4 mẹo sử dụng giúp nước hoa lưu hương lâu đến bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể sẽ bị bất ngờ khi áp dụng 4 mẹo nhỏ sau đây khi xịt nước hoa bởi sau cả ngày dài hoạt động mà hương thơm vẫn quấn quýt bên bạn mãi không rời.

Nếu sử dụng nước hoa chính hãng, nguyên chất, mùi hương có thể lưu cả ngày dài, tuy vậy, độ lưu hương cũng phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nước hoa nữa. Dưới đây là 4 mẹo rất nhỏ thôi nhưng đủ để bạn có thể thơm và quyến rũ suốt cả ngày dài.

Xịt nước hoa ngay sau khi tắm

Muốn giữ được hương nước hoa lâu thì bạn nên xịt ngay sau khi tắm

Muốn giữ được hương nước hoa lâu thì bạn nên xịt ngay sau khi tắm

Có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng, xịt nước hoa là phải xịt ngay trước khi ra khỏi nhà, như thế mới giữ hương thơm được lâu. Mặc dù nó khá logic nhưng thực tế, thời điểm xịt nước hoa tốt nhất, giúp “phát huy” mùi hương của nước hoa một cách hiệu quả nhất lại là sau khi bạn tắm xong. Sau khi tắm, lau khô người, lúc này, hãy xức nước hoa lên người, lỗ chân lông nở ra sẽ giúp nước hoa thấm sâu hơn, lưu lại mùi hương lâu hơn trên cơ thể bạn.

Dưỡng ẩm da khi xức nước hoa

Hãy nhớ dưỡng ẩm thường xuyên nhé

Hãy nhớ dưỡng ẩm thường xuyên nhé

Đừng nghĩ rằng nước hoa không liên quan gì đến dưỡng ẩm nhé. Nếu bạn có làn da khô thì dù bạn có xức bao nhiêu nước hoa nó cũng sẽ trôi “tuồn tuột” hết chứ không thể bám lâu trên cơ thể bạn. Ngoài việc nên xịt nước hoa sau khi tắm xong thì bạn cũng cần phải lưu ý dưỡng ẩm cho cơ thể, như thế mới giúp nước hoa lưu hương lâu được.

Sử dụng cả bộ sản phẩm chăm sóc da, trong đó có nước hoa

Sử dụng cả bộ sản phẩm chăm sóc da

Sử dụng đồng bộ sản phẩm chăm sóc da

Dù bạn là nam hay nữ, nếu sử dụng cả bộ sản phẩm sẽ khá tốn kém nhưng việc sử dụng “từ đầu đến chân” như vậy sẽ giúp bạn có mùi hương đặc trưng, không bị mùi này lẫn mùi kia. Bạn có thể tìm thấy các set dưỡng da bao gồm dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng sau khi tắm và nước hoa. Việc sử dụng đồng bộ như thế này chắc chắn sẽ làm bạn thêm quyến rũ và cá tính đấy!

Xịt nước hoa vào vùng cổ tay, cổ hay những nơi có nhiều động mạch

Cổ tay là vị trí được nhiều người lựa chọn khi xịt nước hoa

Cổ tay là vị trí được nhiều người lựa chọn khi xịt nước hoa

Một số nơi trên cơ thể giúp lưu hương nước hoa lâu hơn đó là cổ, hay cổ tay bởi những nơi này có rất nhiều động mạch, các mạch máu nhỏ nằm sát với bề mặt phía trong của da. Vùng da quanh cổ tay cũng ấm hơn, kết hợp với việc tuần hoàn máu, nước hoa xịt ở cổ tay sẽ được lưu thông tốt hơn. Tuy vậy, một nhược điểm khi xịt nước hoa ở cổ tay đó là khi rửa tay, nước hoa cũng có thể vì thế mà trôi đi chút ít.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!