháp thay thế hợp lý hơn, gọn nhẹ hiệu quả và tiết kiệm không gian hơn so với ghế massage toàn thân và giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi spa thư giãn ở các dịch vụ bên ngoài.

Mức giá từ 2 – 10 triệu đồng

3. Máy massage hồng ngoại mini cầm tay

máy massage hồng ngoại cầm tayMáy massage hồng ngoại cho cổ lưng vai gáy cầm tay thường có trọng lượng nhỏ gọn, sản phẩm này giúp bạn xử lý các vùng co cứng cơ gây đau, thiếu máu cục bộ và tạm thời do làm việc trong văn phòng. Một số máy có thiết kế thông minh, máy massage cổ hoặc máy massage mắt cũng là những sản phẩm được nhiều người tìm mua.

Mức giá từ 200.000 – 3 triệu đồng

4. Miếng massage cho cổ, lưng, thắt lưng đặt tại ghế ngồi văn phòng

Miếng massage cho cổ, lưng, thắt lưng đặt tại ghế ngồi văn phòng là một sản phẩm phổ biến được giới trẻ tìm mua. Sản phẩm giúp lưu thông máu của bạn được duy trì ngay cả khi ngồi. Hơn nữa, nó làm giảm huyết áp và giảm căng thẳng ở cơ tim. Người ta đã chứng minh rằng ngồi trên ghế massage trong 20 phút ngay sau khi thức dậy sẽ làm tăng hiệu quả hoạt động của tim. 

Các sản phẩm massage tốt có tác dụng làm thư giãn cơ bắp của bạn bằng cách kích thích lưu lượng máu đến những vùng lưng, cổ, thắt lưng bị thiếu oxy và chất dinh dưỡng. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang bị co thắt cơ, nhiệt thoát ra từ ghế massage làm nóng khu vực đó sẽ làm giảm bớt rất nhiều thời gian bị đau so với trước khi sử dụng máy.

 Mức giá từ 1 – 5 triệu đồng

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!