4 máy tính bảng tốt nhất cho trẻ em năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều điều cần cân nhắc nếu bạn chọn mua máy tính bảng cho con mình. Với các lợi ích giáo dục và giải trí, máy tính bảng có thể là một thiết bị hữu ích cho sự phát triển của trẻ, nếu được sử dụng ở mức độ vừa phải.

Máy tính bảng Amazon Fire HD 10

Amazon Fire HD 10 là máy tính bảng lớn nhất và nhanh nhất từ ​​Amazon. Máy tính bảng 10,1 inch có năng lượng sạc kéo dài trong 12 giờ và vỏ chống trẻ em, chân đế tích hợp, máy ảnh tích hợp và bảo hành hai năm khiến nó trở nên đẹp đẽ không thể phá hủy đối với những bàn tay nhỏ.

Với máy tính bảng này, bạn có thể đăng ký Amazon FreeTime Unlimited, bao gồm hơn 20.000 cuốn sách, audiobook, phim, chương trình truyền hình, ứng dụng và trò chơi đều hướng đến trẻ em từ 3 đến 12 tuổi. Đối với cha và mẹ, tính năng kiểm soát của phụ huynh dễ sử dụng quản lý tối đa bốn tài khoản và có thể giới hạn quyền truy cập vào máy ảnh, duyệt web hoặc bất kỳ chức năng nào khác của máy tính bảng.

Máy tính bảng này là một lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết các gia đình. Mặc dù có giá thấp hơn iPad nhưng nó vẫn đắt, vì vậy đối với trẻ nhỏ, Amazon Fires mẫu cũ hơn có thể là lựa chọn thân thiện với ngân sách hơn. Một điều phàn nàn là máy tính bảng này chỉ có thể được mua thông qua Amazon, vì vậy ứng dụng Google Play và Android không khả dụng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0

Tweens có một số nhu cầu riêng về máy tính bảng. Họ có thể muốn chơi, đọc, xem và nghe khi đang di chuyển. Đối với đám đông này, cha mẹ cần một lựa chọn thân thiện với ngân sách mà vẫn có sự kiểm soát của phụ huynh. Samsung Galaxy Tab A phù hợp với nhu cầu của mọi người. Nó có nhiều mã lực, tầm giá trung bình và chế độ dành cho trẻ em mang lại sự yên tâm cho các bậc phụ huynh.

Bạn có thể thêm Microsoft Office để sẵn sàng cho mọi công việc ở trường mà học sinh trung học của bạn sẽ mang về nhà. Màn hình 8 inch rất lớn để xem phim, chơi game và đọc. Nhiều người đánh giá cảm thấy đó là một chiếc máy tính bảng tuyệt vời so với mức giá.

Apple iPad Air thế hệ thứ 4

Học sinh trung học muốn làm tất cả: chơi trò chơi, trò chuyện video với bạn bè, gõ bài tập về nhà, chụp ảnh, viết, vẽ, phác thảo và luôn ngăn nắp. IPad Air có thể làm tất cả những điều đó và hơn thế nữa.

Máy tính bảng tiên tiến này tương thích với bàn phím kích thước đầy đủ của Apple, kết nối mà không cần ghép nối hoặc sạc. Về cơ bản, tính năng này cho phép nó biến thành một chiếc máy tính xách tay, vì vậy nó rất hữu ích cho tất cả các bài tập về nhà ở trường trung học .

Màn hình hiển thị là 10,5 inch và iPad có ba màu kim loại. Làm cho học sinh trung học của bạn kinh ngạc với các tính năng video và camera HD. Mặc dù iPad này là một khoản đầu tư lớn, nó có thể hoạt động như một công cụ tất cả trong một cho học sinh trung học của bạn và có thể được cả gia đình sử dụng.

Amazon Kindle Kids Edition

Nếu con bạn là một người ham đọc sách, chúng sẽ thích Kindle Kids Editon mới. Không bị phân tâm bởi internet, trò chơi hoặc bất kỳ ứng dụng nào, đây là chiếc máy tính bảng đọc sách tối ưu.

Với mô hình này, Amazon đã thực hiện một số nâng cấp hữu ích trong khi vẫn giữ Kindle ở mức giá thân thiện với ngân sách. Giao dịch mua của bạn sẽ bao gồm một năm FreeTime Unlimited, cho phép con mọt sách của bạn truy cập hàng nghìn cuốn sách, bao gồm cả bộ truyện Harry Potter đầy đủ.

Phiên bản mỏng nhất, nhẹ nhất này có đèn nền có thể điều chỉnh để đọc trong nhà hoặc ngoài trời, cả ngày lẫn đêm. Vì pin không cung cấp năng lượng cho rất nhiều ứng dụng nên nó sẽ kéo dài hàng tuần, không phải ngày hay giờ.

Nếu sách nói là sở thích của con bạn, Kindle Kids Edition cũng bao gồm quyền truy cập vào Audible (với tư cách thành viên), vì vậy chúng có thể chuyển đổi giữa đọc và nghe qua loa hoặc tai nghe. Nếu con bạn không thể mua đủ sách hoặc bạn muốn khuyến khích gia đình đọc nhiều hơn thì thực sự không có máy tính bảng nào phù hợp với máy tính bảng này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!