4 nguyên nhân khiến Evo Slim hút khách.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay,chiếc smartphone Evo Slim của SaiGonPhone đang là sản phẩm thu hút sự chú ý bởi sự mới lạ cùng các tính năng của nó đặc biệt phù hợp với giới văn phòng.

window.onload = function () {resizeNewsImage(“news-image”, 500);}

Thiết kế siêu mỏng

Là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất thị trường hiện nay, Evo Slim có độ dày chỉ 6.3 mm và được thiết kế dạng vuông thành sắc cạnh tạo cảm giác mạnh mẽ, quyến rũ đầy sang trọng. Hai bên sườn máy là hai lá thép không gỉ giúp thân máy cứng cáp và góp phần tạo điểm nhấn cho máy.

4 nguyên nhân khiến Evo Slim hút khách - 1

Mặt trước máy là màn hình OGS thế hệ mới tích hợp kính chống trầy Gorilla Glass 2 chất lượng cao, do chất lượng tấm nền màn hình cực tốt nên thật khó có thể phân biệt giữa màn hình và viền benzel siêu mỏng. Toàn bộ thân máy được phủ một lớp chống bám vân tay cao cấp. Anh Minh, nhà thiết kế thời trang tại một công ty lớn đã không khỏi ngạc nhiên bởi thiết kế sáng tạo cùng những vật liệu cao cấp mà Evo Slim khoác trên mình.

Tốc độ xử lý nhanh

Một trong những điểm mạnh phải kể đến đầu tiên ở Evo Slim khi thu hút dân công sở chọn mua bởi cấu hình cực ấn tượng ở mức giá 3,6 triệu đồng. Model sở hữu chip lõi tứ tốc độ 1.3GHz đem lại khả năng trải nghiệm các ứng dụng ở tốc độ rất nhanh và rất mượt mà. Anh Trung, nhân viên văn phòng tại một công ty Biên Hòa – Đồng Nai cho biết: “Tôi thực sự ấn tượng về khả năng xử lý ứng dụng của Evo Slim. Tôi mua máy sử dụng đã một tháng nay mà cho đến giờ nó vẫn cho tôi cảm giác hài lòng hơn bao giờ hết”.

4 nguyên nhân khiến Evo Slim hút khách - 2

Đa nhiệm, giải trí hiệu quả

Không chỉ được trang bị bộ vi xử lý khủng, Evo SLim còn sở hữu cấu hình RAM 1GB DDR3 đem tới khả năng chạy cùng lúc số lượng lớn các ứng dụng mà không hề bị giật. Chip đồ họa tân tiến Mali 400MP2 đem lại cho người dùng những trải nghiệm game cực đã trên kho ứng dụng khủng của Google Play với hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean được chạy trên máy. Evo SLim mang tới cho người dùng khả năng chạy đa nhiệm tuyệt vời cùng những giờ phút giải trí đầy hấp dẫn. Qua trải nghiệm thực tế, Evo SLim có thể chạy cùng lúc rất nhiều các ứng dụng mà không hề có hiện tượng bị giật hay đứng máy. Model cũngchạy rất tốt các game khủngnhư Asphalt 8, Commando DDay … cho sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

4 nguyên nhân khiến Evo Slim hút khách - 3

Kết nối 3.5G tốc độ cao

Ngoài điểm mạnh về cấu hình, kết nối 3.5G tốc độ cao cũng là một điều làm cho nhiều người dùng thích thú ở Evo Slim. Anh Tuấn, kế toán viên tại ngân hàng HD Bank chia sẻ: “Từ ngày sở hữu chiếc Evo SLim của SaiGonPhone, tôi có thể lên mạng để check mail, lướt facebook hay đọc báo đầy tiện lợi với một tốc độ rất nhanh. Thực sự tôi rất ấn tượng với khả năng truy cập mạng của điện thoại này”.

4 nguyên nhân khiến Evo Slim hút khách - 4

Ngoài các điểm mạnh thu hút người dùng ở trên, Evo Slim còn sở hữu những công nghệ tân tiến nhất hiện nay như HDMI không dây đầy tiện lợi. Model này cũng được sở hữu chế độ bảo hành cực khủng 14 tháng.

4 nguyên nhân khiến Evo Slim hút khách - 5

Evo Slim hiện đang được phân phối trên khắp cả nước tại các đại lý của SaiGonPhone với mức giá hấp dẫn 3.6 triệu đồng cùng tấm dán màn hình và ốp lưng thời trang.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!